กีฬา

ONE 170

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ราคาบัตร
Premium Circleside : 12,000 Baht
Circleside : 7,000 Baht
Cat 1 : 4,500 Baht
Cat 2 : 2,200 Baht
Cat 3 : 1,100 Baht
Cat 4 : 550 Baht
Cat 5 : 250 Baht
Cat 6 : 150 Baht

วันที่แสดง
เวลา
วันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2568

รายละเอียด


องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมหวนกลับมาระเบิดความมันขึ้นอีกครั้ง ณ อิมแพ็ค อารีนา กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย กับศึก ONE 170 โดยจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2568
 
ในคู่เอกของรายการเป็นการเปิดศึกรีแมตช์ของ 2 สุดยอดนักมวยไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ระหว่าง "ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต เตรียมป้องกันบัลลังก์สมัยที่ 4 จากคู่ปรับเก่า "ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์"
 
ในการพบกันครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2566 "ตะวันฉาย" สามารถเบียดเอาชนะ "ซุปเปอร์บอน" ไปได้แบบฉิวเฉียดด้วยคะแนนเสียงข้างมาก และครั้งนี้ "ตะวันฉาย"ต้องการพิสูจน์ว่าชัยชนะเหนือเจ้าของแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต เฉพาะกาล อย่าง "ซุปเปอร์บอน" ในครั้งนั้น ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่อย่างใด
 
ขณะที่ "ซุปเปอร์บอน" เองก็ต้องการที่จะสร้างตำนานของตัวเองขึ้นมาให้ได้ ในฐานะสุดยอดนักสู้เจ้าของแชมป์โลก ONE 2 ประเภทกีฬา
 
นอกจากนี้ยังมี "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ที่เพิ่งผงาดคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต มาครองเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา พร้อมกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง เพื่อป้องกันตำแหน่ง จากผู้ท้าชิงอันดับ 2 ของแรงกิง อย่าง "นิโค คาร์ริลโล"
 
ทั้งนี้จะมีการประกาศคู่มวยระดับโลกเพิ่มอีกหลายคู่ในเร็ว ๆ นี้ อย่าลืมกลับมาเช็กบ่อย ๆ กาวันที่ในปฏิทิน และจองตั๋วให้เรียบร้อย เพื่อจะได้ไม่พลาดหนึ่งในอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี!

ONE ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและนโยบายได้ทุกเมื่อ 
 
กฎการเข้าชม
เด็กทารกและเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีห้ามเข้าชม
เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไปต้องซื้อบัตรเข้าชม
ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพโดยใช้แฟลชหรือถ่ายวิดีโอ
ไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้ามาภายในสนาม และกรุณาทิ้งขวดน้ำก่อนเข้าภายในสนาม
ห้ามนำป้ายแสดงข้อความที่ไม่เหมาะสม และธงชาติประเทศต่างๆ เข้ามาภายในสนาม  
 
นโยบายเกี่ยวกับเสียง การถ่ายภาพ และวิดีโอ
ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพและวิดีโอโดยใช้กล้องระดับมืออาชีพ 
 
เมื่อเข้าสู่สถานที่จัดการแข่งขัน แสดงว่าท่านยินยอมให้มีการสัมภาษณ์, บันทึกภาพ, บันทึกเสียง, บันทึกวิดีโอ และอนุญาตให้เผยแพร่, ตีพิมพ์, จัดแสดง หรือทำซ้ำ เพื่อใช้สำหรับการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร, การออกอากาศทางเว็บไซต์, การเผยแพร่เพื่อจุดประสงค์ประชาสัมพันธ์, การออกอากาศทางโทรทัศน์, โฆษณา ผ่านช่องทางเว็บไซต์, โซเชียลมีเดีย หรือช่องทางอื่น ๆ ที่จัดทำโดย วัน แชมเปียนชิพ,บริษัทในเครือ และตัวแทนที่ได้รับมอบหมาย โดยรูปภาพ, รูปถ่าย และ/หรือวิดีโอ อาจถูกนำมาใช้เพื่อโปรโมตอีเวนต์ในรูปแบบคล้ายกัน รวมทั้งแสดงให้เห็นศักยภาพขององค์กร วัน แชมเปียนชิพ ในอนาคต ทั้งนี้ ท่านตกลงที่จะงดเว้นซึ่งการเรียกร้องหรือการฟ้องร้องใด ๆ ต่อ วัน แชมเปียนชิพ, เจ้าหน้าที่และพนักงาน รวมถึงบุคคลทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพนิ่ง, การบันทึกภาพเคลื่อนไหว, การแปลงข้อมูลดิจิทัล หรือตีพิมพ์ รวมไปถึงการใช้เนื้อหาจากการสัมภาษณ์, รูปถ่าย, ภาพจากคอมพิวเตอร์, วีดีโอ และ / หรือ การบันทึกเสียง
 
เมื่อเข้าสู่สถานที่จัดการแข่งขัน แสดงว่าท่านยินยอมสละสิทธิ์ทั้งหมดที่ท่านพึงมีในการเรียกร้องการชำระเงินหรือค่าลิขสิทธิ์ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน, จัดแสดง, สตรีมมิง, ออกอากาศทางเว็บ, ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ หรือการตีพิมพ์ในสื่ออื่น ๆ โดยไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนการใช้งานเนื้อหาดังกล่าว ทั้งนี้ รวมถึงการจัดแสดง, การออกอากาศ, การออกอากาศทางเว็บ, หรือการตีพิมพ์อื่น ๆ ที่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการเข้าชมหรือการสนับสนุนด้วย นอกจากนี้ ท่านจะสละสิทธิ์ใด ๆ ในการตรวจสอบหรืออนุมัติภาพถ่าย, วีดีโอ หรือบันทึกเสียงใด ๆ ที่ดำเนินการโดยวัน แชมเปียนชิพ หรือบุคคล หรือนิติบุคคลที่ได้รับมอบหมายจากวัน แชมเปียนชิพ ทั้งนี้ ท่านได้รับทราบถึงความยินยอมอย่างครบถ้วน และงดเว้นซึ่งการเรียกร้องหรือการฟ้องร้องในทุกกรณี ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน
 
ข้อแนะนำทั่วไป
ในการถ่ายทอดสดนี้ จะมีองค์ประกอบการผลิตรายการจำพวกไฟแฟลชและแสงกระพริบ ผู้ชมที่มีอาการไวต่อแสง โปรดพิจารณาก่อนเข้าชม 
ที่นั่งสำหรับผู้ใช้รถวีลแชร์มีให้บริการเฉพาะโซนริงไซด์ B แถว A และริงไซด์ B แถว C เท่านั้น กรุณาติดต่อเราหากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
เวลาการแข่งขันและคู่ชกอาจมีการเปลี่ยนแปลง
 
บัตรเข้าชมนั้นไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสด ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงได้

  • เเท็กที่เกี่ยวข้อง :

  • ONE 170

RECENTLY
VIEWED