''NEW NORMAL'' DEMONSTRATION MATCH : RAYONG KICK OFF!

กีฬา

''NEW NORMAL'' DEMONSTRATION MATCH : RAYONG KICK OFF!

แชร์
''NEW NORMAL'' DEMONSTRATION MATCH : RAYONG KICK OFF!

ผังการแสดง & รอบการแสดง

สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง

ราคาบัตร
แลกรับบัตรเข้าชมฟรี

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563

เงื่อนไขสำหรับการแลกรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน

  1. จำกัดการแลกบัตร 1 คน : 1 บัตรประชาชน : บัตร 1 ใบ
  2. เปิดแลกบัตรเฉพาะช่องทาง เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก และ บนเว็บไซต์
  3. ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกที่นั่ง / หรือปฎิเสธการเข้าชมการแข่งขัน หากพบว่ามีการนำบัตรไปขายต่อ ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  4. ขอความร่วมมือทุกท่านไม่ถ่ายรูปหน้าการจอง หรือ บัตรเข้าชมการแข่งขันของท่าน เพื่อป้องกันมิจฉาชีพนำไปแอบอ้าง


ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าชมการแข่งขัน
  1. ต้องสวมใส่หน้ากากผ้า หรือหน้ากากอนามัยตลอดการเข้าชม รวมถึงยินยอมปฏิบัติตามหลัก Social Distancing ที่กำหนดอย่างเคร่งครัด
  2. ขณะเข้าชมการแข่งขัน สามารถนั่งรวมกลุ่มกันได้ไม่เกิน 4 คน และเว้นระยะจากกลุ่มอื่น 1 เมตร
  3. ลงทะเบียนเข้าชมการแข่งขันผ่านไทยชนะ
  4. หากมีอาการของโรคโควิด19 รวมถึงอาการไข้ ไอ และอื่นๆ ขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธไม่ให้เข้าชมงาน
  5. ขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธการเข้าชมการแข่งขัน หรือร่วมกิจกรรม หากพบการฝ่าฝืนกฏระเบียบการเข้าชม
  6. เชียร์โดยใช้ระดับเสียงปกติ และงดการสัมผัสใกล้ชิด
  7. ล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ 70% อย่างสม่ำเสมอ

รายละเอียด

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ “NEW NORMAL” DEMONSTRATION MATCH : RAYONG KICK OFF! ระเบิดความมันกับฟุตบอลวิถีใหม่ ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง เสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ เต็มอิ่ม 2 แมตช์รวด ทีม VVIP รัฐบาล ปะทะ ทีมรวมดารา Star Rider และศึกสาธิตจากโตโยต้า ไทยลีก ดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออก ระยอง เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายโชติ ตราชู ปลัดกระทรวงฯ นายเขมพล อุ้ยตยะกูล เลขานุการรัฐมนตรีฯ และ นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวนการฝ่ายกีฬาอาชีพและ กีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย นำทีม VVIP รัฐบาล  และ ทีมรวมดารา Star Rider นำโดย  "กิก" ดนัย จารุจินดา, "ป๊อก" โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว, " จอน บราโว " ธนเชษฐ์ มีสม , " รุติ "นิรุติ สาวสุดชาติ, " เก่ง" ชัชวาล เพชรวิศิษฏ์, " เบิร์ด " ปกิตกร ม่วงแสง เข้าตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ตามมาตรการจัดการแข่งขันของ ศบค. ก่อนที่จะมีโปรแกรมลงสนามแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษแบบ  New Normal ที่สนามกีฬากลาจังหวัดระยอง ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้  

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า "เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ให้เป็นไปตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) วันนี้นักกีฬาจึงต้องทำการคัดกรองโดยการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ก่อนที่จะลงทำการแข่งขันอย่างน้อย 72 ชั่วโมง และจะตรวจอีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม ในส่วนมาตรการคัดกรองบุคคล แฟนบอล และผู้ที่เกี่ยวข้องที่เข้าร่วมในพื้นที่กิจกรรมในวันงาน ทุกคนจะต้องลงทะเบียนผ่านระบบ "ไทยชนะ" ตรวจวัดอุณภูมิก่อนเข้าพื้นที่

วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ เพื่อเป็นการสาธิตการจัดการแข่งขันแบบเปิด โดยใช้ระเบียบการจัดการแข่งขัน ตามมาตรการของ ศบค. ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ให้แก่สโมสรสมาชิก สื่อมวลชน แฟนบอล บุคคลที่เกี่ยวข้อง และประชาชนทั่วไป อีกทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง"

แฟนบอลและประชาชนที่สนใจ จะได้ชมเกมติดขอบสนามในรูปแบบใหม่ โดยการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษดังกล่าวจะเปิดให้แฟนบอลเข้าชมการแข่งขันในสนามได้ไม่เกิน 1 ใน 4 ของความจุสนามกีฬากลางจังหวัดระยอง คือ 2,500 คน จากความจุ 10,000 ที่นั่ง โดยแฟนบอลสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับบัตรเข้าชมแบบ E-Ticket ผ่านระบบ Online ได้ที่  www.thaiticketmajor.com โดยให้กดเลือกโซน-กรอกข้อมูล-ยืนยัน ซึ่งบัตรเข้าชมจะถูกส่งกลับไปยัง E-mail ที่สมัครไว้ และนำติดตัวมาแสดงเพื่อเข้าชมเกมการแข่งขัน

สำหรับ ฟุตบอลรายการพิเศษ “NEW NORMAL” DEMONSTRATION MATCH : RAYONG KICK OFF!
จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง คู่แรก เวลา 16.30 น. VVIP รัฐบาล พบ รวมดารา คู่ที่สอง เวลา 19:00 น. ระยอง เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี