JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME' IN BANGKOK 2024

การแสดง

JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’
IN BANGKOK 2024

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง BHIRAJ HALL, ไบเทค บางนา

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 1 ชั่วโมง

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500
  • ticket-bold-white

    Ticket Status COMING SOON

แชร์
JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME' IN BANGKOK 2024

ผังการแสดง & รอบการแสดง

BHIRAJ HALL, ไบเทค บางนา

ราคาบัตร
6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567

รายละเอียด

ชื่องาน :  JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024
วันที่จัดงาน : วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567
สถานที่ : BHIRAJ Hall, BITEC บางนา
เริ่มขายบัตร : วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น.
ราคาบัตร : 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท
ช่องทางจำหน่ายบัตร : เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ ThaiTicketMajor ทุกสาขา





 
“Viu Scream Dates” ประกาศเอเชียทัวร์ “จองแฮอิน” ปักหมุดไทยที่แรก! 2 พฤศจิกายน 2567 นี้
ในงาน “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024”
 
          เตรียมพบกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “จองแฮอิน” (Jung Hae In) ที่กำลังจะกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งตามสัญญาในงานแฟนมีตติ้งที่ทุกคนรอคอย “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024” ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 นี้ ณ BHIRAJ Hall, BITEC บางนา
 
          ‘จองแฮอิน’ พระเอกเบอร์ต้นแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่นาทีนี้ความฮอตฟุ้งไปทั่วเอเชีย กลับมาครั้งนี้พร้อมมอบความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองที่สุด ภายใต้ชื่อทัวร์ “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024” ที่จะจัดขึ้นเพียง 1 รอบการแสดงเท่านั้น แฟนๆ เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์พิเศษมากมายและความอบอุ่นจากจองแฮอินอย่างเต็มที่
 
          ด้วยความสำเร็จจากงานแฟนมีตติ้งปีที่ผ่านมา ‘Viu Scream Dates’ presents “JUNG HAE-IN ‘THE 10TH SEASON’ FAN MEETING IN BANGKOK 2023” ที่เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีในวงการบันเทิง จองแฮอินสร้างความทรงจำที่งดงามและอบอุ่นใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยอย่างมากมาย การกลับมาครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่และความใกล้ชิดกับเขาอีกครั้ง!
 
          ล่าสุด จองแฮอิน กำลังแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ "Love Next Door รักอยู่ประตูถัดไป" ในบทบาท “ชเวซึงฮโย” สถาปนิกหนุ่มที่มีทั้งความสามารถและเสน่ห์ตกแฟนๆเข้าด้อมอีกล็อตใหญ่ การมีส่วนร่วมในซีรีส์ใหม่นี้ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลี พร้อมยังได้ประกาศแฮชแท็ก #정해인 #JungHaeIn #OUR_TIME ให้แฟนๆ ชาวไทยเตรียมพร้อมหวีดล่วงหน้า เรียกว่าสมมงฉายา “ไทยแลนด์แดนเมียหลวง” จริงๆ...
 
          จองแฮอินไม่เพียงแต่เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงที่มีเสน่ห์และฝีมือการแสดงยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังได้รับการยอมรับในฐานะหนึ่งในศิลปินที่ฮอตที่สุดของเกาหลี โดยผลงานซีรีส์อย่าง 'Something in the Rain', 'One Spring Night', ‘Snowdrop’ และ 'D.P.' รวมถึงภาพยนตร์ 'Tune in for Love' ต่างได้รับคำชมจากผู้ชมทั้งในและนอกประเทศ ความสามารถที่ไม่ธรรมดาของเขาทำให้แฟนๆ ต่างหลงรักและรอติดตามผลงานใหม่ๆ อย่างตื่นเต้น
 
          อย่าพลาดโอกาสพิเศษนี้! เตรียมล็อกวันในปฏิทินและเตรียมตัวกดบัตรให้พร้อม แล้วมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับจองแฮอินได้ที่งาน “JUNG HAE IN FAN MEETING ‘OUR TIME’ IN BANGKOK 2024” รีบจองบัตรก่อนที่จะเต็ม เพราะนี่จะเป็นโอกาสเดียวที่จะได้พบกับจองแฮอินอย่างใกล้ชิดที่สุด!
 
          กดบัตรพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 10 โมงเช้า ทาง www.thaiticketmajor.com และ Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับแฟนๆ ของจองแฮอินโดยเฉพาะ! ติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook และ X :ViuScreamDatesTH หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่ http://m.me/viuscreamdatesth/ 







การเปิดจำหน่ายบัตร วันเวลา ช่องทางจำหน่าย จำกัดการซื้อบัตร  
จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป:






 
กดคิว 9:00 น. วันที่ 29 กันยายน 2567 เปิดจำหน่าย เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป สำหรับวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น. ทางเว็บไซต์ www.thiaticketmajor.com เท่านั้น

ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป จำหน่ายทางออนไลน์ที่ www.thiaticketmajor.com และทางจุดจำหน่ายทุกช่องทาง
จำกัดการซื้อบัตร 4 ใบ ต่อการสั่งซื้อ 1 ครั้ง
ราคาบัตร 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท  
เงื่อนไข





 
• เมื่อซื้อบัตร ท่านจะต้องระบุชื่อ-นามสกุลของผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตทุกที่นั่ง ตรงกับบัตรประชาชน โดยระบุเป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษเท่านั้น ชื่อดังกล่าวจะถูกพิมพ์ลงบนบัตร และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ โปรดตรวจสอบชื่อ-นามสกุลให้ถูกต้องก่อนชำระเงิน.

• การซื้อบัตรทางออนไลน์ จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, KPay+, True Wallet และ Shopee Pay เท่านั้น

• การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, True Wallet , Shopee Pay มีค่าธรรมเนียม convenience fee 3% สำหรับการชำระเงินผ่าน BBL iBanking , K Pay+ มีค่าธรรมเนียม convenience fee 0.5%

เงื่อนไขการซื้อบัตร
- จำกัดการซื้อทุกช่องทาง 1 ท่านต่อบัตร 4 ใบ
- ราคาบัตรยังไม่รวมค่าธรรมเนียมการออกบัตรและค่าบัตรแข็งที่ระลึก รวมใบละ 50 บาท
- การชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, Shopee Pay, True Wallet, Alipay และ WeChat Pay จะมี Convenience fee 3% ในทุกช่องทางการจำหน่าย
- ท่านจะต้องระบุชื่อ นามสกุล ของผู้ชมทุกที่นั่งเมื่อซื้อบัตร ชื่อจะถูกพิมพ์ลงบนบัตร อย่าลืมตรวจสอบชื่อ นามสกุลให้ถูกต้องก่อนชำระเงิน
- ใช้บัตรกระดาษในการเข้างาน และรับบัตรแข็งที่ระลึก ณ หน้างานในวันแสดง
- โปรดระวังมิจฉาชีพที่แฝงมาในรูปแบบต่างๆ เช่น การรับจองบัตร การให้โค้ดจอง การซื้อ-ขายบัตรนอกระบบ การแอบอ้างเป็นพนักงานบริษัทฯ เป็นต้น
- การนำบัตรไปขายต่อหรือแจกเพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัทฯ ถือว่ามีความผิดทางกฏหมาย
- การนำบัตรไปขายต่อเพิ่มราคา หากตรวจสอบและพบหลักฐานการทำความผิด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจองในกรณียังไม่ชำระเงินหรือยกเลิกบัตรเป็นโมฆะในกรณีที่ชำระเงินแล้ว และนำบัตรกลับคืนสู่ระบบเพื่อจำหน่ายใหม่อีกครั้ง
 
เงื่อนไขการรับสิทธิ์แฟนเบเนฟิต:
• ผู้ที่มีสิทธิ์ในการรับสิทธิพิเศษ จะต้องเป็นผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมงาน ภายในเวลา 23.59 น. ของวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567
• ประกาศรายชื่อผู้โชคดี รายละเอียดกิจกรรม วิธีการลงทะเบียนรับสิทธิ์ต่าง ๆ ในวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2567 ทาง Facebook / X / Instagram : @ViuScreamdatesTH
• ผู้โชคดีทุกท่านจะต้องนำบัตรเข้าชมการแสดงพร้อมบัตรประชาชนหรือหนังสือเดินทางมาแสดงเพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์หน้างาน
• ไม่อนุญาตให้มีการบันทึกภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว และเสียง หรือทำการถ่ายทอดสด (Live Streaming) ขณะเข้าชม
• สิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง โอนสิทธิ์ หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ในทุกกรณี
• สำหรับผู้ที่ได้ริสแบนด์กระดาษสำหรับเบเนฟิตทุกสิทธิ์ หากชำรุดหรือสูญหาย จะถือเป็นการสละสิทธิ์ ไม่สามารถใช้ทำกิจกรรมเบเนฟิตได้ทุกกรณี
• คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดสิทธิพิเศษโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

กฎระเบียบและมาตรการเข้าชมงานของผู้เข้าร่วมงาน 
1. ผู้เข้าชมจะต้องแสดงบัตรเข้าชมการแสดง (บัตรกระดาษ) ก่อนเข้าฮอลล์การแสดง
2. ไม่อนุญาตให้ผู้เข้าร่วมงานเดินไปหน้าเวที และขอความร่วมมือไม่ลุกออกจากที่นั่งโดยไม่จำเป็น
3. ไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามาในฮอลล์การแสดง
4. ไม่อนุญาตให้บันทึกภาพนิ่ง, วิดีโอ, เสียง และไลฟ์สด (ถ่ายทอดสด) ตลอดการชมงาน ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ, กล้องถ่ายรูป, กล้องวิดีโอ, แท็บเล็ต และอุปกรณ์บันทึกภาพ และเสียงอื่นๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น และช่องทางต่างๆ
5. ไม่อนุญาตให้นำแท่งไฟยาวเกิน 30 ซม., ป้ายไฟ ป้ายกระดาษขนาดเกิน A4 และป้ายแบนเนอร์ทุกชนิดขนาดเกิน 20x80 ซม.,รวมถึงพัดและตุ๊กตาขนาดเกิน 30 ซม., เก้าอี้พับ, บันไดขนาดเล็ก, กระบองลม, ลูกโป่ง, ลูกบอล, นกหวีด, แตร, โทรโข่ง, ปากกาเลเซอร์, ร่มยาว และร่มปลายแหลม เข้างาน
6. หากมีการฝ่าฝืนระเบียบในข้อ 1 และ 2 ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบภาพ วิดีโอ และเสียงที่บันทึกไว้ รวมถึงเชิญผู้ฝ่าฝืนออกจากงานทันที
7. ไม่อนุญาตนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สารเสพติด อาวุธ วัตถุมีคม วัตถุระเบิด และวัตถุอันตรายอื่นๆ โดยบริเวณทางเข้าจะมีโต๊ะสำหรับวางของก่อนเข้างานเท่านั้น แต่ไม่เป็นการรับฝากของ จึงขอความร่วมมือไม่นำสิ่งของเหล่านี้มาที่งาน
8.บริเวณหน้างานมีจุดรับฝากของ โดยจะรับฝากเฉพาะ กล้องถ่ายรูป และกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่ (กระเป๋าเป้ หรือกระเป๋าเดินทาง) แต่ทีมงานจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นใดๆ ทั้งสิ้น จึงขอความร่วมมือไม่นำสิ่งของเหล่านั้นมาที่งาน เพื่อความปลอดภัยต่อทรัพย์สินของท่าน
9. ห้ามขว้างปาโทรศัพท์มือถือ,ตุ๊กตา, ผ้าเชียร์, ป้ายเชียร์, ขวดน้ำ รวมทั้งสิ่งของอื่นๆ ขึ้นไปด้านบนเวที เพราะอาจทำให้ศิลปิน และผู้ชมที่อยู่ภายในงานคนอื่นๆ ได้รับบาดเจ็บหรือเกิดอันตราย
10. บริเวณหน้างานมีหน่วยปฐมพยาบาลคอยให้บริการตลอดจนจบงาน หากต้องการความช่วยเหลือสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทั้งด้านในและรอบๆ งาน เพื่ออำนวยความสะดวกไปยังจุดปฐมพยาบาล
11. ไม่มีจุดรับฝากของให้ศิลปิน