YOKEE PLAYBOY REBORN CONCERT

คอนเสิร์ต

YOKEE PLAYBOY REBORN CONCERT

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 / 800
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565

- สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรไปแล้ว จะได้รับอีเมล์ หรือ SMS แจ้งที่นั่งใหม่ที่ใกล้เคียงกับที่นั่งเดิม สามารถนำบัตรเดิมมาเปลี่ยนเป็นที่นั่งใหม่ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 9 สาขาหลัก ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป หรือที่หน้างานแสดง (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) 

- สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรไปแล้ว แต่อยากเลือกที่นั่งใหม่เองในราคาเดียวกัน (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) หรือราคาที่สูงขึ้น (ค่าใช้จ่ายเป็นส่วนต่างราคาบัตร) สามารถนำบัตรเดิมมาเปลี่ยนเป็นที่นั่งใหม่ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 9 สาขาหลัก ตั้งแต่วันที่ 23-29 กรกฎาคม 2565  

- สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกชมการแสดงในวันดังกล่าว สามารถติดต่อขอคืนบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 9 สาขาหลัก ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2565

รายละเอียด

YOKEE PLAYBOY REBORN CONCERT
คอนเสิร์ตที่จัดยากที่สุดในประวัติศาสตร์

1. นี่คือคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในรอบ 26 ปีของโยคีเพลย์บอย
2. คอนเสิร์ตที่ถูกเลื่อนก่อนจะขึ้นเล่นไม่เกินสัปดาห์ มาถึงสองครั้ง ตั้งแต่ปี 2563-64 และแฟนเพลงต้องกำบัตรรอถึง 2 ปีกว่าจะได้ดู
3. คอนเสิร์ตนี้ โป้ - ปิยะ ศาสตรวาหา (สาด-ตระ-วา-หา) ในนามโยคีเพลย์บอย ทำเองทุกอย่างตั้งแต่ต้น ทั้งคอนเซปต์ การเลือกเพลง นักดนตรี แขกรับเชิญ ของที่ระลึก ตลอดจนอาหารระหว่างประชุมกับทีมงาน (ผู้ช่วยคนสำคัญคือ หนูเล็ก ภรรยา และกำลังใจหลักคือ ชินา ลูกสาว)
4. งานนี้แฟนพันธุ์แท้โยคีเพลย์บอยจะได้ฟินกับเพลงเพราะตั้งแต่อัลบั้มแรก จนเพลงใหม่ล่าสุด ที่พี่โป้และทีมงานประชุมคัดสรรอย่างเข้มข้น …จากใจ
5. นอกจากเตรียมงานแล้ว ยังเตรียมตัวแบบปฏิวัติระดับรีบอร์น (เหมือนเกิดใหม่)
 *เป็นครั้งแรกในชีวิตที่พี่โป้ควบคุมอาหารและเข้าฟิตเนสแบบตั้งอกตั้งใจ โดยได้รับคำแนะนำ และการดูแลสุขภาพและโภชนาการอย่างดีเยี่ยมด้วย ผลิตภัณฑ์ผู้สนับสนุนหลัก REBORN ของ LEGACY CORP ที่สามารถทำให้โป้ กลับมามีสุขภาพและรูปร่างที่ดี ฟิตยิ่งกว่าเดิมพร้อมจะเล่นคอนเสิร์ตได้อย่างเต็มที่
6. เตรียมเพลงจากอัลบั้มทุกชุดแล้ว เตรียมหุ่นให้ฟิตกับชุดหล่อสุดๆ แล้ว
ยังเข้าคอรส์ปรับปรุงการออกเสียงและการแสดง เรียกว่าทุ่มสุดตัวทุกสเต็ป

7. แขกรับเชิญที่พี่โป้เชิญมาด้วยตนเองก็พิเศษสุด

  • เล็ก พราว ศิลปินหนุ่มนักร้องนำวงดนตรีเจ้าของเพลง ‘เธอคือความฝัน’  ที่ฮิตติดใจแฟนมาตั้งแต่ยุค 90  โป้รู้จักเล็กในฐานะนักร้องรุ่นใกล้เคียงกัน มีประสบการณ์คุยกันถูกคอถึงขั้นแลกเพลงร้องกันอย่างชื่นมื่น ไม่แพ้คู่รัก...
  • 2 Days Ago Kids กลุ่มเพื่อนนักดนตรีที่โตมาด้วยกันตั้งแต่วัยกางเกงนักเรียนขาสั้น จนอยู่กันยาวในวงการเพลงถึงปัจจุบัน  งานนี้ทูเดย์สจะมีเพลงใหม่มาเล่นให้ฟังสดๆ ด้วย
  • วิน ศิริวงศ์ จาก Sqweez Animals ศิลปินนักร้องหนุ่มหล่อสุดฮอต ที่โป้ยกว่าเป็นเจ้าของน้ำเสียงที่ไพเราะที่สุดคนหนึ่ง ที่เขาค้นพบและเคยชักชวนมาเป็นศิลปินด้วยตัวเอง
  • ลูกหว้า พิจิกา ศิลปินสาวคุณภาพแห่งยุคอีก 1 คน ที่มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลง ขอให้ผม เวอร์ชั่น 20 ปีต่อมาที่เรียกว่าเป็น เวอร์ชั่นเนื้อคู่ หรือ Soulmate Version ในอัลบั้มล่าสุด WE ARE NEW OLD
8. นอกจากนักดนตรีหลักที่เล่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือทีมทัวร์ชุดปัจจุบันของพี่โป้ ยังมีนักดนตรีชุดแรกของโยคีเพลย์บอยที่รวมพลังมาขึ้นเวทีนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ ซี - เฟาซี มามะ (กีตาร์), ปาเดย์ – ภาณุ กันตะบุตร (เบส), มาตร – มาตรชัย มะกรูดทอง (กลอง), ฆ้อง มงคล (คีย์บอร์ด/ฟลุต) งานนี้ได้ฟังเวอร์ชั่นต้นฉบับแน่นอน และยังมีมือเบสร้อยวงอย่าง นอ-นรเทพ มาแสง เพื่อนร่วมค่ายเบเกอรี่มิวสิก ที่เข้ามาช่วยทำงานในชุดที่สอง คืออีพี Super Swinging มารียูเนี่ยนบนเวทีนี้ด้วย สนุกแน่

9. บัตร โยคีเพลย์บอย รีบอร์น คอนเสิร์ต เปิดจำหน่ายบัตรเพิ่ม ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่ 30 ก.ค. 65 เป็นต้นไป  ราคา 800 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท  และราคาพิเศษ 3,000 บาท พร้อมแฟลชไดร์ฟ ใส่เพลงอัลบั้มใหม่และหมวก YKPB Limited Edition ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ก : YKPB , อินสตาแกรม: ykpb_official  , ยูทูบ: Yokee Playboy Official ,ทวิตเตอร์: @YKPB  และ ติ๊กตอก: @Poe Yokee Playboy