RBSO : Beethoven The Creator

คอนเสิร์ต

RBSO : Beethoven The Creator

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2563, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร1,500 / 1,200 / 900 / 700 / 300
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา

ยกเลิกการแสดงคืนเงินทุกกรณี
ชำระเงินสด :  (ลูกค้าโอนเงินผ่าน Application K Plus, Bualuang iBanking, Air Pay, True Wallet และลูกค้าที่ซื้อผ่าน โลตัส, บิ๊กซี ชำระด้วยบัตรเครดิต/เดบิต)
คืนบัตรการแสดงที่บูธ TTM 14 สาขาหลัก หรือ ส่งบัตรคืนทางไปรษณีย์ (กรณีลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกเดินทางมาคืนด้วยตนเอง) ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2563 –  17 มกราคม 2564 พร้อมแจ้งเลขที่บัญชีธนาคาร และ รับเงินสดคืนเข้าบัญชีธนาคารภายใน 15 วันทำการ
ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต : ไม่ต้องนำบัตรมาคืน บริษัทฯ จะทำการคืนวงเงินกลับยังบัตรเครดิต/เดบิตใบที่ใช้ชำระ ภายใน 2 รอบบิล
 
หมายเหตุ:
กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด : ส่งบัตรการแสดงตัวจริง หรือ หลักฐานการชำระเงินตัวจริง มาทางบริษัทไปรษณีย์ไทย (ลงทะเบียน EMS) เท่านั้น พร้อมเขียนข้อมูลผู้ซื้อ เช่น ชื่อ-นามสกุล / เบอร์โทร / ชื่อธนาคาร / ชื่อบัญชีธนาคาร / หมายเลขบัญชีธนาคาร
กรณีลูกค้ายังไม่ได้รับบัตรการแสดง : ใช้หลักฐานการชำระเงินแทนบัตรการแสดง เช่น ใบเสร็จการชำระเงินตัวจริง ใช้เป็นหลักฐานแทนบัตรการแสดง
 
ส่งคืนตามที่อยู่ดังนี้
จ่าหน้าถึง ฝ่ายบริการลูกค้า (คืนบัตรคอนเสิร์ตชื่องาน...)
บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด 3199 อาคารมาลีนนท์ ชั้น 27 ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

รายละเอียด


Royal Bangkok Symphony Orchestra
under the Royal Patronage of Her Royal Highness Princess Sirivannavari Nariratana Rajakanya



Beethoven The Creator


Michel Tilkin, Conductor


Jayanat Wisaijorn, Piano

Programme:
Beethoven:  Piano Concerto No.1 in C major, Op. 15
Beethoven:  Symphony No. 3 in E-flat major, Op. 55 (Eroica) Piano

Saturday 26 December 2020 at 7:30 PM
Thailand Cultural Centre, Main Hall

คอนเสิร์ต ”Beethoven the Creator” บรรเลงผลงานของ ลุควิค ฟาน เบโธเฟน นักประพันธ์เพลงชาวเยอรมันผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุคโรแมนติค อำนวยเพลงโดย มิเชล ทิลคิน (Michel Tilkin) ผู้อำนวยการด้านดนตรีประจำวง RBSO

บทเพลงแรก เปียโนคอนแชร์โตหมายเลข 1 ในบันไดเสียง C เมเจอร์ ท่อนแรกเริ่มด้วยทำนองหลักที่อาจหาญ ช่วงต้นๆเหมือนเป็นดนตรีของไฮเดินและโมสาร์ท ท่อนที่สองฟังดูอ่อนหวาน ด้วยการเติมสร้อยในทำนอง ทว่าเบโธเฟนได้ใส่อารมณ์เข้าไป ทำให้ผู้ที่ได้ฟังครั้งแรกถึงกับหลั่งน้ำตา ท่อนสุดท้ายสนุกสนาน มีชีวิตชีวา ศิลปินเดี่ยวเปียโนบรรเลงแบบอวดฝีมือและจบลงด้วยความประทับใจ

บทเพลงที่สอง ซิมโฟนีหมายเลข 3 ในบันไดเสียง E แฟลท เมเจอร์ “Eroica” เป็นอีกผลงานอันยิ่งใหญ่ เสียงดนตรีเปี่ยมด้วยความรู้สึก แสดงพลังอย่างกล้าหาญ สง่างาม และเป็นเสียงแห่งชัยชนะ เบโธเฟน ประพันธ์งานชิ้นนี้ด้วยความรันทดใจเนื่องมาจากอาการหนูหนวก แต่ด้วยอัจฉริยะภาพของเขา บทเพลงนี้ จึงกลายเป็นพลังใจที่เข้มแข็ง โดยมีชื่อเล่นว่า “Eroica” ซึ่งหมายถึงวีระบุรุษ และเขาตั้งปณิธานไว้ว่า “จะต้องเข้มแข็ง เอาชนะโชคชะตา และความพิการให้ได้”

ชญณัฐ วิสัยจร ศิลปินนักเปียโนชั้นแนวหน้าของไทย มีผลงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ ล่าสุดเขาได้บรรเลงบทเพลงเปียโนคอนแชร์โตหมายเลข 5 ของ ลุควิค ฟาน เบโธเฟน ร่วมกับวงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า ภายใต้การควบคุมวงของ Kah Chun Wong ผู้อำนวยเพลงที่มีชื่อเสียงชาวสิงคโปร์ และร่วมบรรเลงกับนักฟลูทชั้นนำของโลก Jasmine Choi อีกทั้งเคยเป็นอาจารย์ผู้ช่วยสอนที่สถาบันดนตรีระดับโลก Indiana University Jacobs School of Music สหรัฐอเมริกา

ชญณัฐมีประสบการณ์การเรียนดนตรีแบบเชมเบอร์มิวสิคกับนักดนตรีที่มีชื่อเสียง เช่น Luba Edlina Dubinsky (รัสเซีย), Alexander Kerr (เนเธอร์แลนด์) อาจารย์ผู้สอนหลักของเขาคือ Panayis Lyras, Emile Naoumoff และ Jean-Bernard Pommier