แดนซ์กันให้สนั่น เต้นกันให้กระจาย Tate McRae ชวน ALLY ร่วมแจมโชว์เปิดแบบฟูลโชว์ เจอกัน 2 พ.ย. นี้ ที่ UOB LIVE

บันเทิง
แดนซ์กันให้สนั่น เต้นกันให้กระจาย Tate McRae ชวน ALLY ร่วมแจมโชว์เปิดแบบฟูลโชว์ เจอกัน 2 พ.ย. นี้  ที่ UOB LIVE

เหลืออีกเพียง 1 เดือนเท่านั้น ก่อนที่ชาว Tater Tots จะได้ไปแดนซ์กระหน่ำ เต้นกระจายกับศิลปินสาวดาวเต้นชาวอเมริกัน ‘Tate McRae: THINK LATER WORLD TOUR’

ที่ปักหมุดเอเชียทัวร์ที่กรุงโตเกียว สิงคโปร์ และกรุงเทพฯ ซึ่งสำหรับแฟนๆ ชาวไทย ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้เตรียมรับแรงกระแทกแบบคูณสอง เพราะ Tate ได้ประกาศแขกรับเชิญสุดพิเศษ ‘ALLY’ หรือ ‘แอลลี่-อชิรญา นิติพน’ ชวนแฟนชาวไทยวอร์มอัพไปกับโชว์เปิด (Opening Act) แบบฟูลโชว์
 
‘ALLY’ ศิลปินวัย 20 ปีในสังกัด 411 Music มีผลงานเพลงที่เป็นรู้จักอย่าง How To Love, No Matter What I Do, Boys Like You, Heartbeat, Passcode (รู้แค่คนเดียว), ZiGZaG  และ OH MY! นอกจากนี้ ALLY ยังเคยพิสูจน์ความสามารถผ่านผลงานคอลแลบกับศิลปินระดับอินเตอร์ ไม่ว่าจะตัวตึงวงการเคฮิปอย่าง GRAY ในเพลงเดบิวต์อย่าง How To Love เมื่อปี 2563 และศิลปิน R&B ขวัญใจชาวไทยอย่าง ‘Pink Sweat$’ ในเพลง Make It Hot เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา
 
งานนี้นอกจากจะได้เต็มอิ่มไปกับโชว์เปิดของศิลปินเพื่อนสาวขวัญใจเจนซีแล้ว แฟนๆ ยังมีลุ้นไปกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ของ Tate ในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘It’s ok I’m ok’ ที่มาพร้อมภาพลักษณ์สุดฮอตสู้สภาพอากาศเมืองไทย และแน่นอนว่าเตรียมไปแดนซ์กระจายกับเพลงฮิต greedy, exes, grave, run for the hills, we’re not alike ให้สมศักดิ์ศรีคอนเสิร์ตของศิลปินสายแดนซ์แห่งยุค 2020s ที่ ‘Tate McRae: THINK LATER WORLD TOUR’ วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท จำหน่ายที่ thaiticketmajor.com
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Tate McRae ALLY TATE MCRAE THINK LATER WORLD TOUR 2024