ราชินีแห่งน้ำตาพร้อมมาหาแฟนชาวไทย! “คิมจีวอน” นักแสดงสาวเจ้าบทบาท กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย 24 ส.ค.นี้

บันเทิง
ราชินีแห่งน้ำตาพร้อมมาหาแฟนชาวไทย! “คิมจีวอน” นักแสดงสาวเจ้าบทบาท กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย 24 ส.ค.นี้

“คิมจีวอน” นักแสดงสาวจากบทบาท “ฮงแฮอิน” ราชินีแห่งน้ำตาจากซีรีส์เกาหลี Queen of Tears จัดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ โอซาก้า โตเกียว ไทเป มนิลา มาเก๊า กรุงเทพ และจาการ์ตา หลังเดบิวต์มากว่า 14 ปี

“คิมจีวอน” เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงมากความสามารถ ที่เคยผ่านการแสดงในบทบาทที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ The Heirs ในบทบาท ยูราเอล คุณหนูผู้เย่อหยิ่ง ประสบความสำเร็จจนเรียกว่าเป็นผลงานที่โด่งดังระดับเอเชียเลยทีเดียว, Descendants of the Sun ในบทผู้หมวด ยุนมยองจู สุดเท่ที่แทบไม่แต่งหน้าแต่ว่ายังสวยสะกดสุดๆ นอกจากนี้ยังมีผลงานที่ท้าทายและตราตรึงใจเหล่าแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น Fight for My Way, Arthdal Chronicles, Lovestruck in the City, My Liberation Notes และผลงานเรื่องล่าสุด Queen of Tears ที่เธอได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างล้นหลาม
 
สำหรับกรุงเทพฯ 2024 KIM JI WON ASIA FAN MEETING TOUR <BE MY ONE> in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ณ KBank Siam Pic-Ganesha Theatre โดยผู้จัด Dream High Entertainment และ FriendSterTH ทางผู้จัดจะเปิดขายบัตรวันแรกในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 12:00 น.เป็นต้นไป บัตรราคา 6,000 และ 5,300 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor