UMI - lullaboy คอนเฟิร์มไฟนอลไลน์อัพ ROAD TO SONIC BANG 2023 เจอกัน 12 สิงหานี้

บันเทิง
UMI - lullaboy คอนเฟิร์มไฟนอลไลน์อัพ ROAD TO SONIC BANG 2023 เจอกัน 12 สิงหานี้

‘ROAD TO SONIC BANG 2023’ เทศกาลดนตรีเย็นฉ่ำ ประกาศไฟนอลไลน์อัพเอาใจแฟนอินดี้ป๊อปด้วย ‘UMI’ และ ‘lullaboy’ สองศิลปินดาวรุ่งชื่อดัง เสริมทัพความปังให้มันส์กันแบบฉ่ำๆ

ไลฟ์ เนชั่น เทโร ต้อนรับครึ่งปีหลังด้วยเทศกาลดนตรีนานาชาติ ‘ROAD TO SONIC BANG 2023’ วันเดียวจบครบทุกศิลปินฮอต จัดเต็มทั้งศิลปินอินเตอร์ เอเชีย และศิลปินไทยรุ่นใหม่ โดยก่อนหน้าทางผู้จัดได้เผยไลน์อัพแรกที่จะมาร่วมแสดงใน ‘ROAD TO SONIC BANG 2023’ ครั้งนี้นำทีมโดย 2 ศิลปินอินเตอร์ LANY และ Valley พร้อมอินดี้ป๊อปแบนด์จากเกาหลีใต้ ADOY เสริมด้วย Nulbarich และ BURNOUT SYNDROMES 2 วงดนตรีจากญี่ปุ่น และศิลปินไทยที่น่าจับตามองอย่าง HYBS


โดยใน ‘ROAD TO SONIC BANG 2023’ ครั้งนี้ รวบรวมศิลปินดาวรุ่งที่หลาย ๆ คนอยากดูไว้เพียบไม่ว่าจะเป็น UMI นักร้องสาวมาแรงแห่งยุค ที่มาพร้อมเพลงฮิต ‘Remember Me’ และ ‘Love Affair’ รวมไปถึง Valley อินดี้ป๊อปแบนด์ที่หลาย ๆ คนกรี๊ด เจ้าของเพลง ‘Like 1999’ และ ‘Oh Sh**, are we in love’

เอาใจคอเพลงอนิเมะด้วย Burnout Syndromes วงดนตรีเจป๊อป ที่ขอชวนแฟน ๆ ฮินาตะ โชโยแห่ง Haikyuu!! แพ็คกระเป๋าออกจากป่าคอนกรีตมาร้องเพลง ‘Fly High’ ไปด้วยกัน ต่อด้วย Nulbarich Japanese Soul Funk Band ที่จะพาทุกคนด่ำดิ่งไปในกรูฟที่ชวนให้โยกเบาๆ ใครเป็นแฟน Gorillaz ไม่อยากให้พลาดวงนี้


สายอินดี้ป๊อปต้องห้ามพลาดกับ lullaboy และ Hybs สองศิลปินคุณภาพแห่ง South East Asia ที่ต้องมาพิสูจน์ผลงานให้เห็นกับตา ปิดท้ายด้วยสองวงใหญ่ขวัญใจแฟน ๆ อย่าง LANY และ ADOY ที่ครั้งนี้แฟน ๆ จะได้ดูโชว์กันแบบเต็มๆ แน่นอน!

แล้วเตรียมตัวมาเจอกันกับเทศกาลดนตรีเย็นฉ่ำ กับไลน์อัปสุดร้อนแรง ‘ROAD TO SONIC BANG 2023’ 12 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5

บัตรหน้างานราคา 4,500 บาท พิเศษ! ซื้อบัตรล่วงหน้าถึง 11 สิงหาคมนี้ เพียง 3,500 บาท

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ROAD TO SONIC BANG 2023