PINK SWEAT$ มาแล้ว! 30 กันยายน นี้ เจอกันที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

บันเทิง
PINK SWEAT$ มาแล้ว! 30 กันยายน นี้ เจอกันที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

Pink Sweat$ นักร้องและนักแต่งเพลงอาร์แอนด์บี เจ้าของเพลงดัง At My Worst และ Honesty เตรียมขนผลงานเพลงฮิตติดท็อปชาร์ตมาเปิดการแสดง PINK SWEAT$ PRESENTS PINK MOON ที่เมืองไทย

Pink Sweat$ เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ จากฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย ดนตรีของเขามีรากฐานมาจาก R&B และ Soul โดยดึงเอาการทำแนวเพลงแบบเฉพาะกลุ่มกลับมา เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสลับซับซ้อนอันไพเราะและพลังอำนาจของเนื้อเพลง Pink เริ่มทำดนตรีเมื่อตอนอายุ 19 ปี ในฐานะนักร้องตัวอย่าง และไม่นานหลังจากนั้น เขาก็เข้าทำงานที่สตูดิโอบันทึกเสียงในตำนาน Sigma Sounds Studios ซึ่งเป็นที่ที่เขาเริ่มอาชีพในฐานะนักแต่งเพลง

หลังจากทำงานเบื้องหลังมา 7 ปี Pink Sweat$ ก็ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวในเดือนกรกฎาคม ปี 2018 และด้วยกระแสตอบรับที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากผลงานอีพีอัลบั้มแรก Volume 1 ทำให้ Pink ได้รับการยอมรับจากสื่อระดับโลก ทั้ง New York Times, Rolling Stone, Billboard และ Fader

งานนี้ แฟนเพลงชาวไทยห้ามพลาด มาร่วมสัมผัสเสียงร้องนุ่มมีเสน่ห์ของศิลปินอาร์แอนด์บี Pink Sweat$ ที่จะถ่ายทอดมุมมองความรักผ่านดนตรีแบบมินิมอล

กับคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในเมืองไทย PINK SWEAT$ PRESENTS PINK MOON LIVE IN BANGKOK ในวันศุกร์ที่ 30 กันยายนนี้ ที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : PINK SWEAT$