งานเกาหลีงานแรกที่นำสิทธิ์ไฮทัชกลับมา “บีไอ” ซ้อมโชว์อย่างหนักเพื่อแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย กดบัตรพร้อมกัน 23 ก.ค.

บันเทิง
งานเกาหลีงานแรกที่นำสิทธิ์ไฮทัชกลับมา “บีไอ” ซ้อมโชว์อย่างหนักเพื่อแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย กดบัตรพร้อมกัน 23 ก.ค.

มงลงไม่ต้องสงสัย! เพราะงานนี้ #BIoffline1stFanMeetingBKK เขาเป็นอีเวนต์เกาหลีเจ้าแรกที่ประกาศนำสิทธิ์ไฮทัชกลับมาสู่แฟนๆ ชาวไทย หลังห่างหายกันไปด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 กว่า 2 ปี

แถมยังทำเอาเหล่าแฟนๆ เลือกไม่ถูกแล้วหนึ่ง! เพราะสิทธิพิเศษของแต่ละโซนที่จะมาพร้อมบัตรเข้าชมงาน “บีไอ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง [บีไอ ออฟไลน์] อิน แบงคอก” (B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK) วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 18:00 น. ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น 6 นั้นช่างดีต่อใจ ก็ไหนจะไฮทัชเวอร์ชั่นมือแตะมือ แล้วไหนจะถ่ายภาพหมู่ร่วมเฟรมกับ “บีไอ” (B.I) หรือ “คิมฮันบิน” (KIM HAN BIN) ไอดอลโปรดิวเซอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของวงการเค-ป็อป ซึ่งผู้จัดมือหนึ่งบ้านเราอย่าง “โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” (Four One One Entertainment) นำทีมโดย กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ แท็กทีมต้นสังกัด 131Label ประเทศเกาหลีใต้ จัดเต็มให้แฟนๆ ได้เลือกรับไปตามสิทธิพิเศษของแต่ละโซนราคากันได้เลย
 
 

และก่อนจะถึงคิวบินลัดฟ้ามาเจอทุกคนแบบ OFFLINE ไอดอลหนุ่มคนเก่ง บีไอ (B.I) ของเหล่าไอดี (ID ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) ก็ไม่ลืมส่งความคิดถึงทาง ONLINE นำร่องไว้ว่า “สวัสดีครับ What's up Thai IDs ผมหวังว่าทุกคนคงสบายดีกันนะครับ ผมตื่นเต้นมากเลยที่จะได้ไปประเทศไทยเพื่อจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกของผมที่กรุงเทพ โดยงานจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมนี้ ที่ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ยูเนี่ยนมอลล์ครับ ผมกำลังเตรียมตัวฝึกซ้อมโชว์อย่างหนักเพื่องานนี้ แล้วก็ตื่นเต้นมากที่จะได้เจอทุกคนที่งานครับ See you Thailand!” 
 
 

 
ใครที่คิดถึงบีไอ... คิดถึงความฟินสไตล์แฟนมีตติ้ง *** ต้องไม่พลาดจองบัตรงาน “บีไอ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง [บีไอ ออฟไลน์] อิน แบงคอก” (B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK) ซึ่งมีกำหนดเปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565 ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ https://www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,500 / 3,500 / 4,900 และ 5,900 บาท *** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent อินสตาแกรม @411ent https://instagram.com/411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai และอย่าลืมกด SUBSCRIBE ช่อง YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent 

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : B.I B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK