เสียงร้องที่ปวดร้าว! Charlie Puth ปล่อยซิงเกิลแรก That’s Hilarious จากอัลบั้มใหม่ CHARLIE

บันเทิง
เสียงร้องที่ปวดร้าว! Charlie Puth ปล่อยซิงเกิลแรก That’s Hilarious จากอัลบั้มใหม่ CHARLIE

Charlie Puth (ชาร์ลี พุธ) ปล่อยเพลงใหม่ “That’s Hilarious” เพลงเศร้าเรื่องราวโดนใจ ดนตรีกระทบความรู้สึก ก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘CHARLIE’ มาให้ฟังปีนี้แน่นอน

หนุ่ม Charlie Puth (ชาร์ลี พุธ) ปล่อยเพลงใหม่ “Light Switch” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ ‘CHARLIE’ ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันไปตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น เมื่อได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ และแฟน ๆ ก็สนับสนุนจนขึ้นอันดับ 1 บนชาร์เพลงป็อปของiTunes รวมทั้งมียอดสตรีมกว่า 211 ล้านหนทั่วโลก ขณะที่ิมิวสิก วิดีโอบนยูทูบก็มีผู้ชมถึงกว่า 50 ล้านครั้ง  
 
เว้นช่วงให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับ “Light Switch” อย่างเต็มอิ่ม ก็ถึงเวลาของซิงเกิลที่สอง สานต่อความสำเร็จจากซิงเกิลแรก “That’s Hilarious” เพลงซึ้ง ที่ Charlie Puth โชว์เสียงร้องของผู้ชายที่ปวดร้าวกับความรักที่ผิดหวังได้อย่างถึงอารมณ์ เนื้อหาก็โดนใจใคร ๆ หลายคนที่ถูกหักอกแบบเต็ม ๆ เพราะแรงบันดาลใจของเพลงนี้ก็คือ การแยกทางที่แสนเจ็บปวดซึ่งเขาประสบมาด้วยตัวเอง 
 
“ผมตื่นเต้นจริง ๆ กับการปล่อยเพลงนี้ออกมา ทุกครั้งที่ผมได้ยิน ผมจะรู้สึกเหมือนถูกดึงกลับไปสู่ช่วงเวลาที่ แสนท้าทายมาก ๆ ในชีวิตของผม” Charlie Puth เล่าถึงที่มาของ “That Hilarious” – “ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม และความเจ็บปวดที่ผมต้องผ่านให้ได้ จากการแยกทางที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 2019 เป็นยังไง ผมแค่อยากโยนเอามันไปซุก ๆ ไว้ใต้พรม และเริ่มทุกอย่างใหม่ และใช้ชีวิตโดยมีคนที่ดีกว่าอยู่รอบข้าง นี่คือเพลงที่ยากเย็นเหลือเกินกว่าจะปะติดปะต่อเป็นเรื่องราวได้ ผมตื่นเต้นจริง ๆ ที่ในที่สุดพวกคุณก็ได้ฟัง” 
 

Charlie Puth แต่ง “That Hilarious” ร่วมกับ JKash (เจแคช) นักแต่งเพลงที่ร่วมงานกันมานาน ซึ่ง JKash ก็ร่วมรับรู้ความรู้สึกที่เหมือนถูกทรยศ ความรักที่ต้องผิดหวัง แล้วนำความเจ็บปวดนั้นมาแต่งเป็นเพลงร่วมกับCharlie Puthได้อย่างเยี่ยมยอด และทำให้เพลงนี้เหมือนกำลังพูดแทนใครหลาย ๆ คนได้อย่างตรงใจ  
จนไม่น่าแปลกใจ ที่พอ Visualizer ซึ่งเป็นการนำคลิปภาพชีวิตของชาร์ลี พุธมาตัดต่อเข้าด้วยกัน ปล่อยให้ชมกันทาง Youtube: Charlie Puth ก็ทำยอดวิวเข้าหลักล้านอย่างรวดเร็ว 
 
โดย “That’s Hilarious” ปล่อยให้ฟังทางบริการทุกสตรีมมิง : https://wmth.lnk.to/thatshilariousEC

รับรู้ความรักที่ผิดหวัง ความเจ็บปวดจากการแยกทางของ Charlie Puth จาก “That’s Hilarious” แล้ว อย่าลืมติดตามข่าวคราวต่าง ๆ จากอัลบั้ม ‘CHARLIE’ เพราะยังมีเพลงดี ๆ เพราะ ๆ และโดนแบบนี้ให้ฟังอีกหลายเพลงแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค 

 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Charlie Puth That’s Hilarious CHARLIE