iKON พร้อมคัมแบ็ก เตรียมกลับมาพบแฟนๆ ทั่วโลกในงาน Online Fan Meet-up [Limited]

บันเทิง
iKON พร้อมคัมแบ็ก เตรียมกลับมาพบแฟนๆ ทั่วโลกในงาน Online Fan Meet-up [Limited]

iKON ที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็กในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ จะกลับมาพบกับแฟน ๆ ทั่วโลกอีกครั้งในงาน Fan Meet-up ออนไลน์ครั้งแรกของพวกเขา

ถือว่าเป็น Fan Meet-up ครั้งแรกที่ iKON จะออกมาเจอกับแฟน ๆ ทั่วโลกผ่านทางออนไลน์ วงบอยแบรนด์ที่ดึงดูดแฟนคลับทั่วโลกด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยม ความสามารถที่โดดเด่น และแนวเพลงที่หลากหลายของพวกเขา
 
เป็นครั้งแรกที่ iKON จะมีการคัมแบ็กแบบครบวงหลังจากหายไปนาน ในงานที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้จะมีกิจกรรมการพูดคุยกับเหล่าแฟน ๆ ที่กำลังรอคอยงาน Online Fan Meet-up [Limited] ในครั้งนี้ และนอกจากนี้ยังจะมีการแสดงสุดพิเศษที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วย 
 
ยิ่งไปนั้นยังมีกิจกรรมการสุ่มผู้โชคดีต่าง ๆ เฉพาะแฟน ๆ ที่เข้าร่วมงาน Online Fan Meet-up ในครั้งนี้ด้วย เช่น “สุ่มผู้โชคดีที่จะได้วิดีโอคอล สุ่มแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น ซีดี และภาพโพลารอยด์เบื้องหลัง” เป็นต้น และนอกจากนี้ยังมีการแจกของขวัญสุดพิเศษ อย่างเช่น โปสการ์ดของหนุ่ม ๆ วง iKON ให้กับ iKONIC(ชื่อแฟนด้อม) ทุกท่านที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย
 
ท่านสามารถจองบัตรเข้าชม iKON Online Fan Meet-up [Limited] ที่จะมีการถ่ายทอดสดไปยัง 150 ประเทศทั่วโลกในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ได้ทาง THAITICKETMAJOR สำหรับประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และทาง JUSETICKET สำหรับประเทศญี่ปุ่น ส่วนประเทศอื่น ๆ รวมถึงประเทศเกาหลีสามารถจองบัตรได้ทาง BBANGYATV และ YES24
 
*หมายเหตุ*  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำหน่ายสำหรับประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  (ประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ลาว กัมพูชา พม่า)  เท่านั้น 

 

รายละเอียดซื้อบัตร >> https://bit.ly/389k8wq
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : iKON iKON Online Fan Meet-up Limited