ฟัง IT’S YOU ซิงเกิ้ลจาก SEZAIRI ที่เกิดเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก

บันเทิง : มีคลิป
ฟัง IT’S YOU ซิงเกิ้ลจาก SEZAIRI ที่เกิดเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก

It’s You สุดยอดเพลงบัลลาดชวนให้นึกถึงความรักที่ผ่านมาจากศิลปิน Sezairi ได้แจ้งเกิดในปีนี้

หลังจากเกิดกระแสไวรัลบน TikTok และต่อมาได้ขึ้นอยู่ในเพลย์ลิสต์ Spotify GLOBAL Viral 50 ซึ่งได้ทะยานสู่อันดับที่ 17 ในปัจจุบันเพลงนี้ถูกสตรีมมากกว่า 42 ล้านครั้ง และยังประสบความสำเร็จไปอีกขั้นกับการอยู่บน Spotify  Top 50, Viral 50 และยังไต่ขึ้นบนชาร์ต Apple Music  Top 100 ถึง 7 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และไทย

ซิงเกิ้ล It’s You ได้ปล่อยออกมาในปี 2018 โดยได้อยู่ในมินิอัลบั้ม Undertones และยังเป็นตัวอย่างของมุมมองความคิด ในเรื่องการแสดงความรักและความซื่อสัตย์ของ Sezairi

"ผมคิดอะไรหลายๆอย่างอยู่ในหัวตอนกำลังเขียนเพลงนี้แต่ผมคิดว่าธีมหลักของเพลงน่าจะเป็นความรัก ซึ่งเกี่ยวกับความกลัวเมื่อคุณคาดหวังกับความสัมพันธ์ที่คุณน่าจะรู้ ทั้งการเสียเขาไป สูญเสียตัวตน ความผูกพันธ์" Sezairi อธิบาย

"และในท้ายที่สุดก็จะทิ้งความกลัวเหล่านั้นไป มันเหมือนกับการเดินทางอันแสนลำบากเพียงเพื่อนค้นหาคนที่เป็นหนึ่งเดียว และเมื่อคุณได้เข้าใจคุณจะพบว่าคุณได้รู้จักกับคนๆ นั้นแล้วแต่คุณไม่เคยยอมรับมันมาก่อนว่าคนที่กำลังตามหา"

"พวกเขาอยู่ตรงนั้นเสมอและจะอยู่ต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณ เพลงนี้จึงเป็นเหมือนบทกวีเพื่อขอบคุณใครบางคนที่แสนพิเศษในชีวิตของคุณ”

การร่วมงานกับโปรดิวเซอร์/นักแต่งเพลง Brooke Toia (เคยร่วมงานกับ Adelén, Favorite Child)  และ Harry Sommerdahl (เคยร่วมงานกับ Carrie Underwood, BoA, Westlife) ในเพลง ‘It’s You’  นั้น นักดนตรีผู้ประสบความสำเร็จได้ถ่ายทอดประสบการณ์ส่วนตัวของเขาที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับใครคนนึงที่ไม่มีผู้ใดเทียบได้ พูดถึงสิ่งที่แท้จริงเกี่ยวกับความรักและการมอบหัวใจให้กับใครบางคนอย่างไม่มีเงื่อนไขนั้นหมายความว่าอย่างไร

ในเดือนมิถุนายนปี 2021 Sezairi ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Blue” ซึ่งได้ร่วมงานกับ msftz. ศิลปินเกาหลีร่วมค่าย Sony Music ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ โดยซิงเกิลดังกล่าวเป็นเพลงป๊อปฟังก์ที่ไพเราะและราบรื่นมีจังหวะที่สดใสและพร้อมจะต้อนรับผู้ฟังเข้าสู่พื้นที่อันแสนปลอดภัยในการพูดคุยในเรื่องของหัวใจ

"Blue เป็นเพลงที่ผมได้เขียนขึ้นตอนที่ผมรู้สึกอยากเตือนตัวเองไว้ว่าการที่จะรักใครสักคนนั่นหมายถึงเราจะต้องแบ่งปันพื้นที่อันปราศจากการตัดสินในตัวอีกฝ่ายและความโกรธแค้น ซึ่งเป็นพื้นที่ที่พวกเราเก็บรักษาไว้ให้กันและกันโดยไม่รู้ตัว" Sezairi ปิดท้าย


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : SEZAIRI