บิวกิ้น-พีพี ขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนมาตลอด ชวนลุ้นตอนสุดท้าย แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2

บันเทิง
บิวกิ้น-พีพี ขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนมาตลอด ชวนลุ้นตอนสุดท้าย แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2

ได้เวลามาลุ้นกันต่อ ในตอนสุดท้าย สำหรับ LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon)

กับบทสรุปความรักของ เต๋ (บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล)  และ  โอ้เอ๋ว (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร)  กำกับโดย มีน-ทศพร เหรียญทอง  โปรดิวซ์โดย บอส นฤเบศ กูโน   
 
พีพี กฤษฏ์ กล่าวว่า “ก่อนอื่น ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนเลยนะครับ ที่ติดตามซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่พาร์ตแรก จนถึงพาร์ตนี้ หลายคนผูกพันกับตัวละคร เต๋ และโอ้เอ๋ว  มาอย่างยาวนาน  ได้เห็นความสัมพันธ์ ได้เห็นถึงมุมมองความรัก เมื่อตัวละครได้เจอกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ก็อยากให้ทุกคน มาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กันนะครับ ว่าบททดสอบครั้งนี้ทั้งคู่จะผ่านไปได้อย่างไร” 
 

บิวกิ้น กล่าวเสริมว่า “อยากขอบคุณทุกคนเช่นกันครับ ที่สนับสนุนและเอาใจช่วยพวกเรามาโดยตลอด สำหรับซีรีส์  แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2  เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วครับ ส่วนตัวรู้สึกสนุกและประทับใจมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานทุก ๆ คนสำหรับตอนจบของซีรีส์ อยากให้แฟน ๆ มาติดตามกันนะครับ ว่าหลังจากที่ตัวละครได้เติบโตและเรียนรู้เรื่องราวต่าง ๆ มากมาย สุดท้ายแล้วบทสรุปความรักของเต๋และโอ้เอ๋ว จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ดูสด  เวลา 20:00 น.  ในวันพฤหัสบดีที่  24 มิถุนายนนี้  บน LINE TV เท่านั้น ขอบคุณมากครับ”  
 
 
 
อย่าลืม!!! Pre-order 'แปลรักฉันด้วยใจเธอ Photobook’ รายละเอียดการซื้อ >> http://bit.ly/3fCf9nQ