Spill Tab นักร้องดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส-เกาหลีปล่อยเพลงใหม่สุดติดหู Anybody Else

บันเทิง : มีคลิป
Spill Tab นักร้องดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส-เกาหลีปล่อยเพลงใหม่สุดติดหู Anybody Else

นักร้อง/นักแต่งเพลง/นักดนตรี Spill Tab ส่งเพลงชวนฝัน Anybody Else ตามมาติดๆ

หลังจากการแสดง VEVO DSCVR Artists To Watch 2021 ไม่น้อยหน้ารุ่นพี่อย่าง Tate McRae และ Kiana Lede

“เพลงนี้มันเลี่ยนแต่ฉันก็ชอบมันมาก มันช่างตรงไปตรงมาและไร้ซึ่งความอาย – เนื้อเพลงเป็นประมาณว่าการแสดงความรักโดยไม่ได้พูดว่า ‘ฉันรักเธอ’” Spill Tab เล่า

“ผู้กำกับและฉันต้องการบางอย่างที่แบบเบาสมองและสนุนสนานสำหรับวิดีโอ พวกเราจึงตัดสินใจกันว่าจะให้เพื่อนของพวกเรามาร่วมแสดงพร้อมคู่สีและมุมที่แตกต่าง”

Anybody Else และ PISTOLWHIP ปล่อยออกมาหลังจากมินิอัลบั้ม Oatmilk ที่ได้รับการชื่นชมจาก PAPER Magazine, NME และ Pigeons & Planes

Spill Tab (Claire Chicha) เป็นทั้งนักร้อง, นักแต่งเพลง, นักดนตรี, โปรดิวเซอร์, ช่างสักชั่วคราว, และคนรักสัตว์แบบเต็มเวลา spill tab โดยเธอหยิบเอาความรู้สึก, โทน, เสียง, ผิวสัมผัสที่แตกต่างมาปะเย็บเข้าด้วยกันเป็นเพลงป็อป-อัลเทอร์เนทีฟ lo-fi  

นักร้องชาวฝรั่งเศส-เกาหลีเปิดตัว spill tab ในปี 2018 ด้วยการทำงานร่วมกับหัวหน้าและหุ้นส่วนโปรดิวเซอร์ David Marinelli โดย Atwood Magazine ชื่นชมผลงานแรกของพวกเขา When U Call เอาไว้ว่า “ราวกับต้องมนต์สะกด”

และในปี 2020 ซิงเกิ้ล Calvaire มียอดสตรีมถึง 1.7 ล้านครั้งและ Cotton Candy ได้ไป 3 ล้านสตรีมบน Spotify ก่อนปูทางเข้าสู่มินิอัลบั้ม Oatmilk ที่ Clash นิยามไว้ว่ามินิอัลบั้มนี้ช่าง “เป็นการลงแรงที่ซื่อสัตย์สุจริต”

 หลังจากการเดินทางสู่ยอดสตรีมรวมกันนับ 10 ล้าน และได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจาก Billboard, Paper, The Line of Best Fit, และอื่นๆ เธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลงใหม่ในปี 2021 กับ Arista Records


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Spill Tab