Taylor Swift มอบเงิน 1.5 ล้าน ช่วยเหลือคุณแม่ผู้สูญเสียสามีจากโควิด-19

บันเทิง
Taylor Swift มอบเงิน 1.5 ล้าน ช่วยเหลือคุณแม่ผู้สูญเสียสามีจากโควิด-19

เรียกได้ว่า สวย เก่ง ใจบุญ สมกับเป็นศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์อย่างแท้จริงสำหรับ Taylor Swift

เป็นอีกครั้งที่ Taylor Swift ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือสังคม โดยครั้งนี้เธอได้บริจาคเงินจำนวน 50,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท) ให้แก่หญิงสาวรายหนึ่งที่ต้องสูญเสียสามีไปจากโคโรน่าไวรัส

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (23 มีนาคม) สาว Taylor และคุณแม่ของเธอได้ร่วมกันมอบเงินจำนวนดังกล่าวผ่านทางองค์กรที่มีชื่อว่า GoFundMe เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องดูแลลูกๆ 5 คนโดยลำพังหลังสามีเสียชีวิตจากโควิด-19 ไปเมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา

สำหรับแฟนๆ Taylor Swift คงทราบดีว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอออกมาทำความดีตอบแทนสังคม เพราะเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมานักร้องสาวผู้นี้เพิ่งจะบริจาคเงินจำนวน 13,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (หรือประมาณ 4 แสนบาท) ผ่านทาง GoFundMe เช่นกันให้กับคุณแม่รายหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิค-19

นอกจากนั้น ก่อนนี้ยังมีข่าวว่า Taylor Swift เคยมอบเงิน 23,000 ปอนด์ (หรือประมาณ 9.7 แสนบาท) เพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่มหาวิทยาลัยในอังกฤษ

รวมถึงเคยบริจาคเงิน 3,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (หรือประมาณ 93,000 บาท) ให้กับแฟนเพลงชาวเมืองนิวยอร์คของเธอซึ่งได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิค-19 อีกด้วย



เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Taylor Swift