สมการรอคอย! เอิร์ท - มิกซ์ เคมีเข้ากัน นิทานพันดาว แค่ตอนแรกก็ปังแล้ว

บันเทิง
สมการรอคอย! เอิร์ท - มิกซ์ เคมีเข้ากัน นิทานพันดาว แค่ตอนแรกก็ปังแล้ว

ถือว่ากระแสแรงสุดๆ จนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับซีรีส์โรแมนติกดราม่า “นิทานพันดาว” จากนิยายชื่อดังของ Bacteria จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร

“นิทานพันดาว” เพิ่งลงจอไปตอนแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างล้นหลาม ที่ได้ 2 นักแสดงวัยรุ่นมาประกบคู่กันครั้งแรก อย่าง “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” มารับบท “หัวหน้าภูผา” เจ้าหน้าที่อุทยานฯ หัวหน้าหน่วยพระพิรุณที่ดูแลหมู่บ้านผาปันดาว และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” กับบทของ “ครูเธียร” ครูอาสาบนหมู่บ้านผาปันดาว ถ่ายทอดเรื่องราวนิทานรักได้อย่างกลมกล่อม และเคมีที่เข้ากันแบบสุดๆ

สร้างปรากฏการณ์สุดปัง จนโซเชียลกระหึ่ม พุ่งทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในแฮชแท็ก #นิทานพันดาวEP1 ของประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย รวมถึงติด “อันดับ 2” ของประเทศมาเลเซีย  และติด “อันดับ 6” เทรนด์ทวิตเตอร์โลก พร้อมเสียงชื่นชม โดยแฟนๆ ต่างพูดถึงฉากแรกที่ทั้งคู่เดินสวนกันก็ดาเมจพุ่งแรงแล้ว รวมถึงฉากที่หัวหน้าภูผาอุ้มครูเธียรไว้ในอ้อมแขน ก็ทำเอาแฟนๆ อินฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน เรียกได้ว่าสมกับที่ทุกคนต่างตั้งตารอรับชมมากที่สุดแห่งปีจริงๆ
 
 
เอาเป็นว่าแค่ตอนแรกยังจิ้นฟินกันขนาดนี้ สัปดาห์หน้าบอกเลยว่าแฟนๆ จะได้จิ้นฟินกันมากขึ้นแน่นอน กับโมเมนต์น่ารักน่าหยิกอีกเพียบ ร่วมเก็บโมเมนต์ฟินๆ ของ “หัวหน้าภูผา” และ “ครูเธียร” ได้ในซีรีส์ “นิทานพันดาว” ตอนต่อไป วันศุกร์ที่ 5 ก.พ.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV