หล่อแซ่บสไตล์ผู้ชาย 30+ U-KNOW ปล่อยเพลง Thank U กับคอนเซ็ปต์โดดเด่ดเหมือนดูหนัง

บันเทิง
หล่อแซ่บสไตล์ผู้ชาย 30+ U-KNOW ปล่อยเพลง Thank U  กับคอนเซ็ปต์โดดเด่ดเหมือนดูหนัง

เรียกได้ว่า น่าติดตามและได้รับความสนใจอย่างร้อนแรง สำหรับ U-KNOW แห่งวง TVXQ! ที่ล่าสุดกลับมาพร้อมมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘NOIR’ อัลบั้มที่มีคอนเซ็ปต์สุดโดดเด่น เปิดเผยโลกดนตรีของ U-KNOW

ช่วงที่ผ่านมา U-KNOW (ยูโนว์) ได้ทำกิจกรรมโปรโมตทั้งในอัลบั้มของวง TVXQ! และอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง ซึ่งเสน่ห์การครองเวทีได้อย่างเหนือชั้นก็ทำให้ U-KNOW ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ไม่เพียงเท่านี้ ยังพิสูจน์ความสามารถรอบด้าน ผ่านคาแรกเตอร์ที่มากล้นไปด้วยความร้อนแรง และเป็นมิตรในรายการวาไรตี้ต่าง ๆ จนได้รับความรักมากมาย
 
 
ในส่วนของมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘NOIR’ (นัวร์) นี้ ชื่ออัลบั้มมีความหมายว่า สีดำในภาษาฝรั่งเศส และยังเป็นหนึ่งในประเภทของภาพยนตร์ โดยต่อจากโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘True Colors’ ที่ใส่ความรู้สึกอันมีสีสันเอาไว้นั้น อัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลงแบบภาพยนตร์ที่แสดงความรู้สึกลึก ๆ ในใจของผู้ชายออกมาเหมือนภาพยนตร์หลากหลายประเภท รวมทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน ซึ่งทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ที่แตกต่างออกไป รวมถึงภาพลักษณ์และอารมณ์เฉพาะตัวของ U-KNOW ตามเพลงนั้น ๆ
 
 
ทางด้านเพลงเปิดตัว ‘Thank U’(แธงค์ ยู) เป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์ที่มีจังหวะหนักแน่น และพัฒนาการอันน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์นัวร์แอ็คชั่น เนื้อเพลงเกี่ยวกับการแสดงให้เห็นด้านที่ยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยการใช้คำเยาะเย้ย คำถากถางทางออนไลน์มาเป็นสิ่งที่หล่อเลี้ยงให้ตัวเองเติบโตมากขึ้น ที่สำคัญในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ U-KNOW ได้โชว์ฝีมือการแสดงด้วยตัวเอง ร่วมกับนักแสดงชั้นนำของเกาหลีอย่าง ฮวัง จองมิน และอี จองฮยอน โดยจะผสมผสานเวทีการแสดงเข้ากับโปรดักชั่นละครเวทีที่ตื่นตาตื่นใจ, การแสดงแอ็คชั่นอย่างรวดเร็ว และการจัดวางองค์ประกอบภาพอันยอดเยี่ยมไว้ด้วยกัน
 
 
นอกจากนี้ เพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มก็ถูกปล่อยออกมาในรูปแบบของ Track Flim ให้รับชมบรรยากาศของเพลงกันอย่างเพลิดเพลิน ทั้ง เพลงเพราะ ๆ ฟังง่าย ‘La Rosa’ ที่มีนักแสดงสาว SHIN YEEUN มาร่วมร้องด้วย, เพลง ‘Time Machine’ ที่ให้ความรู้สึกสุดล้ำเหมือนภาพยนตร์ผจญภัยแบบ Sci-Fi, เพลงที่เหมือนกับเป็นภาพยนตร์ตลกอย่าง ‘Loco (House Party)’, เพลงแบบโมโนดราม่า หรือ ละครเดี่ยว ‘Need You Right Now’ ทั้งนี้ เพลง ‘Eeny Meeny’ เป็นเพลงที่ U-KNOW มีแผนทำกิจกรรมโปรโมตลำดับถัดไป ดังนั้น สามารถรับฟังได้เฉพาะในอัลบั้มก่อน โดยหลังจากที่กำหนดวันทำกิจกรรมโปรโมตเพลงนี้เรียบร้อย จึงจะปล่อยออกมาทางออนไลน์ภายหลัง

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : U-KNOW ยุนโฮ TVXQ! Thank U