กีฬา

ONE Fight Night 25 : Nicolas vs. Eersel II

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

สนามมวยเวทีลุมพินี (ถนนรามอินทรา)

ราคาบัตร
Premium Ringside 10,000 บาท (No F&B Service)
Ringside 4,500 บาท
Cat 1 3,750 บาท
Cat 2 2,400 บาท
Cat 3 1,200 บาท

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567

รายละเอียด


สานต่อความมันต่อเนื่อง หลังศึกนัดยิ่งใหญ่ครั้งที่สองบนแผ่นดินอเมริกา องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จะกลับมาสู่สนามมวยเวทีลุมพินีอันเป็นตำนาน ในศึก ONE Fight Night 25 ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้
 
พบกับการแข่งขันศิลปะการต่อสู้สุดอลัง โดยมีศึกรีแมตช์ชิงแชมป์โลกที่ห้ามพลาดเด็ดขาด
 
คู่เอกของรายการ “อเล็กซิส นิโคลัส” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวตผู้ไร้พ่าย ขอเอาเข็มขัดสุดรักสุดหวงเป็นเดิมพัน ในศึกภาคสองกับเจ้าของบัลลังก์คนเดิม “รีเกียน เออร์เซล” ที่หมายมั่นปั้นมือมาทวงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งที่เสียไป พร้อมคืนสู่สถานะแชมป์โลก 2 ประเภทกีฬาอีกครั้ง
 
คู่รอง “เดนิส แซมโบอันกา” ผู้ท้าชิงอันดับ 2 แรงกิงที่กำลังมาแรง จะก้าวขึ้นมาท้าชิงตำแหน่งแชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล ในระหว่างที่ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ราชินีของรุ่นคนปัจจุบัน ต้องพักรักษาตัวจากอาการหมอนรองกระดูกฉีกขาด ไม่สามารถทำหน้าที่ป้องกันตำแหน่งได้
 
โดย “เดนิส” จะเผชิญหน้ากับ “อาลีโอนา ราสโซฮินา” เจ้าของเก้าอี้ผู้ท้าชิงอันดับ 4 ของแรงกิง และเป็น 1 ใน 2 นักกีฬาที่เคยเอาชนะ “แสตมป์” ในกติกา MMA มาแล้ว
 
นอกจากนี้ ยังมีนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์อีกหลายคนที่จะเข้ามาเสริมทัพอัปดีกรีความเดือดอีกมากมาย รอประกาศอย่างเป็นทางการต่อไป กาปฏิทินไว้ให้ดี อย่าพลาดชมการถ่ายทอดสดศึก ONE Fight Night 25 เสาร์ที่ 5 ตุลาคม!
 
กฎการเข้าชม
ไม่แนะนำให้พาเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้าสนาม
เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไปต้องซื้อบัตรเข้าชม
ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพโดยใช้แฟลชหรือถ่ายวิดีโอ
ไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้ามาภายในสนาม และกรุณาทิ้งขวดน้ำก่อนเข้าภายในสนาม
ห้ามนำป้ายแสดงข้อความที่ไม่เหมาะสม และธงชาติประเทศต่างๆ เข้ามาภายในสนาม
 
นโยบายเกี่ยวกับเสียง การถ่ายภาพ และวิดีโอ
ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพและวิดีโอโดยใช้กล้องระดับมืออาชีพ
 
เมื่อเข้าสู่สถานที่จัดการแข่งขัน แสดงว่าท่านยินยอมให้มีการสัมภาษณ์, บันทึกภาพ, บันทึกเสียง, บันทึกวิดีโอ และอนุญาตให้เผยแพร่, ตีพิมพ์, จัดแสดง หรือทำซ้ำ เพื่อใช้สำหรับการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร, การออกอากาศทางเว็บไซต์, การเผยแพร่เพื่อจุดประสงค์ประชาสัมพันธ์, การออกอากาศทางโทรทัศน์, โฆษณา ผ่านช่องทางเว็บไซต์, โซเชียลมีเดีย หรือช่องทางอื่น ๆ ที่จัดทำโดย วัน แชมเปียนชิพ,บริษัทในเครือ และตัวแทนที่ได้รับมอบหมาย โดยรูปภาพ, รูปถ่าย และ/หรือวิดีโอ อาจถูกนำมาใช้เพื่อโปรโมตอีเวนต์ในรูปแบบคล้ายกัน รวมทั้งแสดงให้เห็นศักยภาพขององค์กร วัน แชมเปียนชิพ ในอนาคต ทั้งนี้ ท่านตกลงที่จะงดเว้นซึ่งการเรียกร้องหรือการฟ้องร้องใด ๆ ต่อ วันแชมเปียนชิพ, เจ้าหน้าที่และพนักงาน รวมถึงบุคคลทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพนิ่ง, การบันทึกภาพเคลื่อนไหว, การแปลงข้อมูลดิจิทัล หรือตีพิมพ์ รวมไปถึงการใช้เนื้อหาจากการสัมภาษณ์, รูปถ่าย, ภาพจากคอมพิวเตอร์, วีดีโอ และ / หรือ การบันทึกเสียง
 
เมื่อเข้าสู่สถานที่จัดการแข่งขัน แสดงว่าท่านยินยอมสละสิทธิ์ทั้งหมดที่ท่านพึงมีในการเรียกร้องการชำระเงินหรือค่าลิขสิทธิ์ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน, จัดแสดง, สตรีมมิง, ออกอากาศทางเว็บ, ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ หรือการตีพิมพ์ในสื่ออื่น ๆ โดยไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนการใช้งานเนื้อหาดังกล่าว ทั้งนี้ รวมถึงการจัดแสดง, การออกอากาศ, การออกอากาศทางเว็บ, หรือการตีพิมพ์อื่น ๆ ที่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการเข้าชมหรือการสนับสนุนด้วยนอกจากนี้ ท่านจะสละสิทธิ์ใด ๆ ในการตรวจสอบหรืออนุมัติภาพถ่าย, วีดีโอ หรือบันทึกเสียงใด ๆ ที่ดำเนินการโดยวัน แชมเปียนชิพ หรือบุคคล หรือนิติบุคคลที่ได้รับมอบหมายจากวัน แชมเปียนชิพ ทั้งนี้ ท่านได้รับทราบถึงความยินยอมอย่างครบถ้วน และงดเว้นซึ่งการเรียกร้องหรือการฟ้องร้องในทุกกรณี ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน
 
ข้อแนะนำทั่วไป
ในการถ่ายทอดสดนี้ จะมีองค์ประกอบการผลิตรายการจำพวกไฟแฟลชและแสงกระพริบ ผู้ชมที่มีอาการไวต่อแสง โปรดพิจารณาก่อนเข้าชม
ที่นั่งสำหรับผู้ใช้รถวีลแชร์มีให้บริการเฉพาะโซนริงไซด์ B แถว A และริงไซด์ B แถว C เท่านั้น กรุณาติดต่อเราหากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
เวลาการแข่งขันและคู่ชกอาจมีการเปลี่ยนแปลง
 
บัตรเข้าชมนั้นไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสด ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงได้