Knowledge/No-Less MasterClass<br>ตอน กิตติ กีตาร์ปืน ยืนสอง

คอนเสิร์ต

Knowledge/No-Less MasterClassตอน กิตติ กีตาร์ปืน ยืนสอง

  • calendar-white

    วันที่แสดง ยกเลิกการเเสดง

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง ชมออนไลน์ผ่าน www.knowledge-noless.com / แจ้งวัฒนะ ฮอลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 5

  • clock-white

    ประตูเปิด 14.00 น.

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2563, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร1,490 / 790 / 490
แชร์
Knowledge/No-Less MasterClass
ตอน กิตติ กีตาร์ปืน ยืนสอง
ชมออนไลน์ผ่าน www.knowledge-noless.com / แจ้งวัฒนะ ฮอลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 5

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันที่แสดง
เวลา

เนื่องด้วยเหตุจำเป็นบางประการ ทาง บริษัท ไลฟ์เวอร์คส์ โปรดัคชั่น จำกัด รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ จะต้องประกาศยกเลิกการแสดงของ Knowledge/No-Less Masterclass ตอน กิตติ กีต้าร์ปืน ยืนสอง ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 สิงหาคม 2563

ผู้ชมที่ซื้อบัตรชม Knowledge/No-Less Masterclass ตอน กิตติ กีต้าร์ปืน ยืนสอง ในวันที่ 22 สิงหาคม 2563 ณ ณ ห้องแจ้งวัฒนะฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

หากท่านชำระผ่านบัตรเครดิต ทางระบบจะเครดิตเงินคืนให้ท่านอัตโนมัติโดยไม่ต้องนำบัตรมาติดต่อ ภายใน 2 รอบบิล

สำหรับท่านที่ชำระเงินสด
สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์สาขาหลัก 14 สาขา ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม ถึงวันที่ 31 สิงหาคม ตามวันและเวลาทำการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

รายละเอียด

Knowledge/No-Less MasterClass ตอน กิตติ กีต้าร์ปืน ยืนสอง



ปรากฏการณ์ใหม่ MasterClass สุดพิเศษจากตำนานวงการเพลง Rock ของประเทศไทย ในตอน กิตติ กีต้าร์ปืน ยืนสอง  - ยืนเล่าเรื่องราวประสบการณ์ในวิถีกีตาร์ร็อคระดับนาน ยืนสอนทักษะความรู้ที่สั่งสมมาจากประสบการณ์ระดับสากล และเทคนิคการเล่นกีตาร์แนวร็อคที่ออกมาจากจิตวิญญาณ

 
กิตติ  กีต้าร์ปืน สุดยอดมือกีตาร์ ตํานานแห่งวงการร็อกประเทศไทย หรือ "กิตติ กาญจนสถิตย์" ผู้มีฝีมือด้านการโซโลกีตาร์อันยอดเยี่ยมมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับทั้งในไทย และต่างประเทศ โดยมีเอกลักษณ์คือใช้กีตาร์ไฟฟ้ารูปปืนซึ่งออกแบบและผลิตเอง อดีตหัวหน้าวงคาไลโดสโคป ซึ่งเป็นวงดนตรีร็อค สัญชาติไทยวงแรกๆ ที่เติบโตมาจากยุคดนตรีในแคมป์ทหารอเมริกัน (จีไอ) ที่ สัตหีบ ตาคลี อุบล อุดร นครพนม โคราช ต่อมาได้ตั้งวงดนตรีคณะ นิวเวฟ เพื่อเดินทางไปแสดงในต่างประเทศ กิตติ กีต้าร์ปืน มีผลงานของตัวเอง ได้แก่ อัลบั้ม สายธารใต้ขุนเขา, อัลบั้มชุด สูงสุดสู่อัศจรรย์ (เพลงบรรเลงทั้งชุด ) อัลบั้ม จุดยืน  และอัลบั้มชุด กีต้าร์ปืน จุดเด่นของอัลบั้มนี้คือ จิมมี่ วอลโด (Jimmy Waldo) อดีตมือคีย์บอร์ดวง Quiet Riot และวง Alcatrazz เป็นผู้มิกซ์เสียงให้ที่ห้องอัด Media Sonix Ca. สหรัฐอเมริกา และออกผลงานคู่กับ แหลม มอริสัน ชุด King Of Rock ‘n Roll และยังมีผลงานร่วมกับศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยอีกมากมาย ทั้งคอนเสิร์ต โฆษณาและทัวร์อีสานเขียวในต่างประเทศ


นอกจากผลงานเพลงแล้ว กิตติ กีตาร์ปืนได้เปิดสถาบันสอนดนตรีชื่อ โรงเรียนดนตรี กิตติ กีต้าร์ปืน มากกว่า 30 ปี มอบวิชาความรู้ด้านดนตรีแก่เยาวชน และผู้สนใจทั่วไปนับได้เป็นพันคนอาจารย์ ร่วมกับนักดนตรีศิลปินชื่อดังจากทั่วประเทศ ทั้งกีต้าร์ไฟฟ้า แนวร็อค เฮฟวี่ บลูส์ ป๊อป ร่วมกับ กีต้าร์คลาสสิค, เบส, กลอง, เปียโน, เรียบเรียงเสียงประสาน, วิชาขับร้อง - ฝึกร้องเพลง และคอร์สพิเศษ Sound Engineer เรียนรู้เกี่ยวกับการบันทึกเสียง นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมทางดนตรีอีกมากมาย เช่น การประกวดแข่งขันวงดนตรีในชื่อ The Battle of Bands รวมถึงการจัดเวิร์คชอปทางดนตรี ให้กับสถาบันต่างๆอีกด้วย


MasterClass กิตติ กีต้าร์ปืน ยืนสอง จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม นี้ ที่แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ  ประตูเปิดเวลา 14.00 น. เริ่มแสดงเวลา 15.00 น. บัตร 790 บาท และพิเศษสุดกับ บัตร VIP ราคา 1,490 บาท พร้อมสิทธิพิเศษ ได้รับเสื้อยืด ปิคกีตาร์พร้อมลายเซ็น กิตติ กีตาร์ปืน (รับหน้าของงาน) นอกจากนี้ยังได้ exclusive meeting ถ่ายรูปกับกิตติ กีตาร์ปืน (เพียง 50 ท่านเท่านั้น)


และในยุค New Normal ได้เพิ่มอีกหนึ่งทางเลือกคือ Streaming online ให้แก่ผู้สนใจแต่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ ในราคา 490 บาท

นอกจากนี้ ผู้ซื้อบัตร Early bird ภายในวันที่ 9 – 14 ก.ค. จะสามารถซื้อบัตร VIP ได้ในราคา 1.290 และบัตรปกติราคา 590 บาท (บัตรมีจำนวนจำกัด)
สมาชิกดอยคำ ได้รับส่วนลด 10% เมื่อแสดงบัตรสมาชิกดอยคำ (ซื้อบัตรได้ 2 ใบต่อหนึ่งบัตรสมาชิก)
จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และเว็บไซด์ thaiticketmajor.com เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 15 ก.ค. 2563 เป็นต้นไป