คอนเสิร์ต

Charity Concert Smiling Hearts 2024

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 / 800 / 500
  • ticket-bold-white

    Ticket Status ON SALE NOW

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด

Charity Concert “Smiling Hearts2024” for Special Olympics Thailand
คอนเสิร์ตการกุศล ระดมทุนเพื่อ สเปเชียลโอลิมปิคไทย
 
วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 
เริ่มแสดง 16:00 น. เป็นต้นไป
ประตูเปิด 15.00 น.
 
ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร
 
เปิดจำหน่ายบัตร Thai Ticket Major ทุกสาขา 
บัตรราคา 2,500.- / 2,000.- / 1,500.- / 1,000.- / 800.- / 500.-
 
          สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย  เป็นองค์กรที่พัฒนาคุณภาพชีวิต และ โอกาสของบุคคลผู้ พิการทางสติปัญญาซึ่งเป็นกลุ่มผู้พิการที่เปราะบางที่ของสังคม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 20 ปีนั้น สมาคมฯ ได้ดำเนินกิจกรรมด้านการกีฬา และสุขภาพอย่างหลากหลาย ให้กับนักกีฬาที่พิการทางสติปัญญา ในทุกจังหวัดทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง  ปัจจุบันมีนักกีฬาพิการทางสติปัญญา ได้รับโอกาสเข้าร่วมโครงการ สเปเชียลโอลิมปิคไทย เกือบ 3 หมื่นคน
 
          ซึ่งการจัดกิจกรรม Charity Concert “Smiling Hearts 2024 ” for Special Olympics Thailand นี้ เพื่อระดมทุนให้กับสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคไทย โดยเป็นทุนให้กับนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญา เพื่อเข้าแข่งขันกีฬาในฤดูกาลต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมานักกีฬาเหล่านี้ ได้ทำผลงานให้กับประเทศไทยอย่างมาก
 
          โดยท่านสามารถซื้อบัตร Charity Concert “Smiling Hearts 2024 ” for Special Olympics Thailand ได้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา  หรือร่วมบริจาคให้กับสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิค โดยสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า

          ในงาน Charity Concert “Smiling Hearts2024” for Special Olympics Thailand ที่จะจัดขึ้น วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จะได้พบกับ
 
          variety show ประกอบการการแสดง ร้องเพลงไทยและสากลฮิตตลอดกาล , ชมการแสดง piano, opera, aerial show, rythmic gymnastics, international dance and music โดยศิลปินที่มีชื่อเสียงจากต่างประเทศ ร่วมกับนักแสดงไทย กว่า 300 คน จาก สถาบัน Russsian Dance Academy “ Katyusha”
 






จาก สถาบัน Russsian Dance Academy “ Katyusha”
 
และไฮไลท์ของ Smiling Hearts Concert รับชม Mini Concert จากศิลปินชื่อดัง ลุลา กันยารัตน์ ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดังที่มีผลงานเพลงที่ฮิต และติดชาร์ต เพลงฮิตตลอดกาล อาทิเช่น เพลงตุ๊กตาหน้ารถ , ในวันที่เราต้องไกลห่าง , เรื่องที่ขอ  , มันคือความรัก และอื่นๆ  รวมทั้งจะร้องเพลง "ขอมือเธอหน่อย" เวอร์ชั่นสเปเชียลโอลิมปิค
 

ลุลา กันยารัตน์
 
          ที่พิเศษและเป็นครั้งแรกของโลก  จะมีการเดินแฟชั่นโชว์ ของดารา และผู้มีชื่อเสียงร่วมกับ นักกีฬาพิเศษ จากสเปเชียลโอลิมปิคไทย นำโดย BNK48 เป็นกลุ่มไอดอลหญิงของประเทศไทย จากบริษัท อินดิเพนเดนท์ อาร์ตทิสต์ เมเนจเมนต์ หรือไอแอม iAM) และเป็นวงน้องสาวต่างประเทศลำดับที่ 2 ของกลุ่มไอดอลญี่ปุ่น (AKB48) ภายใต้แนวคิดร่วมกันคือ "ไอดอลที่คุณสามารถไปพบได้" (idols you can meet) วงเริ่มเปิดรับสมัครสมาชิกครั้งแรกเมื่อกลางปี พ.ศ. 2559 และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2560 พร้อมกับ ซิงเกิลแรกในชื่อ “อยากจะได้พบเธอ” ด้วยสมาชิก 30 คน ปัจจุบันวงมีสมาชิกทั้งหมด 54 คน 
 
          ซึ่งในงาน Charity Concert “Smiling Hearts2024” for Special Olympics Thailand นี้จะได้พบกับแฟชั่นโชว์ จากศิลปิน BNK48 นำโดย HOOP ปาฏลี (กัปตันวง คนใหม่) / PEAK ภูษิตา / JANRY กัลยารัตน์ / MARINE กชพร 
 


HOOP ปาฏลี

PEAK ภูษิตา

JANRY กัลยารัตน์

MARINE กชพร
 
          พร้อมด้วยนายแบบ-นางแบบ นักแสดง นักกีฬา อาทิเช่น ออม กรณ์นภัส นักแสดงหญิงชาวไทย สังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นที่รู้จักกันในบทบาท “รีรี่” จากละครเรื่อง มาตาลดา มีชื่อเสียงยิ่งขึ้นจากบทบาท “เอิน“ นางเอกในซีรีส์เรื่อง The Secret of Us ใจซ่อนรัก ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่ได้ รับบทนำ และเป็นซีรีส์แนวแซฟฟิกเรื่องแรกของช่อง 3  / เซียน กิติภูมิ บุตรจินดา นายแบบและนักแสดง โดยมีผลงานเป็นนักแสดงรับเชิญ ซิทคอม "เสือ ชนี เก้ง" , นักแสดงรับเชิญ ซิทคอม "พ่อบ้านใจกล้าสตอรี่" , หนังสั้น be my Guest และ COOL METROPOLIS POPULAR VOTE /  นายเบนจามิน เดวิด คลายเนสเช  ลูกครึ่งไทย-สหรัฐ นักกีฬา Ice Hockey ระดับโลก รับหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูฮอกกี้น้ำแข็งทีมชาติไทย ได้รับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม (Best Goldtender) จากการแข่งขัน IIHF Ice Hockey World Championship ในปี 2022  และผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม (Best Goldtender)  และผู้เล่นยอดเยี่ยม (MVP) ในปี 2024 , คิน ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล เป็นนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้เยาวชนทีมชาติไทย โดยล่าสุดได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันรายการ 2022 IIHF Ice Hockey U20 Asia and Oceania Championship เคยได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ในความสามารถด้านกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศ เมื่อปี พ.ศ. 2561 และ พ.ศ. 2564 ทางชมรมสร้างสรรค์พัฒนาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย ได้พิจารณาคัดเลือก ให้ได้รับรางวัล THAILAND MASTER YOUTH 2020-2021 (ครั้งที่ 3) เยาวชนต้นแบบสาขากีฬา และนันทนาการ ในด้านการแสดง คิน ธนชัย เริ่มแสดงละครทีวีเรื่องแรก คือเรื่อง รักร้าย ออกฉายทาง ช่อง One31 โดยรับบทเป็น “บรรเทา” ช่วงวัยรุ่น และยังเป็นนักแสดงสังกัด White Fox by GMM Grammy  / อ๋อมแอ๋ม นางแบบผู้มีผลงานมากมาย พร้อมทั้ง มีผู้ติดตามมากที่สุดคนหนึ่ง แถมยังมีความสามารถเกี่ยวกับศิลปะมวยไทย ซึ่งเป็นศิลปวัฒนธรรมของไทย และยังเป็น Soft Power ของไทยอีกด้วย
 

ออม กรณ์นภัส นักแสดงหญิง

เซียน กิติภูมิ บุตรจินดา นายแบบ และนักแสดง

เบนจามิน เดวิด คลายเนสเช  นักกีฬา Ice Hockey ระดับโลก

คิน ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล นักกีฬาไอซ์ฮอกกี้เยาวชนทีมชาติไทย 
และนักแสดงสังกัด White Fox by GMM Grammy


อ๋อมแอ๋ม นางแบบ

 
          งานนี้ได้รับการสนับสนุนเครื่องแต่งกายจากห้องเสื้อ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ และเครื่องเพชร เครื่องประดับจาก ฺBeauty Gems จิวเวลรี่แบรนด์ไทยดังระดับโลก โดยคุณหนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล นอกจากศิลปินที่มีชื่อเสียงร่วมแสดงแบบแล้ว ยังมี celeb ชื่อดังให้เกียรติร่วมแฟชั่นโชว์คับคั่ง  เชื่อว่าทุกคนจะได้ดื่มด่ำหัวใจ เพราะงานดังกล่าวนำไปสนับสนุนให้กับสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคไทย


 
ท่านสามารถร่วมบริจาค 
เพื่อให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย (สามารถลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า)
โดย โอนเงินเข้าบัญชี  “สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย” 
บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาการกีฬาแห่งประเทศไทย(หัวหมาก)  
เลขที่บัญชี 986-8-12483-2

 
โดยส่งหลักฐานการบริจาค เพื่อรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี 2 เท่า มาที่ สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย  ห้องหมายเลข 1 ชั้น 14 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก  เขตบางกะปิ  กรุงเทพฯ 10240
Tel :  081-902-4636 / 02-1367650  Fax. : 02-1369267  Email : solympicsthai@gmail.com