คอนเสิร์ต

2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] IN BANGKOK

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2567, 12:00 น.

  • price
    ราคาบัตร6,900 (NEVERLAND VIP package) / 5,900 / 4,900 / 3,900 / 2,900
  • ticket-bold-white

    Ticket Status ON SALE NOW

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ราคาบัตร
6,900 (NEVERLAND VIP package) / 5,900 / 4,900 / 3,900 / 2,900

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567

รายละเอียด

2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] IN BANGKOK
 
กำหนดการแสดง  : วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 18:00 น.
สถานที่  : อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
ราคาบัตร  :
6,900 (NEVERLAND VIP package) / 5,900 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง)
ทุกที่นั่งทุกราคาบัตรรับ Official Poster และบัตรแข็งที่ระลึก
*ใช้บัตรกระดาษเข้างาน*
เปิดจำหน่ายบัตร  :
วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง 
ผ่านทาง เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com
และ Call Center 02-262-3456


 
เงื่อนไขการซื้อบัตร :
- จำกัดการซื้อทุกช่องทาง 1 ท่านต่อบัตร 6 ใบ/ครั้ง
- ราคาบัตรยังไม่รวมค่าธรรมเนียมการออกบัตรและค่าออกบัตรพลาสติก รวมใบละ 50 บาท
- ใช้บัตรกระดาษในการเข้างาน และรับบัตรพลาสติกที่ระลึก ณ หน้างานแสดง
- เด็กที่มีความสูงเกิน 100 เซนติเมตร จะต้องมีบัตรในการเข้างาน
- โปรดระวังมิจฉาชีพที่แฝงมาในรูปแบบต่างๆ เช่น การรับจองบัตร การให้โค้ดจอง การซื้อ-ขายบัตรนอกระบบ การแอบอ้างเป็นพนักงานบริษัทฯ เป็นต้น
- การนำบัตรไปขายต่อหรือแจกเพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัทฯ ถือว่ามีความผิดทางกฏหมาย
- การนำบัตรไปขายต่อเพิ่มราคา หากตรวจสอบและพบหลักฐานการทำความผิด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจองในกรณียังไม่ชำระเงินหรือยกเลิกบัตรเป็นโมฆะในกรณีที่ชำระเงินแล้ว และนำบัตรกลับคืนสู่ระบบเพื่อจำหน่ายใหม่อีกครั้ง
- บัตรคอนเสิร์ตที่ซื้อแล้วไม่สามารถคืนเงินได้ ไม่อนุญาตให้นำไปจำหน่ายต่อ ขอคืนเงิน แลกเปลี่ยน หรือ โอนสิทธิในบัตรแก่ผู้อื่น การซื้อบัตรคอนเสิร์ตหมายถึงผู้ซื้อยอมรับตามข้อตกลงที่ทางผู้จัดงานกำหนดข้างต้นแล้วทุกประการ
- โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/variety/info/6134/

 


* ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทาง Facebook: @imethailand /Twitter และ Instagram: @ime_th
** สอบถามรายละเอียดการซื้อบัตรเพิ่มเติม TTM Call Center 02-262-3456 หรือ cs@thaiticketmajor.com


(G)I-DLE เปิดเวิล์ดทัวร์ปี 2024 ใน 14 เมืองแล้ว กับงาน
(G)-IDLE WORLD TOUR [iDOL]
 
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย | 19 ตุลาคม 2567
อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
 
(19 มิถุนายน 2567) (G)I-DLE ได้ประกาศรายละเอียดเวิล์ดทัวร์ครั้งที่ 3 ของพวกเธอซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือน สิงหาคม 2567 ในชื่อทัวร์ว่า “2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL]”. ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่มีสมาชิก 5 คน ได้แก่ มิยอน (MIYEON), มินนี่ (MINNIE), โซยอน (SOYEON), อูกี (YUQI), and ชูฮวา (SHUHUA) เตรียมเปิดทัวร์ในครั้งนี้ที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ณ KSPO DOME ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ หลังจากนั้นพวกเธอจะไปพบกับแฟนๆ ทั่วโลกอีก 14 เมือง ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง, โตเกียว, ทาโคมา, โอ๊กแลนด์, อนาไฮม์, ฮิวสตัน, โรสมอนต์, เบลมอนต์ พาร์ค, ไต้หวัน, กรุงเทพฯ, มาเก๊า, เมลเบิร์น และซิดนีย์

สำหรับโชว์ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยจะจัดขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคม 2567 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยผู้จัด “เออีจี พรีเซ้นต์ เอเชีย” (AEG Presents Asia) และ “ไอมี่ไทยแลนด์” (iMe Thailand) โดยงาน “2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] IN BANGKOK” เปิดขายบัตรในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 6,900 (Neverland VIP Package) / 5,900 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง) ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com

สาวๆ (G)I-DLE ได้จัดเวิล์ดทัวร์ครั้งที่สองกับงาน "2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY]" ไปเมื่อปีก่อน และถือว่าเป็นทัวร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการแสดง 24 รอบ ใน 18 ประเทศทั่วโลก สามารถดึงดูดแฟนๆ ทั่วโลกด้วยการแสดงที่น่าทึ่ง และการแสดงสดที่ไร้ที่ติ ทำให้เกิดความคาดหวังในเวิล์ดทัวร์ครั้งที่ 3 นี้เพิ่มมากขึ้นกับรูปแบบโชว์ใหม่ๆ ที่พวกเธอกำลังเตรียมพร้อมโชว์ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชมกัน ในขณะเดียวกัน (G)I-DLE พวกเธอก็เพิ่งไปโชว์ศักยภาพระดับโลกที่งานเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Head In The Clouds New York 2024 ที่เมืองนิวยอร์ค มาด้วย

2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] IN BANGKOK
วันแสดง: วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567
เวลาแสดง: 18.00 .
สถานที่: อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
ช่องทางจำหน่ายบัตร: www.thaiticketmajor.com
 
ติดตาม (G)I-DLE ได้ที่ –
Instagram | Youtube | TikTok | X | Weverse | Facebook

 
ข้อมูลเกี่ยวกับ (G)I-DLE
ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดฮอต (G)I-DLE (มิยอน, มินนี่, โซยอน, อูกี และชูฮวา) ศิลปินจาก CUBE Entertainment
เดบิวต์ในปี 2561 ด้วยมินิอัลบั้มแรก [I am] 'LATATA' กับเพลงเปิดตัวของพวกเธอ 'LATATA', 'HANN(Alone)', 'Senorita’, และ 'DUMDi DUMDi' ด้วยคอนเซปต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละเพลง จึงทำให้พวกเธอได้รับความนิยมไปทั่วโลก
ในปี 2565 เพลงไตเติ้ล ‘TOMBOY’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรก ต่อด้วยเพลง ‘Nxde’ จากมินิอัลบั้มที่ 5 ของพวกเธอนั้น ทำให้วงประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพลงติดชาร์ตทั้งในประเทศ และทั่วโลก ติดชาร์ต iTunes ใน 40 ประเทศทั่วโลก และยังเปิดตัวบน Billboard 200 ชาร์ตเพลงของสหรัฐอเมริกาอีกด้วย หลังจากนั้นพวกเธอจึงกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปวงแรกที่ติด 40 อันดับแรกใน Media Base และเป็นวงแรกที่เข้าสู่ชาร์ต Billboard Pop Airplay ด้วย ความสำเร็จเหล่านี้ทำให้พวกเธอกลายเป็นไอคอนแห่งปี 2566 เลยทีเดียว นอกจากนี้เพลง ‘Queencard’ จากมินิอัลบั้มที่ 6 ยังติดชาร์ตเพลงในประเทศ และสร้างสถิติใหม่ได้รับตำแหน่ง ‘million sellers’ อีกด้วย ล่าสุดในปี 2567 อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของพวกเธอก็ติดชาร์ตอัลบั้ม อันดับที่ 2 บนชาร์ต iTunes ใน 24 ประเทศทั่วโลก รวมถึงชาร์ตอัลบั้ม iTunes Worldwide ของสหรัฐอเมริกา และยุโรปอีกด้วย นอกจากนี้นักเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดบิวต์ที่พวกเธอติดชาร์ต U.S. iTunes Top 100 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความโดดเด่น และโด่งดังของพวกเธออย่างชัดเจน
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง (G)I-DLE ได้กลับมาพร้อมกับความสำเร็จในการแสดงบนเวที และทำสถิติยอดขายกว่า 1.53 ล้านชุดในสัปดาห์แรกกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด '2(Two)’ ซึ่งแซงหน้ายอดขายสัปดาห์แรกของมินิอัลบั้มที่ 6 ที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้กับอัลบั้ม 'I feel' ที่มียอดขาย 1,163,395 ชุด ความสำเร็จในครั้งนี้ตอกย้ำสถานะความปังความฮอตของพวกเธอได้เป็นอย่างดี ด้วยยอดขายรวมกว่า 2 ล้านชุด ซึ่งถือเป็นอีกสถิติที่สูงสุดในอาชีพศิลปินเลยทีเดียว

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AEG Presents 
บริษัทซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมดนตรี และความบันเทิง โดยผสมผสานพลังของการแสดงสดเข้ากับการพัฒนาศิลปินอย่างแท้จริง บริษัทดำเนินงานในสี่ทวีป โดยมีความมุ่งมั่นในด้านศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ และชุมชนที่ไม่มีใครเทียบได้ เราสนับสนุนเทศกาล และกิจกรรมดนตรีหลายงาน ซึ่งรวมถึงเทศกาลดนตรี และศิลปะ Coachella Valley อันโด่งดัง และเทศกาล New Orleans Jazz & Heritage Festival ในตำนาน ควบคู่ไปกับ American Express Presents BST Hyde Park, Stagecoach, Hangout Festival, Electric Forest และ Firefly เราจะยังคงดำเนินต่อไป ด้วยมาตรฐานสำหรับประสบการณ์การชมดนตรีสด นอกจากนั้น AEG Presents ยังช่วยในเรื่องการโปรโมตทัวร์ทั่วโลกสำหรับศิลปินด้วย เช่น The Rolling Stones, Elton John, Taylor Swift, Celine Dion, Justin Bieber, Kenny Chesney, Paul McCartney และ Katy Perry ไม่ว่าจะจัดในคลับ โรงละคร สนามกีฬาระดับอารีน่า สนามกีฬาระดับสเตเดียม และร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น Goldenvoice, Messina Touring Group, Concerts West, The Bowery Presents, PromoWest Productions, Marshall Arts, Madison House Presents และ Zero Mile Presents — เราสร้างสรรค์ และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับการพัฒนาศิลปินและการเข้าถึงผู้ชม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aegpresents.com
AEG Official Website | Instagram | Facebook | TikTok | X