10 years of ATIME SHOWBIZ concert

คอนเสิร์ต

10 years of ATIME SHOWBIZ concert

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2558 - วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2558

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง รอยัล พารากอน ฮอลล์

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันพุธที่ 18 มีนาคม 2558, 10:00 น.

แชร์
10 years of ATIME SHOWBIZ concert

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2558

  • การซื้อบัตรผ่านทาง Call center หรือ www.thaiticketmajor.com โดยเลือกชำระผ่าน Bill Payment จะต้องไปชำระเงิน ภายในเวลาที่กำหนดอยู่บนใบแจ้ง คือ 3 ชั่วโมง
  • บัตรพลาสติกเพื่อเข้างาน สามารถรับได้ที่ บูทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 13 สาขาหลัก (รวมถึงการจัดส่งบัตร) เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2558 2558 – วันที่ 23 พฤษภาคม 2558  หลังจากนั้นรับบัตรได้ที่หน้างาน-วันแสดง
  • ทางผู้จัดงานไม่อนุญาตให้นำบัตรไปใช้ประโยชน์ทางการค้า, การทำโปรโมชั่นกับสินค้า เช่นการลด, แลก, แจก, แถม เว้นแต่จะได้รับความยินยอมจากทางผู้จัดงาน

รายละเอียด

10 ปีที่ผ่านมา Atime Showbiz...
ทำให้คุณ...ร้องไห้หนักมาก
ทำให้คุณหัวเราะ...จนน้ำตาเล็ด
ทำให้คุณ..ลุกขึ้นมาเต้น

เป็น เวลากว่า 10 ปีแล้ว ที่ Atime Showbiz ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์คอนเสิร์ตในรูปแบบต่างๆมาให้คุณผุ้ชมได้ชมกับ นับตั้งแต่คอนเสิร์ตแรก เมื่อ พ.ศ. 2548 “Bodyslam Concert Believe” ถือเป็นคอนเสิร์ตแรกของ Bodyslam หลังจากย้ายสังกัดมาอยู่ที่ GMM Grammy  หลังจากนั้นไม่นาน ก็เกิด “Big Body Concert” คอนเสิร์ตร็อครุ่นพี่รุ่นน้องที่มีกระแสความแรงสูงสุดในขณะนั้น ทำให้ขายบัตรหมดในเวลาอันรวดเร็ว 

แจ้ง เกิดกับคอนเสิร์ตร็อคไปแล้ว ในปีถัดมา Atime Showbiz ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ Dance Concert โดยจับ King&Queen of Dance อย่าง เจ เจตริน และ คริสติน่า อากีล่าร์ มาดวลเพลงแดนซ์กันแบบจัดเต็มใน “The Beat Concert J & Christina”

เวลาผ่านไป Atime Showbiz ได้จัดคอนเสิร์ตหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตทอล์คโชว์อย่าง “Opal On Stage” หรือ “3 แยกปากหวาน” ที่มี อ๊อฟ ป๊อบ ว่าน 3 หนุ่มที่มีดีทั้งคารมและเสียงร้องถูกใจคนดูจนต้องจัดกันถึง 3 ครั้ง 

หรือแม้แต่การเชิญ Diva ที่มีดีมากกว่าเสียง  แอม เสาวลักษณ์, ตุ๊ก วิยะดา และเจนนิเฟอร์ คิ้ม มาปะทะฝีปากกันใน “Devil Divas Comedy Concert&Talk show”

จากเสียงหัวเราะที่ Atime Showbiz มองเห็น กลายเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน ชีวิตของ เจนนิเฟอร์คิ้ม ใน “เจนนิเฟอร์ คิ้ม In Concert Snowkim กับ ผู้ชายทั้ง 7” ซึ่งนับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกๆที่ Atime Showbiz จัดทำขึ้น หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็มีคอนเสิร์ตเดี่ยวของศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยตามมา มากมาย

ไม่ว่าจะเป็น 20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ , J20 ของเจ เจตริน (ถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ขายบัตรหมดในเวลาอันรวดเร็ว จนต้องเพิ่มเป็น 4 รอบ) , 45 ปี เจนนิเฟอร์ คิ้ม , Turn Back Time with TATA  และ Patiparn Party 25 ปี Mr.Mos  

ในปี 2556 Atime Showbiz ได้ทำให้ผู้คนพูดถึงกระแส Reunion อีกครั้ง ใน “6.2.13” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่ยังไม่เปิดขายบัตร และคอนเสิร์ตครั้งนี้ทำให้ต้องเปิดการแสดงถึง 5 รอบ แต่เท่านั้นก็ไม่สามารถหยุดกระแสความฟิน ครั้งนี้ได้ Atime Showbiz จึงประกาศจัด คอนเสิร์ต “6.2.13 Dance Fever” ที่ขนทัพศิลปินมาร่วมสนุกมากมาย

Atime Showbiz ยังไม่หยุดที่จะจัดคอนเสิร์ตเพื่อตอบสนองความต้องการของคนทุกเพศทุกวัย เช่น กล่อมกรุง คอนเสิร์ตที่รวมเอาเพลงลูกกรุงไว้มากมาย หรือ Concert ที่จับเอา 5 พระเอกคิวทอง อย่าง ณเดชน์ ,มาริโอ้,เวียร์,เคน ภูภูมิ และ เจมส์ มาร์ มาร้อง เล่น เต้น ทอล์คแบบจัดเต็มใน Give Me Five Concert Rate A จนทำให้เกิดกระแส Talk of the Town

นี่ คงเป็นเครื่องการันตีแล้วว่า Atime Showbiz พยายามสร้างความสุขให้กับคนดูทุกๆกลุ่ม และไม่เคยหยุดพัฒนาและสร้างสรรค์ และในปี 2558 นี้ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะมาร่วมเฉลิมฉลอง 10 ปี Atime Showbiz ไปพร้อมกับศิลปินที่เคยสร้างความประทับใจตลอด 10 ปี ที่ผ่านมา

การันตีความฟิน กับ CELEBRATION ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ใน

"คอนเสิร์ต 10 ปี ATIME SHOWBIZ"

พบกับ เจ เจตริน / คริสติน่า อากีล่าร์ / มอส ปฏิภาณ /
อมิตา ทาทา ยังแอม เสาวลักษณ์ / เจนนิเฟอร์ คิ้ม /
บอย Peacemaker / อ๊อฟ ปองศักดิ์ / ป๊อป ปองกูล /
ว่าน ธนกฤต พร้อมแขกรับเชิญคับคั่ง ยกกำลัง 10!

วันที่ 30-31 พ.ค.นี้ รอบ 19.00 น. ที่ Royal Paragon Hall
บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท
จำหน่ายบัตร 18 มี.ค. นี้ ที่ Thaiticketmajorทุกสาขา
www.atimeshowbiz.com และ www.facebook.com/atimeshowbiz