ลา บูทีคส์ อวดโฉมแคปซูลคอลเลกชั่น 2020 แรงบันดาลใจจากการเต้นแอโรบิคของสาวยุค 80’s

ไลฟ์สไตล์
ลา บูทีคส์ อวดโฉมแคปซูลคอลเลกชั่น 2020  แรงบันดาลใจจากการเต้นแอโรบิคของสาวยุค 80’s

ฉีกกรอบการแต่งกายแนวสปอร์ตด้วยแฟชั่นอันโดดเด่น ไปกับแบรนด์ ‘ลา บูทีคส์’ ที่ครั้งนี้ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล มาอวดโฉมแคปซูลคอลเลกชั่น 2020

งานนี้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการแต่งตัวไปกับเสื้อผ้าคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า ‘ฟิสิคอล’ นำเสนอแรงบันดาลใจจากการเต้นแอโรบิค กิจกรรมสุดเปรี้ยวของสาว ๆ ทั่วโลก ในปี 1980 โดยไอเดียดังกล่าวได้ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าด้วยมุมมองที่ไม่ได้มีเพียงแค่เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและรูปร่างที่สวยงามดั่งใจฝันเท่านั้น แต่ยังควบคู่ไปพร้อมกับสไตล์แฟชั่นการแต่งตัว ช่วยสร้างความโดดเด่นอย่างมีรสนิยมให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างน่าจับตามอง
 
‘ลา บูทีคส์’ (La Boutique) แบรนด์แฟชั่นสตรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘นีโอ โรแมนติก’ ที่ถ่ายทอดความงดงามทางแฟชั่นกับกลิ่นอายประวัติศาสตร์ทางศิลปะอันน่าจดจำมาผสมผสานด้วยแนวความคิดที่ร่วมสมัย หล่อหลอมผ่านมุมมองการออกแบบอันสร้างสรรค์ออกมาเป็นเครื่องแต่งกายดีไซน์ทันสมัย พร้อมการตัดเย็บสุดประณีตในแบบฉบับของห้องเสื้อชั้นสูงสไตล์ฝรั่งเศส ให้ผู้สวมใส่มีเสน่ห์โดดเด่นกว่าใครทั้งในชีวิตประจำวันจวบจนถึงกระทั่งปาร์ตี้ในยามค่ำคืน
 
 
พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ได้กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้ว่า ‘แนวคิดหลักในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้มากจากการหากิจรรมใหม่ๆ ทำระหว่างการกักตัวอยู่กับบ้านนาน ๆ ในช่วงที่เกิดการระบาดของไวรัสโควิด 19 หลายคนมีเวลาได้ออกกำลังกาย ได้ฝึกเต้นแอโรบิค ซึ่งถือได้ว่ากลายเป็นกิจวัตรประจำวันอย่างหนึ่งที่ต้องทำ ไม่ใช่เพียงแค่กิจกรรมคั่นเวลาเท่านั้น จึงเกิดนึกย้อนไปถึงในช่วงปี 1980 ช่วงเวลาที่คนให้ความสนใจในการเต้นแอโรบิคเป็นอย่างมาก มีการนำเสียงดนตรีซินท์ป็อป (Synth pop) มาประยุกต์เข้ากับการเต้นด้วยท่วงท่าการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ เป็นช่วงเวลาเต็มไปด้วยแสงสีและเสียงเพลง กอรปกับแฟชั่นของชุดออกกำลังกายในสมัยนั้นที่เน้นสีสันสดใส อวดความเซ็กซี่เย้ายวน น่าค้นหา จึงเป็นที่มาของคอลเลกชั่นนี้ที่เราอยากให้สาวๆ ได้มิกซ์แอนด์แมชท์เสื้อผ้าทรงกลิ่นอายสปอร์ต ผ่านการออกแบบด้วยซิลลูเอทใหม่ๆ ที่หลากหลาย ให้สาว ๆ ได้กลับมาสนุกและตื่นเต้นกับการแต่งตัวไปพร้อม ๆ กันอีกครั้ง’
 
สำหรับคอลเลกชั่นนี้ทางแบรนด์ได้หยิบยกแพทเทิร์นกลิ่นอายสปอร์ตมาเพิ่มความสนุกผ่านการออกแบบ โดยถ่ายทอดลงบนซิลลูเอทที่หลากหลายโดยมีชิ้นเด่นอย่างชุดว่ายน้ำเว้าขาสูง (One Piece High-cut Swimsuits) ที่ขับเน้นรูปร่างให้สาวๆ ดูน่าค้นหา ตัดเย็บด้วยผ้าไลคร่า (Lycra) ผ้าที่เหมาะกับชุดออกกำลังกายช่วยในระบายอากาศและช่วยในการเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี สวมทับด้วยกางเกงทรงสกินนี่ที่มีทั้งแบบขายาวและขาสั้น (Bermuda shorts) ซึ่งเป็นกางเกงสุดฮิตจากยุค 80’s ถูกนำเสนอใหม่ด้วยลายพิมพ์กราฟฟิกโลโก้แบรนด์ (La Boutique Logo Mania) ตัดเย็บด้วยผ้าโพลีสเปนเด็กซ์ช่วยให้การสวมใส่สบายยิ่งขึ้นได้ลุคเซ็กซี่และเท่ในคราวเดียวกัน ถัดมาที่เสื้อเชิ้ตแขนยาวที่โดดเด่นด้วยเทคนิครูดผ้าชิ้นใหญ่เพื่อสร้างวอลุ่มให้แขนเสื้อได้ขนาดที่พอเหมาะ พร้อมตกแต่งดีเทลด้วยริบบิ้นชิ้นยาว ซึ่งสามารถปล่อยทิ้งระบายหรือจะผูกโบว์ปลายแขนให้ลุคเท่ หรูหรา และโรแมนติก สะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี
 

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มชิ้นเด่นอย่างชุดเสื้อเชิ้ตและกางเกงทรงหลวมที่ถูกตัดเย็บด้วยผ้าที่มีน้ำหนักทิ้งตัวและผิวสัมผัสเงาวาวอย่างผ้าไหมสเปน (Silk Spain) ตกแต่งด้วยลายพิมพ์กราฟฟิกโลโก้แบรนด์ ช่วยให้สาว ๆ ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นทุกครั้งที่สวมใส่ ผ่านการใช้โทนสีที่สดใสทั้งสีสันจากแสงไฟนีออน, การจับคู่สีด้วยเทรนสีตัด (Color Blocking) สะท้อนการแต่งตัวแบบสาวแอโรบิค อาทิ สีชมพู (Bubble Gum), สีฟ้า (Cerulean Blue) ควบคู่ไปกับสีที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างสีครีม (Sand), สีเปลือกไข่ (Eggshell), สีขาว และสีดำ ที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว 
 

สำหรับคอลเลกชั่นนี้ยังมีแอคเซสเซอรี่อย่างหมวกบักเก็ต (Bucket Hat) และแอนตี้แบคทีเรีย แมสก์ (Anti – Bacteria Mask) ถือเป็นซิกเนเจอร์ประจำคอลเลกชั่น เพื่อเพิ่มมิติให้กับสาวๆ ได้หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้โดดเด่นแบบไม่เหมือนใคร
 
ด้านครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ยังได้แนะนำเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าแนวสปอร์ตให้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาตามแบบฉบับสาวมาสคิวลีน พร้อมแนะนำชิ้นเด่นประจำซีซั่นว่า ‘เทรนด์การแต่งตัวสไตล์สปอร์ตยังคงอยู่ในกระแสเสมอ และมีแนวโน้มว่าจะฮอตมากขึ้นเรื่อย ๆ อยากให้สาวๆได้ลองแต่งตัวแบบสาวเท่ ๆ ลุย ๆ แต่ยังดูแฟชั่นอยู่ อาจจะเพิ่มความสนุกด้วยการนำเสื้อเชิ้ตแขนยาวสามารถแมทช์กับกางเกงขาสั้นทรงสกินนี่ซึ่งถือว่าเป็นลุคสบายๆ สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน หรือจะเป็นชุดเสื้อเชิ้ตและกางเกงขายาวที่โดดเด่นไปด้วยเนื้อผ้าที่มีผิวสัมผัสเงาวาว พร้อมหมวกบักเก็ตเข้าชุดก็ให้ลุคเท่ๆ ดูน่าสนใจ และส่วนสาวๆที่อยากได้ลุคเซ็กซี่เปรี้ยวซ่าก็สามารถแมทช์เสื้อออกกำลังกายกับกางเกงขายาวทรงสกินนี่ก็ให้ลุคที่เซ็กซี่ ทะมัดมะแมง ซึ่งก็ดูโดนเด่นยิ่งกว่าใคร’ 
 
ฉีกกรอบการแต่งกายแนวสปอร์ตด้วยเสื้อผ้าในแคปซูลคอลเลกชั่น 2020  ‘ฟิซิคอล’ (Physical) จาก แบรนด์ ‘ลา บูทีคส์’ (La Boutique) ได้แล้ววันนี้ที่ แฟลกชิพสโตร์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 2 โทร096-884-0825, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1โทร090-797-2479, แฟลกชิพสโตร์โฉมใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โทร 096-884-0295  และพิเศษวันนี้สำหรับสาวกลาบูทีคส์สามารถช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.laboutiqueofficial.com ที่จะมาอัพเดตสินค้าและเทรนด์ใหม่ๆจากแบรนด์ พร้อมรับสิทธิประโยชน์และเอ็กซ์คลูซีฟ ไอเท็มมากมายทั้งหมดนี้เฉพาะช่องทางเว็บไซต์เท่านั้น
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ลา บูทีคส์ La Boutique แฟชั่น