เปิด 5 วิธี 'หน้าใส ไม่แก่ ไร้ริ้วรอย' ทำได้ไม่ยากอย่างที่คิด

ไลฟ์สไตล์
เปิด 5 วิธี  'หน้าใส ไม่แก่ ไร้ริ้วรอย' ทำได้ไม่ยากอย่างที่คิด

อายุเริ่มมาก ปัญหาชีวิตมีเข้ามาไม่หยุดหย่อน งานเยอะ นอนน้อย เครียดกับการระบาดของไวรัสร้ายแรงในปีนี้อย่างไม่คาดคิด ทำยังไงดีค่ะซิส ริ้วรอยสารพัดเริ่มมา หน้าตาหมองคล้ำ ดูไม่สดชื่นสดใสเอาซะเลย

TTM VARIETY ขอพาไปเปิด 5 วิธีต้านริ้วรอย หน้าใส เยาว์วัย ง่ายนิดเดียวค่ะซิส  
 
1.กันแดดทาไว้ อย่าให้ขาด 
 
ย้ำแล้วย้ำอีก!! ไม่ว่าจะออกไปเจอแดดเบา แดดแรง อยู่ในบ้าน หรือจะทำอะไรก็ตาม การทากันแดดในชีวิตประจำวันสำคัญมาก!!! โดยเราควรใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง ตั้งแต่ SPF30  SPF50 SPF70 ซึ่งปริมาณของครีมกันแดดที่ใช้ ควรใช้เท่ากับ 1 เหรียญ 10 สำหรับหน้า หรือ 2 ข้อนิ้วนั่นเอง ไม่อยากผิวไหม้ หรือ หน้ามีริ้วรอยก่อนวัยก็ขยันทานะคะซิส 
 
2. ดื่มน้ำเปล่าให้พอ ถือว่าพี่ขอ
 

เรื่องง่าย ๆ ที่ใครหลายคนก็ยังทำไม่ได้สักที แม้จะได้ยินมาตั้งเด็ก ๆ  "ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว"  ถามตัวเองนะคะซิสว่าคุณทำได้หรือยัง บอกไว้ใครกำลังพยายามอยู่่ไม่ต้องรีบกระดกเอื้อก ๆ ทีละมาก ๆ เป็นลิตร ๆ แต่คุณต้องค่อย ๆ จิบทีละน้อยๆ  ได้เรื่อย ๆ ทั้งวันตลอด  5 - 10 นาที ทำให้เป็นนิสัย ถ้าทำได้อย่างที่ว่าเชื่อเถอะว่าผิวของคุณจะค่อย ๆ ดีขึ้น ทั้งใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ลงและยังดูเต่งตึงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย 
 
3.โยคะใบหน้า ง่าย ๆ แต่ผลเป็นเลิศ
 

การโยคะใบหน้าด้วยท่าต่าง ๆ สามารถจัดการกับริ้วรอยแห่งวัยบนใบหน้า และลําคอได้ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันหรือแก้ไข แค่คุณเลือกที่จะทำท่าง่าย ๆ  ก็สามารถที่จะทำให้กล้ามเนื้อใบหน้ากระชับโดยไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์กันเลยทีเดียว  ซึ่งเราขอแนะนำคลิปจาก Marie Claire UK กับ 6 ท่าง่าย ๆ สามารถทำได้ที่บ้าน ไม่ต้องมีอุปกรณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น 
 
4.เลี่ยงปัจจัยเสี่ยง แล้วชีวิตจะดี 
 
ปัจจัยเสี่ยงที่ว่าที่ส่งผลเสียให้เราเป็นอย่างมากมีหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการนอนดึก การกินอาหารขยะ ความเครียด สิ่งพวกนี้จะทำให้เราดูหน้าแก่ก่อนวัยอันควร ดูไม่สดชื่นสดใส ทั้งยังทิ้งริ้วรอยไว้มากมาย และที่สำคัญคือสุขภาพทรุดอีกด้วย เลิกซะนะคะถือว่าซิสขอร้อง 
 
5.หาตัวช่วยง่าย ๆ Essence Drink  
 
เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่มาแรงในญี่ปุ่น ดื่มง่าย ทั้งยังได้ผลลัพท์ที่ดีอีกด้วยกับ Mousa Essence Drink SNOWy จาก FORDAYS ซึ่งเป็นเครื่องดื่มอาหารที่มีสารสกัดเข้มข้น ของ Ceramide และคอลลาเจน Tripeptide มีกลิ่นหอมจากผลไม้ และวิตามินซีสูงสูตรเฉพาะของ Fordays โดยเจ้าอาหารเสริมตัวดังกล่าว สามารถฟื้นฟูสภาพผิวจากภายในสู่ภายนอก ป้องกันผิวจาก UV ให้ผิวกระจ่างใส สดชื่น เปล่งปลั่ง ช่วยชะลอและลดริ้วลอย ช่วยบำรุงเล็บและเส้นผม ดื่มง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลาชง ไม่มีน้ำตาล ไม่อ้วน เพียงแค่ดื่มวันละ 1 ขวด ตอนเช้าหรือเย็น ใครอยากมีผิวชุ่มชื่น สุขภาพดี อย่าช้า ซื้อเลยคลิก >> https://bit.ly/2MqX3XV

 
Mousa Snowy essence drink promotion TTM