HITZ Artist Focus Live Session ประจำเดือนเมษายนนี้ พบกับศิลปิน The Parkinson

ข่าวประชาสัมพันธ์
HITZ Artist Focus Live Session ประจำเดือนเมษายนนี้ พบกับศิลปิน The Parkinson

ศิลปินแนวโซล กับเครื่องดนตรี 3 ชิ้น แต่กลับลงตัวอย่างน่าอัศจรรย์

ปัจจุบันมีสมาชิก 3 คน ได้แก่ กานต์-กีต้าร์ ร้องนำ,  โต-เบส และ เบียร์-กลองเป็น 3 หนุ่ม 3 สไตล์ ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว มาโฟกัส กับการโชว์สดๆของ The Parkinson วันที่ 30 เมษายน 2562 เวลา 2 ทุ่มตรง ที่ Facebook : HITZ 955 และทาง YouTube Channel : BECTeroRadioChannel 


The Parkinson ได้ส่งงานเพลงฮิตติดชาร์ตอย่างมากมาย ผลงานซิงเกิลแรกของวงอย่างเพลง "จะบอกเธอว่ารัก" มียอดวิวถึง 33 ล้านวิว ในขณะที่ MV เพลง "เพื่อนรัก" มียอดวิวสูงถึง 48 ล้านวิว ก่อนจะส่งผลงานเพลง "คนชั่ว 2018" เมื่อกลางปีที่ผ่านมา และเพลงใหม่ล่าสุดคือ "ไปเถอะ" เป็นเพลงช้า สไตล์ Soul Blues ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของคนถูกทิ้ง แต่ต้องบอกออกไปว่าไม่เป็นไร

ล่าสุด The Parkinson กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่ชื่อว่า SOULMANTIC ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ที่ BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว จำหน่ายบัตรวันที่ 30 เมษายนนี้ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ พวกเค้าเตรียมความพิเศษให้ทุกคนได้ขนลุกกันตลอดงาน การันตีว่าคุณจะได้พบกับความเซอร์ไพรส์ที่ขนมามอบความสุขให้กับทุกคนและเกสต์พิเศษที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับคอนเสิร์ตนี้ครบรส ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว ก่อนจะไปสัมผัสกับสีสันความพิเศษกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ มาโฟกัสการโชว์สดๆในรายการ HITZ Artist Focus Live Session ให้พอหอมปากหอมคอ ก่อนไปฟินกันในคอนเสิร์ตของพวกเค้าเร็วๆ นี้  

รายการ HITZ Artist Focus Live Session ทุกเรื่องของศิลปินที่คุณชอบ เราจะ Focus ให้ชัดขึ้น ติดตามได้ที่ Facebook : HITZ 955 และ YouTube Channel : BECTeroRadioChannel  
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Parkinson