ซ้อมร้องให้ฮอลล์สะเทือน! จัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม พร้อมกองทัพศิลปินถึง 24 ชีวิต GRAMMY RS CONCERTS HIT100 VOL.2

บันเทิง
ซ้อมร้องให้ฮอลล์สะเทือน! จัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม พร้อมกองทัพศิลปินถึง 24 ชีวิต GRAMMY RS CONCERTS HIT100 VOL.2

ปีที่แล้ว 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ได้สร้างปรากฎการณ์ให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นไปตามๆ กัน สำหรับการร่วมมือกันจัด GRAMMY x RS CONCERTS ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีทั้ง 3 คอนเสิร์ตที่ผ่านมา

และในปีนี้ประเดิมคอนเสิร์ตแรกด้วย ไทยประกันชีวิต PRESENTS GRAMMY RS CONCERTS HIT100 VOL.2 คอนเสิร์ตระดับตำนาน ครั้งนี้จัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม เสริมเพลงฮิตสุดคิดถึงมากยิ่งขึ้น พร้อมกองทัพศิลปินถึง 24 ชีวิต ที่จะมาดวลเพลงสุดฮิตทุกแนวเพลง เพื่อชวนทุกคนมาสร้างความทรงจำใหม่กับเพลงฮิตในดวงใจทุกยุค ตั้งแต่ 80’s/ 90’s/ 2K

โดยแบ่งเป็นกลุ่ม ROCK 90 แก็งค์สุดโหด ที่จะทำให้โดดไม่หยุด : เหน่ง Ynot7, โป่ง หินเหล็ก ไฟ, ปู Blackhead, เสือ ธนพล, แมว จิรศักดิ์, เจี้๊ยบ พิสุทธิ์, อิงค์ อชิตะ, อ่ำ อัมรินทร์, เป้ ไฮร็อค กลุ่ม MOTHER BATTLE เมื่อเหล่าตัวแม่พ่นไฟ หูแฟนเพลงก็ไหลกลายเป็นทอง : โบ สุนิตา,ปาน ธนพร, ปนัดดา เรืองวุฒิ กลุ่ม 90’s GENTLEMEN เตรียมรับความอบอุ่น จากสุภาพบุรุษเจ้าของที่สุดของเพลงรัก : กบ ทรงสิทธิ์, บอย พีซเมกเกอร์, จั๊ก ชวิน, ฟอร์ด สบชัย กลุ่ม FIRE FEATURING เพลงช้าก็แซ่บ เพลงเร็วก็แซ่บไปทั้งฮอลล์ : อ๊อฟ ปองศักดิ์, หวาย ปัญญ์ธิษา กลุ่ม ROCK SO BAD SAD SO HIT เพลงร็อกอย่างโจ๊ะ เพลงช้าอย่างจี๊ด พร้อมจะทำให้คุณกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง : โจ๊ก โซคูล, ฟลุ๊ค ไอน้ำ, พลพล, วิด ไฮเปอร์, พั้นช์ วรกาญจน์, ฝ้าย Am fine ที่พร้อมจะรวบรวมทุกอารมณ์ จัดเต็มให้ทุกคน ร้องสุดเสียง โดดสุดพลังไม่มีหมด ซึ่งบอกได้เลยว่าสนุกกันได้อย่างต่อเนื่องมากกว่า 5 ชั่วโมงแน่นอน….โดยครั้งนี้ศิลปินได้เผยความรู้สึกของการได้กลับมาร่วมกันของศิลปินทั้ง 2 ค่าย
 
 
“ดีใจและตื่นเต้นมาก ที่ได้กลับมาเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ในยุคเดียวกัน เพราะหลังๆ มานี้ ผมหันไปรับงานแสดง 100% ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตเลย ครั้งนี้เลยเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้มีโอกาสมาร่วมโชว์ และเป็นโอกาสดีที่ผู้ชมจะได้มาดูความหลากหลายจากศิลปินแกรมมี่-อาร์เอส ในคอนเสิร์ตนี้ด้วย” - อ่ำ อัมรินทร์
“เป็นครั้งแรกที่ผม และพี่ๆ เพื่อนๆ จากทั้งสองค่ายได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยกัน ก็อยากจะชวนทุกคนมาให้กำลังใจพวกเรา รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะโชว์ของเราจะทำให้คุณหายคิดถึง” - แมว จิรศักดิ์
 
“ถ้าย้อนไปในอดีต ก็คงเห็นแต่ภาพการเป็นคู่แข่งทางธุรกิจ แต่วันนี้สองค่ายมาร่วมมือกัน ก็ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่จะทำให้ผู้ชม ผู้ฟัง ได้ชมคอนเสิร์ตที่ดีๆ ต้องมาให้ได้นะครับ” - โป่ง หิน เหล็ก ไฟ
 
“ไม่อยากให้พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะได้เห็นภาพอะไรแบบนี้อีกไหม แต่ในเมื่อมันกำลังจะเกิดขึ้น ก็อยากเชิญชวนทุกคนให้มา เพราะศิลปินทุกคนเต็มที่กับงานนี้จริงๆ” - ปาน ธนพร
 
 
ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความประทับใจ และความทรงจำเท่านั้น ยังมีเพลงฮิตอีกมากมาย ที่ทุกคนยังไม่ได้ฟังจากครั้งที่แล้ว เตรียมวอร์มคอมาร้องกันให้สุดเสียง วอร์มร่างกายให้พร้อมมาเต้นมาโดดกัน และมาร่วมสร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตข้ามค่ายให้อิมแพ็คสะเทือนพร้อมกัน ใน ไทยประกันชีวิต PRESENTS GRAMMY RS CONCERT HIT100 VOL.2 ในวันที่ 11 – 12 พฤษภาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือทางเว็ปไซต์ www.thaiticketmajor.com ติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/grammyrsconcerts