ฟัง Selena Gomez เผยวิธีผ่อนคลายอารมณ์ช่วงต้องอยู่บ้านนานๆ

บันเทิง
ฟัง Selena Gomez เผยวิธีผ่อนคลายอารมณ์ช่วงต้องอยู่บ้านนานๆ

เป็นอีกหนึ่งศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์ที่ออกมาบอกให้ทุกคนช่วยกันอยู่บ้านในช่วงที่โรคโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักโดยเฉพาะที่อเมริกา

อย่างไรก็ตาม Selena Gomez ยอมรับว่าตัวเธอเองก็รู้สึกเครียดไม่น้อยเช่นกันโดยเฉพาะช่วงแรกๆ ที่ต้องใช้ชีวิตด้วยการกักตัวอยู่ที่บ้าน

"ฉันก็เหมือนกับทุกคนๆ ที่รู้สึกกระวนกระวายใจ อารมณ์ก็แปรปรวนไปหมดในช่วงเวลาแบบนี้" Gomez เล่า "ซึ่งพอเป็นอย่างนั้น ฉันเลยคิดว่มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องติดตามข้อมูลและรับรู้ถึงข่าวล่าสุดอยู่เสมอ"

"แต่ขณะเดียวกันก็ต้องรู้จักพักเบรคจากมันด้วยเพราะไม่งั้นแล้วจะกลายเป็นเราเสพข่าวมากเกินไป การได้อ่านหนังสือและการฟังเพลงเป็นสิ่งที่ช่วยให้จิตใจของฉันสงบลงอย่างมาก"

นอกจากนั้น สาว Selena ยังเปิดเผยด้วยว่าเธอรู้สึกดีมากๆ ที่ได้ใช้ช่วงเวลากักตัวอยู่บ้านกับคุณปุ่คุณย่าและเพื่อนอีกสองคนที่บ้านของเธอในลอส แองเจลีส

"การได้กลับมาดูสิ่งต่างๆ เมื่อครั้งที่ฉันยังเป็นเด็กมันทำให้ฉันหวนกลับไปรำลึกถึงความงดงามในอดีต ฉันได้กลับไปวาดรูปด้วยสีน้ำ และได้ลองทำอาหารสูตรใหม่ๆ ในครัว"

ไม่เพียงแค่นั้น ป๊อปสตาร์เจ้าของเพลงฮิต Rare, Bad Liar และ Boyfriend ยังบอกอีกด้วยว่าเธอกำลังใช้เวลาในช่วงนี้ทำงานใหม่อยู่ด้วย

"ช่วงก่อนที่ต้องมากักอยู่บ้าน ฉันกำลังทำงานใหม่ในสตูดิโอ ฉันไม่อยากเสียแรงบันดาลใจในการทำงานไป ฉันก็เลยเขียนเพลงและไอเดียต่างๆ ลงไปในสมุดบันทึกประจำวัน"

สุดท้าย Selena Gomez ทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ของเธอทุกคนว่า "ได้โปรดอยู่บ้านกันเถอะ! ฉันรู้ว่าคุณคงได้ยินคำนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่นั่นจะเป็นสิ่งที่พวกเราเสียสละร่วมกันเพื่อเอาชนะเจ้าไว้รัสที่น่ากลัวตัวนี้"

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Selena Gomez