ชมคลิป I Want It That Way เวอร์ชั่น 'เว้นระยะห่างทางสังคม' จาก BSB

บันเทิง : มีคลิป
ชมคลิป I Want It That Way เวอร์ชั่น 'เว้นระยะห่างทางสังคม' จาก BSB

เรียกว่าเป็นกำลังใจให้กับแฟนๆ ได้อย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว กับการร่วมกันโชว์เพลง Want It That Way ของ 5 สมาชิก BSB ที่ต่างคนต่างร้องเพลงนี้ที่บ้านของตัวเอง

โดยงานนี้เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ (29 มี.ค.) ที่ผ่านมา ซึ่งโชว์นี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Living Room Concert for America ที่ทางช่อง Fox และ iHeartRadio ร่วมกันจัดขึ้นมาเพื่อหารายได้ช่วยเหลือชาวอเมริกันที่ได้รับผลกระทบจากโรคโรวิด-19


สำหรับโชว์เพลง  I Want It That Way เป็นโชว์พิเศษที่สมาชิกทั้ง 5 ของ Backstreet Boys ต่างคนต่างร้องเพลงที่บ้านของตัวเองด้วยการเฟซไทม์

เริ่มจาก Brian Littrell ที่โชว์เพลงนี้ที่บ้านของตัวเองที่แอตแลนต้า โดยเขาเป็นคนจั่วหัวร้องท่อนแรกของเพลงนี้ "You are my fire, my one desire" ก่อนที่สมาชิกที่เหลือทั้งสี่คนจะเข้ามาร่วมแจมด้วย


นอกจากนั้น ในคลิปนี้เรายังได้เห็นภาพน่ารักๆ ที่ ลูกๆ ของ Nick Carter และ Kevin Richardson มาร่วมกันโชว์เพลงนี้อย่างสนุกสนาน

Living Room Concert for America เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานอกเหนือจาก Backstreet Boys แล้วยังมีศิลปินดังๆ มาร่วมโชว์เพลงในแคมเปญนี้มากมายไม่ว่าจะเป็น Elton John, Alicia Keys, Dave Grohl (วง Foo Fighters), Billie Eilish, Camila Cabello, Shawn Mendes และ Billie Joe Armstrong (วง Green Day)  

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Backstreet Boys