ย้อนกลับไปชม Shawn Mendes และ Camila Cabello ไลฟ์สดโชว์เพลงแบบอะคูสติก

บันเทิง : มีคลิป
ย้อนกลับไปชม Shawn Mendes และ Camila Cabello ไลฟ์สดโชว์เพลงแบบอะคูสติก

ยังคงดำเนินต่อไปสำหรับแคมเปญ Together at Home ที่ชักชวนศิลปินดังมาร่วมกันแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ชมกันที่บ้าน

โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากองค์การอนามัยโลก (WHO) เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนอยู่ที่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19

งานนี้ศิลปินคู่จิ้นอย่าง Shawn Mendes และ Camila Cabello ก็ได้ตอบรับเข้าร่วมในแคมเปญดังกล่าว และได้มาปรากฎตัวโชว์เพลงแบบอะคูสติกผ่านการไลฟ์สตริ่มมิ่งร่วมกันไปเมื่อช่วงวันศุกร์ที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่งตลอดการออกอากาศแบบออนไลน์เกือบครึ่งชั่วโมงในครั้งนี้ ทั้งสาว Camila และหนุ่ม Shawn ได้นำเพลงฮิตๆ ของตัวเองมาโชว์ทั้ง Havana, Lost in Japan และ Señorita รวมถึงมีการนำเพลง Kiss Me ของ Ed Sheeran มาคัฟเวอร์ด้วย

"การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social distancing) จะต้องไม่เป็นเรื่องที่น่าเบื่อ นี่เป็นช่วงเวลาอันยุ่งเหยิงจริงๆ และเราทุกคนกำลังเผชิญกับสิ่งนี้ด้วยกัน" Cabello พูดกับผู้ชม เราจะผ่านพ้นมันไปด้วยกัน เรากำลังพยายามเชื่อมโยงและทำให้แต่ละคนมีรอยยิ้มในช่วงเวลาแบบนี้"


"นี่คือช่วงเวลาที่ผมคิดว่าทุกๆ คนควรจะต้องให้ความเมตตาและใจดีกับตัวเองรวมถึงคนในครอบครัวให้มากๆ" Mendes พูดเสริม "เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ทั้งน่ากลัว สับสัน และยากลำบาก นี่จะกลายเป็นช่วงเวลาที่คุณได้ฝึกความอดทนให้กับตัวเอง"


สำหรับใครที่พลาดชมการไลฟ์สดของทั้งคู่ไป ย้อนกลับไปชมได้จากคลิปด้านล่างนี้ได้เลย...


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Shawn Mendes Camila Cabello