Justin Bieber นำทีมศิลปินดังโพสต์แสดงความยินดีกับอัลบั้มชุดใหม่ของ BTS

บันเทิง : มีคลิป
Justin Bieber นำทีมศิลปินดังโพสต์แสดงความยินดีกับอัลบั้มชุดใหม่ของ BTS

ป๊อปสตาร์ชื่อก้องโลก Justin Bieber ออกมาแสดงความยินดีที่ BTS ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ Map of the Soul : 7

งานนี้หนุ่ม Justin ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้ง Justin Bieber และ BTS ได้แสดงถึงมิตรภาพอันดีต่อกัน


หากจำกันได้ก่อนหน้านี้ Jungkook สมาชิกน้องนุชคนสุดท้องของ BTS เคยช่วยโปรโมตผลงานของ Justin Bieber ด้วยการแชร์เอ็มวีเพลง Yummy ในขณะที่ Justin Bieber ก็เคยโพสต์อวยพรวันเกิดให้กับ Jungkook ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวเช่นกัน

นอกเหนือจาก Justin Bieber ยังมีศิลปินดังอีกหลายๆ คนที่ออกมาแสดงความยินดีกับอัลบั้มชุดใหม่ของ BTS ไม่ว่าจะเป็น Lauv ที่ได้ BTS ไปร่วมในอัลบั้มชุดใหม่ รวมไปถึง Troye Sivan ซึ่งมีส่วนร่วมในการแต่งเพลง Louder Than Bombs ที่อยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ด้วย


Map of the Soul : 7 คือสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ของ BTS ซึ่งวางจำหน่ายทั่วโลกไปเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมกับเอ็มวีเปิดตัวในเพลง On ที่ได้ Sia นักร้องสาวชาวออสเตรเลียมาร่วมฟีเจอริ่ง


โดยทันทีที่วางขาย Map of the Soul : 7 กลายเป็นอัลบั้มอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงทั่วโลกถึง 83 ประเทศ และจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วด้วยยอดขายกว่า 2 ล้านก๊อปปี้ในวันแรกที่วางขาย


ขณะที่ตัวเอ็มวีเพลง On ทำสถิติมีผู้เข้าชมถึง 30 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมง นอกจากนั้น เพลงนี้ยังขึ้นถึงอันดับหนึ่งของ iTunes กว่า 91 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BTS Justin Bieber