Ruel โชว์พลังเสียงสะกดใจ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย พร้อมอ้อนแฟนๆ มาเจอกันอีกครั้ง 14 มี.ค. ปีหน้า

บันเทิง
Ruel โชว์พลังเสียงสะกดใจ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย พร้อมอ้อนแฟนๆ มาเจอกันอีกครั้ง 14 มี.ค. ปีหน้า

ได้ใจแม่ๆ และแฟนๆ ชาวไทยไปเต็มสตรีม สำหรับหนุ่มน้อยเสียงดี Ruel กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok

หนุ่ม Ruel เปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงช้าที่มาพร้อมดนตรีหนักแน่น Dazed and Confused วอร์มอัพให้บรรยากาศในฮอลล์เริ่มมีชีวิตชีวาขึ้น แล้วไปต่อกับ Not Thinkin' Bout You ตามมาด้วยเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม Free Time อย่าง Real Thing พร้อมเสียงนุ่มๆ สะกดคนดูกว่าพันชีวิต ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นฮอลล์อีกครั้ง ด้วยการคว้ากีต้าร์ขึ้นมาโชว์คัฟเวอร์เพลง Pink Matter

จากนั้น หนุ่ม Ruel ก็พาแฟนๆ ไปอินกันต่อกับอีกหนึ่งเพลงฮิต จากอัลบั้มล่าสุดอย่าง Face To Face เพลงที่แฝงด้วยเรื่องราวความรัก ความกลัว และความกังวลของวัยรุ่นเอาไว้ได้เป็นอย่างดี แล้วเขาก็เปลี่ยนบรรยากาศในฮอลล์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยการเรียกให้คนดูโยกตัว และปรบมือไปพร้อมกันในเพลง Flames ก่อนดึงจังหวะให้ช้าลงกับเพลง Don’t Cry อีกหนึ่งเพลงรักความหมายสีเทาจากอัลบั้มเดียวกัน


ต่อด้วยเพลงช้าที่ชวนให้คนฟัง นึกถึงบ้านและครอบครัวขึ้นมาอย่าง Hard Sometimes ก่อนจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ส่งเสียงร้องไปด้วยกันกับ Don’t Tell Me หนึ่งในเพลงจาก Ready อัลบั้มแรกในชีวิตของเขา ต่อด้วยอีกหนึ่งเพลงไตเติ้ลชื่อเดียวกับอัลบั้มล่าสุด Free Time ตามมาด้วยซิงเกิ้ลแจ้งเกิดที่ทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในแวดวงดนตรีอย่าง Golden Years ซึ่งครั้งนี้เขาได้นำมันกลับมาร้องใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่นที่โตขึ้นกว่าที่เคย

ต่อด้วยเพลงฮิต ที่มียอดสตรีมมิ่งเกือบ 50 ล้านครั้งอย่าง Painkiller และในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต หนุ่ม Ruel ได้ชวนทุกคนดื่มด่ำไปกับเพลงรักความหมายเจ็บปวดอย่าง Unsaid ก่อนจะปิดโชว์ของเขา ในครั้งนี้อย่างสวยงามและน่าประทับใจ ด้วยตัวแทนความในใจในแบบฉบับวัยรุ่น อย่างเพลง Younger

Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok ประสบความสำเร็จด้วยสถิติบัตรโซลเอาท์ทุกที่นั่งทั้ง 2 รอบการแสดง และสำหรับแฟนชาวไทยที่ยังไม่เต็มอิ่ม หรือพลาดโชว์ครั้งนี้ไป อย่าปล่อยโอกาสให้หลุดมืออีกเป็นครั้งที่ 2 เพราะหนุ่มน้อยมากความสามารถคนนี้จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมโชว์แบบฟูลแบนด์ บนพื้นที่คอนเสิร์ตที่ใหญ่กว่าเดิมกับ


Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020
วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์
ซื้อบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : RUEL Free Time World Tour Live in Bangkok 2020