จิ้บ กุลธิดาฐ์ ผู้รับบท แม่พลอยวัยสาว พูดถึงความพิเศษของ สี่แผ่นดิน The Legend Musical

บันเทิง : มีคลิป
จิ้บ กุลธิดาฐ์ ผู้รับบท แม่พลอยวัยสาว พูดถึงความพิเศษของ สี่แผ่นดิน The Legend Musical

เรียกได้ว่าเดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของละครเพลง สี่แผ่นดิน The Legend Musical กันแล้ว

เผลอแค่แป๊บเดียว สี่แผ่นดิน The Legend Musical เหลือการแสดงอีกเพียงแค่ 3 รอบเท่านั้น ที่ผู้ชมจะมีโอกาสได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่อลังการของละครเพลงแห่งปีเรื่องนี้


เราจะไปพูดคุยกับ จิ้บ กุลธิดาฐ์ อักษรนันทน์ ผู้รับบทเป็น แม่พลอยวัยสาว ถึงความพิเศษใน สี่แผ่นดิน The Legend Musical


ความรู้สึกที่ได้มารับบทเป็น แม่พลอยวัยสาว

"สำหรับการกลับมาเล่นเป็นแม่พลอยวัยสาวในสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัลที่ ล้ง ในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ เป็นอีกหนึ่งคาแร็กเตอร์ที่จิ๊บดีใจ และภูมิใจมากๆ เพราะบทนี้ถือเป็นการเล่นละครแบบเต็มตัวคครั้งแรกเมื่อปี 2557"

ความพิเศษของ ละครเพลงสี่แผ่นเดิน เวอร์ชั่นนี้

"การได้กลับมารับบทเป็นแม่พลอยวัยสาวที่ล้ง สิ่งที่ทำให้ตื่นเต้นเพิ่มมากขึ้นเลยก็คือเรื่องของสถานที่ เพราะจริงๆ อย่างที่ทราบกันดีว่าที่นี่เป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ ละครเพลงสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัลก็เป็นละครแห่งประวัติศาสตร์เช่นเดียวกัน"


ฝากเชิญชวนให้มาชมสุดยอดละครเพลงแห่งปีเรื่องนี้

"เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ อยากจะให้ทุกคนมาสัมผัสบรรยากาศกับเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่ดีแบบนี้ กับละครเรื่องสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ที่ในครั้งนี้เรากลับมาตีความใหม่ซึ่งต้องบอกว่าเป็นอะไรที่ทันสมัย มีเรื่องราวที่น่าสนใจและน่าติดตามมากขึ้น รวมถึงมีทีมนักแสดงที่เข้ามาเพิ่มเติมด้วย เพราะฉะนั้น พลาดไม่ได้เลยนะคะกับละครเพลงสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล"

 


ละครเวทีกลางแจ้ง สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL ยิ่งใหญ่ ตระการตา ด้วยเทคนิค แสง สี เสียง สุดอลังการ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ล้ง 1919

เปิดแสดงแล้ววันนี้ ถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2562 ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เครดิตภาพจาก : แฟนเพจ LHONG 1919

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL