ชมคลิปการซ้อมของน้องๆ ผู้ชนะจาก RBSO’s Young Talent ที่จะมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต Broadway In Bangkok

บันเทิง : มีคลิป
ชมคลิปการซ้อมของน้องๆ ผู้ชนะจาก RBSO’s Young Talent ที่จะมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต Broadway In Bangkok

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Broadway in Bangkok…unplugged คอนเสิร์ตที่จะพาทุกคนไปดื่มด่ำกับบทเพลงอันโด่งดังจากบรอดเวย์มิวสิคัลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

โดยงานนี้นอกเหนือจาก 2 สุดยอดนักแสดงเสียงร้องคุณภาพแล้ว เราจะได้เห็นน้องๆ ผู้ชนะจาก RBSO’s Young Talent Sings Broadway Concert ปี 2019 ที่จะขึ้นเวทีมาร้องเพลงร่วมกับ Daniel Koek และ Harriet Jones

สำหรับน้องๆ ที่ได้รับคัดเลือกให้มาร่วมในคอนเสิร์ตนี้ รับประกันว่าจะทำให้ผู้ชมทึ่งในความสามารถของพวกเขาและเธอกันอย่างแน่นอน

การันตีโดย Harriet Jones ที่ออกมาเปิดเผยว่า เธอเคยได้ยินกับหูตัวเองมาแล้ว และเป็นคนเอ่ยปากชวนให้น้องๆ กลุ่มนี้มาร่วมร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยตัวเอง


"ฉันได้เห็นฝืมือการร้องเพลงของนักร้องเด็กๆ ชาวไทยหลายคนในการมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งก่อน ดังนั้นเราเลยคิดว่ามันคงจะเยี่ยมมากหากเราเชิญพวกเขามาร่วมร้องคอรัสในโชว์ใหม่ของเราด้วย จริงๆ แล้ว มีนักร้องหญิงอายุ 16 ปีคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่า นิว ได้รับเลือกให้ขึ้นมาร้องเดี่ยวเพลง Breathe จากละครเพลง In the Heights ด้วย ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ" Harriet Jones พูด

คอละครเพลงบรอดเวย์ห้ามพลาด! มาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตที่จะอบอวลไปด้วยเพลงดังจากมิวสิคัลเรื่องดังที่คุณคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น Les Misérables, In the Heights, Phantom of the Opera, Mary Poppins, Rent, West Side Story, Aladdin และ Miss Saigon

ในคอนเสิร์ต Broadway in Bangkok…unplugged วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน นี้ ที่ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Broadway in Bangkok…unplugged Broadway