TWO PILLS AFTER MEAL กับการทดลองครั้งใหม่ เสิร์ฟดนตรีจัดจ้านในซิงเกิลล่าสุด ENTER

บันเทิง : มีคลิป
TWO PILLS AFTER MEAL กับการทดลองครั้งใหม่ เสิร์ฟดนตรีจัดจ้านในซิงเกิลล่าสุด ENTER

เรียกว่ามีอะไรออกมาให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับวงอิเล็กทรอนิกดูโอ้ TWO PILLS AFTER MEAL

สมาชิกประกอบด้วย เติ้ล - คัมภิรดา แก้วมีแสง (ร้องนำ, ซินธิไซเซอร์) และ โอห์ม -ทัศนัย สมบัติธีระ (ร้องนำ, กลอง) จากค่าย Smallroom ซึ่งหลังจากปล่อย SUGAR ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มที่ 2 SIDE EFFECT ออกมาให้แฟนเพลงได้เซอร์ไพร์สกับความแปลกใหม่ทั้งภาพและเสียงในแบบที่วงไม่เคยทำมาก่อน ล่าสุดพวกเขาก็ได้ส่งผลผลิตจากการทดลองครั้งใหม่มาเอาใจคอเพลงอิเล็กทรอนิกอย่างต่อเนื่อง ในซิงเกิลล่าสุด ENTER

ENTER ซิงเกิลที่ 2 ผลงานจากอัลบั้มชุดใหม่ของ TWO PILLS AFTER MEAL เพลงที่เล่าผ่านดนตรีที่หนักหน่วง ซาวด์กลองแบบ Big beat และเบสรัวๆ ผสมผสานกับเสียงร้องที่เหมือนเป็นการกระซิบเตือนข้างหู รวมถึงการดีไซน์เสียงต่างๆเข้ามาในเพลงเพื่อเล่าเรื่องและสื่ออารมณ์ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับมิวสิควิดีโอที่เป็นไลน์ซิงค์แบบจัดจ้านผสมเข้ากับงาน Visual แบบโลว์ไฟ

พร้อมกับแทรกนัยยะต่างๆ เพื่อสื่อถึงเนื้อหาเพลงที่พูดถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากคำพูดที่ไม่ทันคิด โดยเฉพาะในโลก Social Network การโพสต์แสดงความคิดเห็นหรือการตัดสินใครสักคนนั้นทำได้ง่ายมากเพียงแค่กด ปุ่ม Enter หรือ กด Post คำพูดหรือความคิดเห็นที่ถูกแสดงออกไปก็เปรียบเหมือนการเหนี่ยวไกปืน จะดีกว่าไหมถ้าคิดก่อนเสมอว่าคำพูดเราอาจไปทำร้ายจิตใจใครหรือเปล่า


เตรียมพบกับ TWO PILLS AFTER MEAL ได้ในเทศกาลดนตรี CAT EXPO 6
โดยพวกเขาจะขึ้นโชว์ในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TWO PILLS AFTER MEAL CAT EXPO 6