ละมุนมาก! คัฟเวอร์เพลงสุดเพราะ จากนักร้องสุดฮิปเตอร์ “The TOYS”

บันเทิง
ละมุนมาก! คัฟเวอร์เพลงสุดเพราะ จากนักร้องสุดฮิปเตอร์ “The TOYS”

ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับนักร้องมาดนิ่งที่เป็นใครก็ต้องรู้จัก ปล่อยเพลงไหนออกมาก็ดังเปรี้ยงปร้าง ฮิตติดลมบนทุกเพลง และที่เรากำลังพูดถึงอยู่ก็คือ The TOYS หรือ ทอย ธันวา บุญสูงเนิน นั่นเองจ้า

เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อย่าง “ท้าเล” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันสำหรับ The TOYS  ล่าสุดยังเซอร์ไพรส์กันไม่หยุดปล่อยเพลงใหม่กว่า “ไม่รับสาย” ที่มีเนื้อหาเพลงแบบงอน ๆ และรูปปกที่สุดแสนจะน่ารักออกมา แบบไม่ให้แฟนคลับได้รู้ล่วงหน้า แต่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนเพลงนั้นก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ไม่ว่าจะเป็น หน้าหนาวที่แล้ว , ก่อนฤดูฝน , 4:00 , ลาลาลอย เพราะการร้องและแร็ปที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ของทอย ทำให้ได้ใจคนฟังกันไปเต็ม ๆ 

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าทอยจะเป็นคนที่แต่งเนื้อร้อง ทำนอง และ Produce เพลงเองทั้งหมด ถือว่าเป็นคนที่มีความสามารถมาก ๆ เพราะนอกจากเพลงของตัวเองแล้ว ทอยยังได้ร้องเพลง Cover อีกด้วย แถมยังเพราะและละมุนสุด ๆ มีความเป็น The TOYS อยู่ในเพลง เหมือนร้องเพลงตัวเองยังไงยังงั้น จนบางทีทำให้เราเผลอลืมเวอร์ชั่นต้นฉบับกันไปเลย TTM VARIETY จึงแอบหยิบยกเพลงที่ทอยเคย Cover ไว้มาให้ได้ฟังกันจ้า 

ที่ปรึกษา – Golf&Mike
 

เพลงนี้ถือเป็นเพลงในตำนานเลยก็ว่าได้ ใครที่เกิดทันต้องเคยฟังแน่นอนสำหรับ ที่ปรึกษา ต้นฉบับร้องโดยคู่พี่น้องดูโอ้ กอล์ฟ และ ไมค์ ที่ทอยนำมาร้องในเวอร์ชั่นใหม่แต่ยังเพราะจับใจเหมือนเดิม แถมเจ้าตัวยังใส่การแร็ปรัว ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองลงไปด้วย 
 
ช้ำคือเรา – นิตยา บุญสูงเนิน


สำหรับเพลงนี้ ช้ำคือเรา ต้นฉบับไม่ใช่ใครที่ไหนเลยแต่เป็นคุณแม่นิตยา บุญสูงเนิน คุณแม่ของทอยนั่นเอง เพลงนี้มีคนนำมาร้อง Cover ใหม่หลากหลายเวอร์ชั่น ช้ำไกลไปถึงต่างประเทศ ถึงขั้นร้อง Cover เป็นภาษาเกาหลีเลยก็มี ทอยเองก็เป็นอีกคนที่นำมาร้องใหม่ด้วยเสียงนุ่ม ๆ ละมุน ๆ ฟังเพลินตลอดทั้งเพลง เรียกได้ว่าทำให้เพลงนี้กลับมาโด่งดังอีกครั้งเลยแหละจ้า
 
พูดตรง ๆ – บี พีระพัฒน์



เพลงนี้เป็นเพลงที่ทอยนำมา Cover ได้เป็นสไตล์ของตัวเองมาก ๆ พอฟังก็รู้ทันทีเลยว่าเป็น The TOYS ร้อง ซึ่งแตกต่างจากเวอร์ชั่นของพี่บี พีระพัฒน์อย่างชัดเจน เพราะเวอร์ชั่นของทอยจะใส่จังหวะให้เร็วขึ้นมาหน่อย ส่วนของพี่บีจะเป็นแบบช้า ๆ เสียงหนักแน่น ทรงพลัง ถือว่าเพราะกันไปคนละแบบแต่รวม ๆ แล้วก็คือดีทั้งสองเวอร์ชั่นเลยนะจ๊ะ
 
Every time I close my eyes – Baby face
 

เพลงสุดท้าย คราวนี้ข้ามฝั่งมาทางสากลกันบ้าง เพลงนี้อาจจะเก่าไปซักหน่อยแต่ความเพราะก็ยังเป็นอมตะ หยิบมาฟังกี่ครั้งก็เพราะจับใจทุกครั้ง เวอร์ชั่น Cover ของ The TOYS ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคย ทั้งละมุน ทั้งหวาน เป็นคนที่ร้องเพลงได้ชวนฟังจริง ๆ ทั้งเพลงไทยและเพลงต่างประเทศ ใครที่ยังไม่เคยฟังก็ไปลองฟังกันได้นะ 
 
ล่าสุด The TOYS กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองครั้งแรก! บนดาวอังคาร! ฟังไม่ผิด เพราะทอยเขาอยากจัดคอนเสิร์ตบนดาวอังคารจริง ๆ ไปเจอกันได้ที่ Dutch Mill 4in1 presents The TOYS Loy on Mars วันที่ 28 กันยายนนี้ บอกเลยว่าขนมาหมดทุกเพลงฮิต มาลอยไปด้วยกันนะจ๊ะ
 
ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หรือเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2H5bNcR
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The TOYS The TOYS Cover THE TOYS LOY ON MARS