เผยความพิเศษ! ของสินค้า merchandise ที่นำมาจำหน่ายในคอนเสิร์ตใหญ่ Bodyslam

บันเทิง : มีคลิป
เผยความพิเศษ! ของสินค้า merchandise ที่นำมาจำหน่ายในคอนเสิร์ตใหญ่ Bodyslam

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ คอนเสิร์ต BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน ที่แฟนเพลงเรือนแสนมาร่วมมันส์ด้วยกันแบบสุดเหวี่ยง

สำหรับใครที่ได้มาชมคอนเสิร์ตนี้ คงสังเกตเห็นจุดหนึ่งบริเวณด้านนอกของ ราชมังคลากีฬาสถาน ที่มีแฟนๆ Bodyslam ยืนต่อคิวรอกันอย่างหนาแน่น และเกิดความสังสัยว่าคนมายืนรออะไรกัน?
 
เราขอเฉลยกันตรงนี้เลยละกันว่า บริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่ เหล่าบรรดาแฟนๆ ของ Bodyslam มายืนรอต่อคิวเพื่อซื้อสินค้า merchandise ของวงนั่นเอง
 
โดย พี่อุ๋ย นภาพร อุชชิน ผู้อำนวยการอาวุโส จีนี่ เรคคอร์ดส์ ได้พูดถึงความพิเศษของสินค้า merchandise ของ Bodyslam ที่นำมาจำหน่ายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า   
 
"เรื่องของแนวทางการทำสินค้า merchandise เป็นงานที่ทาง จีนี่ เรคคอร์ดส์ จะทำ merchandise ให้กับศิลปินทุกศิลปินอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมีอีเว้นต์ หรือไม่มีอีเว้นต์"

"แต่ในกรณีนี้เป็นงานอีเว้นต์ที่ใหญ่ เราก็เลยมีการทำ merchandise ค่อนข้างหลากหลายมาก เนื่องจากแฟนคลับของ Bodyslam มีจำนวนค่อนข้างเยอะ รวมถึงแฟนคลับเหล่านี้มีความต้องการจะเก็บเป็นของสะสมเยอะมาก"
 
 
และด้วยสาเหตุนี้ ทาง จีนี่ เรคคอร์ดส์ จึงพยายามที่จะทำ สินค้า merchandise ออกมาให้ตอบโจทย์แฟนๆ ทุกคน
 
"เราคาดหวังว่าสินค้า merchandise ที่เราทำเนี่ย เราพยายามทำในสิ่งที่เป็นความต้องการของแฟนคลับเค้า เราจะมีสินค้าที่มีหลายราคา ซึ่งเขาจะสามารถเลือกช้อปได้" พี่อุ๋ย อธิบายต่อ
 
"แล้วในงานนี้ยังมีสินค้าที่เป็น ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นเสื้อที่เป็นการดีไซน์ของบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่าง ป๊อด โมเดิร์นด็อก, โอ๊ค บิ๊ก แอส, โน้ส อุดม และ รักกิจ ซึ่งจะเป็นดีไซน์ที่แตกต่างออกไปของแต่ละคน แต่ยังคงยึดคอนเซ็ปต์ อัลบั้ม วิชาตัวเบา งานใหม่ของ Bodyslam"
 
สำหรับใครที่อยากได้สินค้า merchandise สวยๆ แบบถูกต้องลิขสิทธิ์ ของศิลปินที่คุณชื่นชอบ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ https://bit.ly/2GBIv3m

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Bodyslam บอดี้แสลม