4โพดำ OMG ทยอยส่งเพลง Cover เพราะๆ ก่อนฟังสดบนเวที 26-27 ม.คนี้

บันเทิง
4โพดำ OMG ทยอยส่งเพลง Cover เพราะๆ ก่อนฟังสดบนเวที 26-27 ม.คนี้

แก๊ง 4โพดำ OMG กัน แก้ม โดม และ ตั้ม ทยอยส่งเพลง Cover เพราะๆ ก่อนฟังสดบนเวที 26-27 ม.คนี้ พร้อมอัพเดทภาพการฝึกซ้อมทั้งร้องและเต้นกันอย่างดุเดือด

เรียกว่าขยันปล่อยงานเพลง Cover ออกมารัวๆ สำหรับสมาชิกเพื่อนซี้ แก๊ง 4โพดำ  OMG กัน - แก้ม - โดม และ ตั้ม โดยครั้งนี้มีทีมงาน Atimeshowbiz  ได้ Live สด เมื่อวันที่ 10 มกราคม ผ่าน Facebook และ Youtube เรื่อยๆ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนฟังกันสดๆ บนเวทีคอนเสิร์ต

โดยเพลงเพราะๆ ที่ถูกเลือกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกหนึ่งเวอร์ชั่น เป็นเพลงดังในอดีตที่คุ้นหูกันดีทั้งหมด 3 เพลง ได้แก่  รักเธอที่สุด ต้นฉบับ มิ้นท์ อรรถวดี, ขอเป็นตัวเลือก ต้นฉบับ กะลา และ อยู่นานๆได้ไหม ต้นฉบับ ศรัณย่า ซึ่งต้องบอกว่าแต่ละคนได้ถ่ายทอดบทเพลงในแบบฉบับของตัวเองได้เพราะสุดๆ 
 
รักเธอที่สุด
 
ขับร้องโดย กัน - แก้ม - โดม - ตั้ม : เพื่อแทนความรักที่พวกเขา 4 โพดำ มีให้กับแฟนเพลงทุกคน


ขอเป็นตัวเลือก
 
ขับร้องโดย ตั้ม วราวุธ : เพลงฮิต ที่เชื่อว่าวัยรุ่นยุค2000ต้องร้องได้ทุกคนอย่างแน่นอน


อยู่นานๆได้ไหม
 
ขับร้องโดย โดม จารุวัฒน์ : เพลงสุดเพราะความหมายดีๆ จากผู้ชายอบอุ่น

 
มาที่บรรยากาศการฝึกซ้อมของทั้ง 4 คน กันบ้าง ดูจากลีลาท่าทางทั้งร้องและเต้นอย่างตั้งอกตั้งใจแล้ว เชื่อว่าคงเป็นเซอร์ไพรซ์ดีๆ ที่ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังแน่นอน

4โพดำ Oh My God Concert

4โพดำ Oh My God Concert

4โพดำ Oh My God Concert

4โพดำ Oh My God Concert


นี่แค่เสี้ยวหนึ่งเท่านั้น เตรียมพบกับ 4โพดำ Oh My God Concert พร้อมจัดเต็มทุกโชว์แบบไม่คาดฝัน อ้าปากค้างไปกับแขกรับเชิญ 4 โพแดง และความอลังการของโปรดักชั่น ในวันเสาร์ที่ 26 - 27 มกราคม 2562 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ซื้อบัตร คลิกเลย! https://bit.ly/2Fw1ZIV