บอย Lomosonic ศิลปินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง!

บันเทิง
บอย Lomosonic ศิลปินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง!

วันนี้เราจะพาไปรู้จักตัวตนของ บอย Lomosonic ศิลปินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง เป็นทั้งนักกีฬาตัวยง และนักเอนเตอร์เทนบนเวที

เห็นการพูดจาโผงผาง ดุเดือด บวกกับบุคลิกที่ดูห้าวเป้ง ใครจะคิดว่า บอย Lomosonic หรือ บอย-อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวง Lomosonic วงอัลเทอร์เนทีฟร็อก สังกัด We Record  เป็นหนุ่มสปอร์ตแมนตัวยง 
 
บอย Lomosonic
 
เริ่มต้นจากตอนเด็กๆ เพราะป่วยบ่อย จึงใช้การออกกำลังกายเป็นพื้นฟูความแข็งแรง โดยเริ่มวิ่งตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนมีโอกาสได้เขาร่วมวิ่งมาราธอนที่ จ. เชียงใหม่ นับเป็นการจุดประกายความฝันของการเป็นนักกีฬาอย่างจริงจัง เก่งถึงขั้นเกือบติดนักวิ่งทีมชาติเลยทีเดียว 
 
บอย Lomosonic
 
บอย Lomosonic

บอย Lomosonic

นอกจากนี้เขายังชอบ เล่นฟุตบอล ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน และเวทเทรนนิ่ง ถึงแม้จะมีงานร้องเพลงเข้ามา ก็ยังไม่ทิ้งวินัยในฟิตร่างกาย ซึ่งดีต่อสุขภาพของเส้นเสียงในอาชีพการเป็นนักร้อง 

บอย Lomosonic

 
บอย Lomosonic
 
ดังนั้น ไม่แปลกใจเลยที่แฟนๆ จะได้เห็นพลังอันเหลือล้นบนเวทีคอนเสิร์ตแต่ละครั้งทั้งมันส์และสนุกสุดๆ แถมก่อนเข้าเพลงของนั้นบอกเลยไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเขาใช้วิธีเล่าเรื่องอันลึกซึ้ง แต่เชื่อเถอะใครได้ฟังเป็นต้องอินไปตามๆ กัน ที่สำคัญเกือบทุกครั้ง เขาจะกระโดดและยืนอยู่บนฝูงชนด้วยอารมณ์พาไป ช็อตนี้กลายเป็นโลโก้ของ บอย Lomosonic ซึ่งแฟนๆ จะส่งเสียงนับ 1 2 3 เพื่อเป็นแรงขับให้กับเขา
 
บอย Lomosonic

บอย Lomosonic

บอย Lomosonic
 
แต่บางครั้งพลังที่เขาใช้จนเกินขีดจำกัด ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกสันหลังเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ช่วงที่พักรักษาตัวหนุ่มบอย ยังคงทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนๆ ในวง ตามคิว ซึ่งแพทย์สั่งงดใช้แรงไปพักนึง 
 
บอย Lomosonic

บอย Lomosonic
 
ปิดท้ายด้วยเรื่องราวในอดีตที่น่าสนใจของ บอย Lomosonic เขาเคยให้สัมภาษณ์ชีวิตสุดรันทดก่อนจะมาเป็นนักร้องผ่าน adaybulletin.com ว่า... จริงๆ พ่อแม่ไม่ได้สนับสนุนด้านดนตรีแม้แต่น้อย เคยถูกโทรเรียกให้กลับบ้านอยู่หลายครั้ง แต่ก็เลือกทำตามความฝันด้วยความกล้ำกลืน วันนึงเหลือเงินเพียง 6 บาท เขานำไปซื้อบะหมี่ซองละ 5 บาท และน้ำอีก 1 บาท มาประทังชีวิตก่อนขึ้นแสดงบนเวที ทั้งๆ ที่ตัวเองจบจากคณะสถาปัตย์ ผลการเรียนดี มีบริษัทติดต่อให้เขาไปทำงานมากมาย แต่ด้วยความที่มีความมุ่งมั่นว่าอยากเป็น "นักร้อง" จึงเลือกเดินเส้นทางสายดนตรี ในฐานะศิลปินที่มีผลงานเพลงเพราะติดหู และก็มีความสุขอยู่กับครอบครัว คนรัก จนถึงทุกวันนี้ 
 
บอย Lomosonic

บอย Lomosonic

บอย Lomosonic
 
นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความฝันและสามารถฝ่าฟันจนประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม ขอปรบมือให้ดังๆ เลยค่า 


ภาพจาก IG : boylomosonic, เฟซบุ๊ก lomosonic