ตามส่อง Kazz Magazine รวม 8 หนุ่มปังแห่งปี2018 จากผลงานอันยอดเยี่ยม

บันเทิง
ตามส่อง Kazz Magazine รวม 8 หนุ่มปังแห่งปี2018 จากผลงานอันยอดเยี่ยม

ตามส่อง Kazz Magazine รวม 8 หนุ่มปังแห่งปี2018 จากผลงานอันยอดเยี่ยม ถูกจับตามองมากที่สุด อาทิ คริส พีรวัส ต่อ ธนภพ เจมส์ ธีรดนย์ และ The Toys

เข้าสู่โค้งสุดท้ายปลายปี 2018 กันแล้ว เชื่อว่าบรรดาสื่อน้อยใหญ่ คงกำลังคัดเลือกผลงานสุดปังของเหล่านักแสดงฝีมือเยี่ยมและศิลปินสุดฮอตกันอยู่ใช่ไหม!?

Kazz Magazine
 
ล่าสุด Kazz Magazine นิตยสารบันเทิง แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ได้รวบรวม 8 หนุ่มปังแห่งปี2018 จากผลงานการแสดงอันโดดเด่นและยอดเยี่ยม และถูกจับตามองมากที่สุด ถ้าเอ่ยชื่อรับรองสาวๆ กรี๊ดอย่างแน่นอน จะมีใครบ้าง ไปส่องกันเลย...
 

ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์ม ธนภัทร


Cr. film.thanapat

เริ่มต้นที่ ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงดาวรุ่ง จากบท บอส วศิน ในละครสุดร้อนแรงแห่งปีเมีย 2018 ความมุ่งมั่นและการเดินตามความฝันทำให้ ฟิล์ม ธนภัทร ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในชั่วข้ามคืน

เต้ย พงศกร

เต้ย พงศกร

Cr. toey_pongsakorn
 
คนที่ 2 เต้ย พงศกร พระเอกช่อง 3 ที่กำลังมาวิน หนุ่มคนนี้พกเอาความสามารถทางด้านการแสดง ไม่ว่าจะบทคุณชายหรือล่าสุดกับบทบาทของลูกช่างทำรองเท้า ในละครประกาศิตกามเทพ ทำเรตติ้งไม่เบา ยิ่งเป็นการการันตีว่าเขาคือ "ตัวจริง" 

โต้ง ทูพี

โต้ง ทูพี

Cr. twopee
 
มาถึงคนที่ 3  นั่นก็คือ โต้ง ทูพี แร็ปเปอร์หนุ่มที่นาทีนี้ ไม่มีสาวๆ คนไหนไม่รู้จัก หลังจากรับหน้าที่เป็นโค้ช รายการ The Rapper Thailand ซีซั่น1 ก็มีงานเข้ามาไม่ให้หายใจหายคอเลยทีเดียว ล่าสุดแว่วว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง งานนี้แฟนๆ เตรียมเก็บตังไว้รอเลยจ้า แต่ถ้าอยากเจอเร็วๆ หน่อย พบกันที่งาน 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL 
 
พีช พชร

พีช พชร

Cr. peach_pachara
 
คนที่ 4 ได้แก่ พีช พชร ทายาทตระกูลดัง จิราธิวัฒน์  เจ้าของห้างเซนทรัลรวมถึงบริษัทในเครือ ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ได้พิสูจน์ฝีมือจนเป็นที่ยอมรับ จากงานละครและภาพยนตร์ ที่สำคัญไม่ว่าจะบทบาทไหน หนุ่มพีชก็เล่นได้เนียนและเป็นธรรมชาติสุดๆ อย่าง ไบค์แมน ศักรินทร์ ตูดหมึก หนุ่มสายแว๊นซ์ที่ฮาจนต้องยกนิ้วให้

ต่อ ธนภพ

ต่อ ธนภพ

Cr. torthanapobb
 
ขาดไม่ได้เลย สำหรับคนที่ 5 ต่อ ธนภพ การันตีด้วยรางวัลนาฏราช สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมกับบทออทิสติก จากละครเรื่อง Project S The Series เรื่อง Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ และล่าสุดในบท อี้ หนุ่มเลือดร้อนจากละคร เลือดข้นคนจาง ก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีเช่นกัน 

เจมส์ ธีรดนย์

 เจมส์ ธีรดนย์

Cr. jamyjamess
 
คนที่ 6 เขาคือ เจมส์ ธีรดนย์ นักแสดงหนุ่มหน้าใส ซึ่งรับบทพระเอกเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง HOMESTAY หลังจากออกฉาย ก็ได้รับคำชมและกระแสตอบรับที่ดี ฝากข้อคิดไว้เพียบ และช่วงนี้หนุ่มเจมส์ยังมีโปรเจค 9x9 ให้ได้ติดตามกันอีกเรื่อยๆ นะจ๊ะ
 
คริส พีรวัส

คริส พีรวัส

Cr. kristtps
 
มาถึงหนุ่มคนที่ 7 นั่นก็คือ คริส พีรวัส ที่กำลังมาแรงแซงรุ่นพี่ร่วมค่าย ยิ่งได้ประกบคู่กับคู่จิ้น สิงโต ปราชญา จากซีรีส์ SOTUS The Series  ล่ะก็ ห้างแตกทุกครั้ง และต้นปีหน้าเตรียมพบกับคริสได้ใน Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮา Y พร้อมกับคู่จิ้นคู่อื่นๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

The toys

The toys

Cr. thetoysthetoysthetoys
 
ปิดท้ายด้วยคนที่ 8 ทอย ธันวา หรือ The Toys นักร้องเสียงเป็นเอกลักษณ์ ที่ฝากผลงานติดหูอย่าง หน้าหนาวที่แล้ว ก่อนฤดูฝน และล่าสุด ลาลาลอย ถึงแม้หนุ่มคนนี้จะดูนิ่งๆ แต่เต็มไปด้วยเสน่ย์ มีคาแรกเตอร์อย่างชัดเจน
 
ครบแล้วทั้ง 8 ท่าน ต้องขอบคุณ Kazz Magazine ฉบับ 150  ด้วยนะคะ ที่รวมเอาหนุ่มๆ ทั้ง 8 คนนี้ มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ kazzmarket.com รับพรีออเดอร์ได้ถึง 5 ธันวาคมนี้เท่านั้น เอ้า! รีบๆ หน่อยเร้ว