ฉุดไม่อยู่! BIGBANG มียอด Subscriber บนยูทูป ทะลุ 10 ล้าน

บันเทิง : มีคลิป
ฉุดไม่อยู่! BIGBANG มียอด Subscriber บนยูทูป ทะลุ 10 ล้าน

แม้อยู่ในช่วงที่สมาชิกของวงแยกย้ายไปทำภารกิจของตัวเอง แต่ก็ดูเหมือนว่า ไม่มีอะไรที่จะมาหยุดความแรงของ 5 หนุ่ม เค-ป็อป กลุ่มนี้ได้

ล่าสุด BIGBANG กลายเป็นศิลปินกลุ่มจากเกาหลีใต้ที่มียอด Subscriber บนยูทูป ทะลุ 10 ล้าน Subscriber และได้รับรางวัล Diamond Creator Award (หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ Diamond Play Button) ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย
 
สำหรับ BIGBANG ถือเป็นวงเค-ป็อปวงที่สามที่มียอด Subscriber บนยูทูป เกิน 10 ล้าน โดยสองวงที่ทำได้ก่อนหน้านี้ก็คือ BLACKPINK และ BTS นั่นเอง

ในส่วนของ BIGBANG นั้น พวกเขามีเอ็มวีที่มียอดชมบนยูทูปเกิน 100 ล้านวิว ถึง 10 เพลงด้วยกัน ไล่ไปตั้งแต่ Haru Haru, Sober, FXXK IT, Blue, Let’s Not Fall in Love, Fantastic Baby, BANG BANG BANG, Loser, Bad Boy และ BAE BAE

 
โดยเอ็มวีเพลง Fantastic Baby คือเอ็มวีตัวแรกของวงที่มียอดวิวเกิน 350 ล้านครั้ง ในขณะที่ เอ็มวีเพลง BANG BANG BANG ก็มียอดวิวทะลุหลัก 300 ล้านครั้งไปแล้วในตอนนี้
 
BIGBANG เพิ่งฉลองครบรอบ 12 ปีของวงไปในปีนี้ ในขณะที่ สมาชิกของวง 4 จาก 5 คน ตอนนี้อยู่ระหว่างการเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติ ส่วนสมาชิกน้องนุชคนสุดท้องอย่าง Seungri กำลังอยู่ในช่วงออกโปรโมตอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ
 
เครดิตภาพ : www.soompi.com

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BIGBANG