ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป พรีเซ้นท์ส  ดึกดำบรรพ์ # ปั่น แต๋ม ตุ่น ไลฟ์ @ สกาล่า

คอนเสิร์ต

ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป พรีเซ้นท์ส ดึกดำบรรพ์ # ปั่น แต๋ม ตุ่น ไลฟ์ @ สกาล่า

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500
แชร์
ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป พรีเซ้นท์ส ดึกดำบรรพ์ # ปั่น แต๋ม ตุ่น ไลฟ์ @ สกาล่า

ผังการแสดง & รอบการแสดง

โรงภาพยนตร์ สกาล่า

ราคาบัตร
3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562

โปรโมชั่นของทางลูกค้า Dynasty



พิเศษ... สำหรับผู้ถือบัตร Member Card ของ Dynasty  เพียงโชว์บัตรดังกล่าว
จะได้รับส่วนลด 15% ทันที สำหรับการซื้อบัตรคอนเสิร์ต
จำนวนจำกัด 100 ท่านแรก เท่านั้น
ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน – 30 เมษายน 2562

รายละเอียด

บอยแบนด์วัยเก๋า กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ต
“ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป พรีเซ้นท์ส ดึกดำบรรพ์ # ปั่น แต๋ม ตุ่น ไลฟ์ @ สกาล่า” 1 มิถุนายนนี้
บัตรมีจำนวนจำกัด เปิดขายวันที่ 20 เมษายนนี้
 
กลิ่นอายของวันวานจะกลับคืนมาอีกครั้ง เมื่อ 3 ศิลปินรุ่นเก๋า “วงดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์” ปั่น – ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, แต๋ม - ชรัส เฟื่องอารมย์  และ ตุ่น - พนเทพ สุวรรณะบุณย์  รวบรวมเพลงรักอมตะที่อยู่ในความทรงจำ จัดคอนเสิร์ตในธีมรียูเนี่ยน อบอุ่นใกล้ชิด สไตล์เอ็กซ์คลูซีฟ ใน “ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป พรีเซ้นท์ส  ดึกดำบรรพ์ # ปั่น แต๋ม ตุ่น ไลฟ์ @ สกาล่า” เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ บัตรมีจำนวนจำกัด จัดโดย บีอีซี – เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

“วงดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์” เกิดจากการรวมตัวกันของเพื่อนรักทั้ง 3 คน ที่มีมิตรภาพมา กว่า 40 ปี  ปั่น – ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, แต๋ม - ชรัส เฟื่องอารมย์  และ ตุ่น - พนเทพ    สุวรรณะบุณย์ เรียกได้ว่าเป็น 3 เซียนของวงการเพลง ทั้งปั่นและแต๋ม คือศิลปินที่มีผลงานเพลงรักอมตะมากมายนับไม่ถ้วน ส่วน ตุ่น – พนเทพ คือโปรดิวเซอร์มือทองเบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องและเพลงฮิตมากมาย ในวันว่างที่ศิลปินทั้ง 3 มักจะรวมตัวร้องเพลงเล่นดนตรีและถ่ายทอดเพลงฮิตที่มีมากมายผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียให้แฟนๆที่ติดตามพวกเขาได้ชมกัน อาทิ รักยืนยง, รักล้นใจ, เฝ้าคอย, คนขี้เหงา, เพราะฉะนั้น, คนไม่มีวาสนา, หลับตา, A tu Corazon จึงมีกระแสเรียกร้องจากแฟนๆที่อยากจะฟังเพลงและซึมซับบรรยากาศสดๆ พร้อมสนุกไปกับศิลปินในดวงใจในบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟ!!

คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงจัดขึ้นตามกระแสเรียกร้อง ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด! “สำหรับคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ พวกเราวงดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์ ต้องขอขอบคุณแฟนๆที่มีกระแสเรียกร้อง อยากฟังพวกเราในบรรยากาศสดๆอีกครั้ง ที่เลือกจัดในโรงหนังสกาล่า เพราะอยากให้ทุกคนอยู่ในบรรกาศที่อบอุ่น เหมือนมางานเลี้ยงรุ่น มาเจอเพื่อนฝูงคอเดียวกัน ชอบฟังเพลงเหมือนกัน ในบรรยากาศสุดคลาสสิค รับรองว่าทุกคนต้องมีความสุขแน่นอน พบกันวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ครับ” ชรัส เฟื่องอารมณ์ หนึ่งในบอยแบนด์ กล่าว
 
“ไม่อยากให้พลาดนะครับ เพราะเราขายบัตรจำนวนไม่เยอะ เราจะขนเพลงฮิตเพราะๆไปร้องให้ทุกคนฟังอย่างเต็มอิ่มแน่นอน” ปั่น – ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว กล่าว

“เพลงแต่ละเพลงที่เราเล่นผ่านโซเชี่ยลมีเดีย ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆเข้ามาเยอะมาก ว่าอยากให้วงเราจัดคอนเสิร์ตอีกครั้ง อยากฟังในบรรยากาศสดๆ พวกเราจึงมีความคิดว่า อยากจัดในสถานที่ที่อบอุ่น ใกล้ชิดกันจริงๆ เพราะทุกเพลงที่เราร้อง เราอยากให้ทุกคนอินไปด้วยกัน อย่าพลาดนะครับ” ตุ่น - พนเทพ สุวรรณะบุณย์ กล่าว

คอนเสิร์ต “ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป พรีเซ้นท์ส  ดึกดำบรรพ์ # ปั่น แต๋ม ตุ่น ไลฟ์ @ สกาล่า” แสดงในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท บัตรมีจำนวนจำกัด ดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com โทร. 02 – 262 – 3838 หรือเฟสบุค “ดึกดำบรรพ์ Boy Band”