CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR<br>[JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK

คอนเสิร์ต

CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR[JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562

รายละเอียด

องค์ชายอีริมมาแล้ว!  บีอุสฯ​ คว้าตัว​ “ชา อึนอู” จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวในเมืองไทย
CHA EUN-WOO
1st  FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK
เตรียมตัวให้ปัง เตรียมตังค์ให้พร้อม!​ พบกัน​ 23 ต.ค.นี้!!
 
ณ​ เวลานี้​ ถ้าไถ่ถามแฟนคลับศิลปินเกาหลีว่า"ชาอะไรน่าดื่มที่สุด?" เชื่อว่าว่าแฟนคลับ​ โดยเฉพาะสาวๆ​ จะสามัคคีตอบโดยพร้อมเพรียงกันว่า“ชา อึนอู” (CHA EUN-WOO) ชื่อของชายหนุ่มหล่อละมุน​ ไอดอลนักร้อง-นักแสดง​ ผู้เป็นที่รู้จักทั้งในฐานะสมาชิกของบอยแบนด์​  “อาสโทร” (ASTRO) ศิลปินในสังกัด แฟนตาจีโอ มิวสิค (Fantagio Music) ซึ่งคว้าใจแฟนคลับสายเคป็อป ด้วยความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเอนเตอร์เทนเก่งไม่แพ้ใคร และในอีกบทบาทหนึ่ง เขาคือพระเอกซีรีส์มาแรงผู้ไม่เคยหลุดออกจากกระแส  ที่ฝากผลงานด้านการแสดงจากซีรีส์เรื่อง ‘The Best Hit’ ในปี 2017, My ID is Gangnam Beauty’ ในปี 2018 และล่าสุด ชา อึนอู ก็เพิ่งหลอมละลายหัวใจแฟนๆ ด้วยบทบาท“องค์ชายอีริม” แห่ง​ ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ ซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่แกะกล่องของสถานีโทรทัศน์​ช่อง MBC​ ประเทศเกาหลีใต้

โดยเมื่อวันที่​ 17​ กรกฎาคม​ที่ผ่านมา​ ซึ่งเป็นวันแรกที่ซีรีส์เรื่อง​ Rookie Historian Goo Hae Ryung’ ออกอากาศ​ และเมื่อ​ บริษัท บีอุส จำกัด (BeUS Company Limited) ผู้จัดระดับคุณภาพ​ โพสภาพถ่ายของถ้วยและกาน้ำชา​ พร้อมประโยคปริศนาว่า“He is coming” ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก​ เพื่อสปอยล์ถึงโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด​ ก็มีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยสัมผัสได้ถึงข่าวดีที่กำลังจะมาถึง!...​ ไม่ต้องลุ้น​ ไม่ต้องเดา​ และไม่ต้องรอนาน​ เพราะ“องค์ชายอีริม” กำลังจะออกจากหน้าจอ​โทรทัศน์มายังประเทศไทยแบบรวดเร็วทันใจ ​ เพื่อจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก กับ​ ชา​ อึนอู​ เฟิร์ส​ แฟนมีตติ้ง​ ทัวร์​ [จัสต์ วัน​ เท็น มินิท]​ อิน​ แบงคอก​ (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK)​ หนึ่งในกิจกรรมเอเชียทัวร์​ ที่​ ​​ชา​ อึนอู​ พร้อมจะให้ทุกคนมาดื่มด่ำกับทุกแง่มุมของเขา​ ปักหมุดพบกันในวันพุธที่  23  ตุลาคม 2562  ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

มาบอกล่วงหน้าให้กาปฏิทิน​เคลียร์คิวกันไว้ยาวๆ​ เพื่อเตรียมเสื้อผ้า-หน้า-ผมให้ปัง!​ เตรียมตังค์ให้พร้อม!!
เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่​วันเสาร์ที่​ 31 สิงหาคม​ 2562 ​เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา  5,500 / 4,500 / 3,500​ และ 2,500​ บาท​  ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่า“องค์ชายอีริม”จะจัดสิทธิพิเศษอะไรมาเสิร์ฟ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook:   BeUS Production / IG :@BeUSProduction / Twitter :@BeUSProduction​ ​... ถ้ารักกันจริงต้องไม่พลาดไปเจอองค์ชายอีริมกันนะ!!


**การจำหน่ายบัตรวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ช่วงเวลา 10.00 - 23.59 น. จะเปิดจำหน่ายบัตรและชำระเงินเฉพาะช่องทางดังต่อไปนี้

ช่องทางการจำหน่ายบัตร บัตรเครดิต/บัตรเดบิต(convenience fee 3%) เงินสด K Pay Plus Air pay
www.thaiticketmajor.com O   O O
เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา O O    
call center     O  
ไปรษณีย์ไทย   O    

ตรวจสอบจุดจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ https://corporate.thaiticketmajor.com/outlet-location.php
รายละเอียดช่องทางการจำหน่ายบัตรและวิธีการชำระเงิน ตรวจสอบที่ https://corporate.thaiticketmajor.com/how-to-pay.php
*จะเปิดจำหน่ายบัตรและชำระเงินผ่านทุกช่องทางตามปกติ ในวันถัดไปหลังการขายบัตรวันแรก

หมายเหตุ :
  • จำกัดการซื้อทุกช่องทาง 1 ท่านต่อบัตร 4 ใบ
  • ราคาบัตรยังไม่รวมค่าธรรมเนียมออกบัตรและค่าออกบัตรพลาสติก รวมใบละ 40 บาท
  • เด็กที่มีความสูงเกิน 100 เซนติเมตร จะต้องมีบัตรในการเข้างาน
  • ใช้บัตรพลาสติกในการเข้างาน กำหนดรับบัตรพลาสติก (รวมถึงการจัดส่ง) ได้ที่ 13 สาขาหลัก ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม –15 ตุลาคม 2562 หลังจากวันที่กำหนดรับบัตรได้ที่หน้างานแสดงเท่านั้น
  • โปรดระวังมิจฉาชีพที่แฝงมาในรูปแบบต่างๆ เช่น การรับจองบัตร การให้โค้ดจอง การซื้อ-ขายบัตรนอกระบบ การแอบอ้างเป็นพนักงานบริษัทฯ เป็นต้น
  • การนำบัตรไปขายต่อหรือแจกเพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัทฯ ถือว่ามีความผิดทางกฎหมาย
  • การนำบัตรไปขายต่อเพิ่มราคา หากตรวจสอบและพบหลักฐานการทำความผิด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจองในกรณียังไม่ชำระเงินหรือยกเลิกบัตรเป็นโมฆะในกรณีที่ชำระเงินแล้ว และนำบัตรกลับคืนสู่ระบบเพื่อจำหน่ายใหม่อีกครั้ง