[ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok

คอนเสิร์ต

[ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร3,800 / 2,600
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562

รายละเอียด

‘AVALON LIVE’ ประเดิมปีหมูทองด้วยสุดยอดวงร็อกที่น่าจับตามอง
[ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok 30 มิ.ย.นี้!!
 
หลังจากที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆชาวไทยด้วยการประกาศกลางคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ปีนี้ 4 หนุ่ม [ALEXANDROS] (อเล็กซานดรอส) พร้อมเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยแล้ว ผู้จัดมากคุณภาพอย่าง “AVALON LIVE” (อาวาลอน ไลฟ์) ก็ได้คว้าตัวทั้ง 4 หนุ่มพร้อมประเดิมงานแรกของปีกับ [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok (อเล็กซานดรอส สลีพเลส อิน แบงคอก) ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน นี้ ณ  Moon Star Studio 1
 
[ALEXANDROS] ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน คือ โยเฮ คาวาคามิ (Yoohei Kawakami)  นักร้องนำและมือกีตาร์, ฮิโรยูกิ อิโซเบะ (Hiroyuki Isobe) มือเบส และคอรัส, มาซากิ ชิราอิ (Masaki Shirai) หรือมาคุง มือกีตาร์  และ ซาโตยาสึ โชมุระ (Satoyasu Shomura) มือกลอง  ถือได้ว่าเป็นอีกวงดนตรีมากคุณภาพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศ พวกเขามีเพลงดังมากมายไม่ว่าจะเป็น เพลง Wataridori ที่ถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Akegaru เพลงประกอบโฆษณาเบียร์ Asahi และยังถูกนำไปใช้ในสวนสนุก Universal Studios Japan อีกด้วย นอกจากนี้ เพลง Dracula La ยังถูกใช้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง Onna Kudokimeshi (Take Me To Love & Meal) ทางช่อง TBS เพลง Mosquito Bite ที่โด่งดังเป็นพลุแตก ก็ยังถูกใช้เป็นเพลงประกอบไลฟ์แอคชั่นเรื่องดังอย่าง BLEACH รวมไปถึง ARPEGGIO ที่ถูกใช้เป็นเพลงประกอบเกม  JUDGE EYES: Shinigami no Yuigon เกม PlayStation 4 ซึ่งได้ทาคุยะ คิมุระ เป็นพระเอกในเกม
 
ย้อนกลับไปในปี 2014 ก่อนที่พวกเขาจะเป็น [Alexandros] พวกเขาได้ตั้งวงอินดี้ภายใต้ชื่อ [CHAMPAGNE] เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในชื่อ “We Don't Learn Anything Tour 2013-2014” ซึ่งเป็นทัวร์ต่อเนื่องยาวนานตั้งแต่เดือนกันยายน 2013 ถึงเดือนกรกฎาคม 2014 รวมทั้งหมด 35 รอบ และในวันที่ 28 มีนาคม 2014 ที่ Nippon Budokan พวกเขาก็ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อวงอย่างเป็นทางการ จาก [CHAMPAGNE] เป็น [ALEXANDROS] พร้อมกันนี้ในปีเดียวกัน พวกเขายังได้เซ็นสัญญากับค่ายใหม่ยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Universal Music Japan
 
สำหรับปี 2018 ที่ผ่านมา เป็นปีครบรอบในการเดบิวต์ปีที่ 8 ของวง พวกเขาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้งด้วยการประกาศเปลี่ยนไปใช้ชื่อไลฟ์ว่า “VIP PARTY” และขยายขนาดไลฟ์ไปสู่การจัดในระดับ Stadium หรือสนามกีฬา ณ ZOZO Marine Stadium โดยมียอดผู้ชมในวันนั้นเป็นจำนวนกว่า 35,000 คน ซึ่งถือเป็นไลฟ์คอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดของวงนับตั้งแต่ที่วงเคยได้จัดมาทั้งหมดอีกด้วย

และในปี 2019 นี้ นอกจากพวกเขาจะประกาศทัวร์ Sleepless ทั่วประเทศญี่ปุ่นแล้ว พวกเขายังประกาศทัวร์ Sleepless ทั่วเอเชียอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น เซี่ยงไฮ้, ปักกิ่ง, จาการ์ต้า, กรุงเทพ, ฮ่องกง, ไทเป, กัวลาลัมเปอร์ และ โซล ไม่หยุดยั้งเพียงเท่านั้น พวกเขายังตอบรับโปรเจกต์ยักษ์ด้วยการเตรียมปล่อยเพลงใหม่ “Pray” ที่จะถูกใช้เป็นธีมเพลงประกอบภาพยนตร์ “Godzilla: King of the Monsters” พร้อมเข้าโรงภาพยนตร์ 31 พฤษภาคม 2019 ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ยังตอบรับเป็นศิลปินหลักในรายการประจำปี “NHK 18 festival” ซึ่งถือเป็นรายการที่ถ่ายทอดพลังของบทเพลงที่ส่งผลต่อวัยรุ่นในช่วงอายุ 17-19 ปี
 
ข่าวดีของแฟนๆ ชาวไทย เราจะได้ชม 4 หนุ่ม [ALEXANDROS] มาวาดฝีไม้ลายมือในการเล่นดนตรีให้ชมกันแบบสดๆ ใน [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 ณ  Moon Star Studio 1 โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรทาง www.thaiticketmajor.com และ Outlet ของ Thai Ticket Major ทุกสาขา ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป บัตรยืนทั้งหมด VIP ราคา 3,800 บาท และ General Admission ราคา 2,600 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook: AVALONLIVE,
Twitter: @Officialavalon
 

เริ่มจำหน่ายบัตร:  ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ** ทุกช่องทางการจำหน่าย **


บัตรยืนทั้งหมด
  1. VIP ราคา 3,800 บาท (จำกัด 100 ใบ)
    สิทธิพิเศษสำหรับบัตร VIP
    - ถ่ายรูปกลุ่มละ 10 คน ร่วมกับศิลปิน  
    - โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น
    - สิทธิ์ในการเข้าฮอลล์คอนเสิร์ตก่อน
  2. General Admission ราคา 2,600 บาท
เงื่อนไขในการซื้อบัตรคอนเสิร์ต:
  1. โซน VIP เรียงลำดับคิวเข้าฮอลล์คอนเสิร์ตตามลำดับการสั่งซื้อ
  2. โซน GENERAL ADMISSION เข้าคิวที่หน้างาน และเข้าฮอลล์คอนเสิร์ตหลังโซน VIP
  3. สามารถทำการสั่งซื้อสูงสุด 6 ใบ/รายการ โดยไม่สามารถเลือกซื้อต่างโซนได้
  4. สามารถชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิต หรือหากชำระด้วยเงินสดต้องชำระเงินภายใน 4 ชั่วโมง
  5. ไม่อนุญาตให้เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้าชมการแสดงเพียงลำพัง เว้นแต่จะเข้าชมพร้อมผู้ปกครอง
  6. สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง THAITICKETMAJOR โทร 0-2262-3456
  7. ราคาบัตรดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการของ THAITICKETMAJOR ใบละ 20 บาท 
รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับผู้ถือบัตร VIP:
  1. บัตร VIP จะต้องลงทะเบียนรับริสแบนด์ตรงจุดลงทะเบียนเพื่อใช้ในการเข้าฮอลล์คอนเสิร์ต หากไม่ไปรับริสแบนด์จะไม่สามารถรับสิทธิ์ในการถ่ายรูปกลุ่มและโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นได้
  2. หลังจากถ่ายรูปกลุ่ม เจ้าหน้าที่จะมีเวลาให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับศิลปินเล็กน้อย สามารถขอจับมือหรือพูดคุยกับศิลปินได้ ตามเวลาที่เจ้าหน้าที่กำหนด/กลุ่ม
  3. ไม่อนุญาตให้ใช้กล้องถ่ายภาพ โทรศัพท์มือถือ หรือกล้องโพลารอยด์ นอกเหนือจากกล้องหลักของผู้จัดในการถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอใดๆ ร่วมกับศิลปิน
  4. ไม่สามารถให้ของขวัญศิลปินตัวต่อตัวได้ หากต้องการให้ของขวัญ ทางผู้จัดได้จัดเตรียมกล่องรับฝากของให้ศิลปินวางไว้บริเวณด้านหน้างาน
  5. โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นรับกับเจ้าหน้าที่หลังถ่ายรูปกลุ่มร่วมกับศิลปิน

ช่องทางการจำหน่ายบัตร: 
  • จุดจำหน่าย THAITICKETMAJOR (ตรวจสอบจุดจำหน่ายได้ที่ thaiticketmajor.com/outlet-location)
  • ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com 
  • โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี ทั่วประเทศ
  • TTM Call Center 02-262-3456
  • ไปรษณีย์ไทย (โปรดตรวจสอบเวลาทำการของไปรษณีย์อีกครั้ง)
  • เทสโก้-โลตัส (ตรวจสอบจุดจำหน่ายได้ที่ thaiticketmajor.com/tescolotus-location)
  • บิ๊กซี (ตรวจสอบจุดจำหน่ายได้ที่ thaiticketmajor.com/bigc-location)
 
วิธีการชำระเงิน:
  • สามารถชำระเงินได้ทั้งเงินสด และการโอนเงิน ในส่วนของการชำระด้วยบัตรเครดิต/บัตรเดบิต/Line pay และ Air pay จะมี convenience fee 3% ในทุกช่องทางการจำหน่าย
  • ผู้ที่ซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ TTM Call Center 02-262-3456 และเลือกชำระด้วยเงินสด (Cash Payment) จะต้องทำการชำระเงินภายใน 4 ชั่วโมง ผ่านทางช่องทางต่างๆ ที่ระบุใน thaiticketmajor.com/how-to-pay
                                                                                                                                    
หมายเหตุ:
**** โปรดระวังมิจฉาชีพที่แฝงมาในรูปแบบต่างๆ เช่น การรับจองบัตร การให้โค้ดจอง การซื้อ-ขายบัตรนอกระบบ การแอบอ้างเป็นพนักงานบริษัทฯ ซึ่งอาจเจอบัตรผี บัตรปลอม หรือถูกโกงได้ รวมไปถึงการนำบัตรคอนเสิร์ตไปขายต่อหรือแจกเพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัทฯ ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย